0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá quạt trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL-S, có phù hợp với gia đình bạn

Ngày Đăng: 23:09 17/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi kiểu dáng bắt mắt sang trọng kèm những tính năng hiện đại, tiện lợi. Cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua những tính năng nổi trội của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế sang trọng, bắt mắt 

Khám phá quạt trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL-S, có phù hợp với gia đình bạn

Panasonic thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới, các sản phẩm quạt trần của thương hiệu đều có chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng thân thiện với người dùng, không những vậy thiết kế của các sản phẩm quạt trần Panasonic luôn là điểm cộng rất lớn đối với người tiêu dùng. 

Quạt điện 3 cánh F-56NCL-S được Panasonic cho ra mắt người dùng với thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời thượng cùng màu đồng sang trọng không chỉ có chức năng làm mát mà còn mang lại thẩm mỹ bài trí nội thất cho không gian nhà bạn.

Cánh quạt được sơn tĩnh điện màu đồng cổ điển, các chi tiết khắc trên thân quạt mang nhiều chất hoài cổ, như những chiếc quạt xưa cũ.

2.Công suất 70W cùng 5 tốc độ gió 

Quạt điện màu đồng sang trọng Panasonic F-56NCL-S có 5 tốc độ gió để lựa chọn cho phù hợp với nhiệt độ của thời tiết, tạo cảm giác mát mẻ và thoáng gió. Cùng động cơ có công suất 70W, quạt  cung cấp lưu lượng gió lớn 220m³/phút sẽ làm mát hiệu quả cho không gian rộng đến 26m². Lưu lượng gió CFM 220m³/phút, hoạt động tốt trong không gian nhỏ. Đi kèm đó là bộ điều khiển hộp số tiện lợi giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ quạt theo nhu cầu, phù hợp với sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

3.Hoạt động êm ái 

Khám phá quạt trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL-S, có phù hợp với gia đình bạn

Khi sử dụng, chiếc quạt trần giá tốt Panasonic F-56NCL-S này không gây ra tiếng ồn, kể cả khi vận hành ở tốc cao. Sải cánh dài đến 140cm cho luồng gió êm nhẹ mà tự nhiên, mang lại sự yên tĩnh cho không gian sử dụng. 

Động cơ AC sử dụng dây đồng nguyên chất, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp quạt chạy siêu êm, không rung lắc,hoạt động bền bỉ cho tuổi thọ hơn 10 năm. 

4.Đảm bảo an toàn tuyệt đối với 3 cấp độ

Quạt trần 70W Panasonic 3 cánh F-56NCL-S được trang bị các tính năng an toàn cao nhất với 3 cấp độ: 

  • Công tắc an toàn: Quạt sẽ tự động dừng lại khi có rung lắc bất thường xảy ra
  • Khóa cánh an toàn: cánh quạt sẽ được lắp vào móc vào động cơ và siết chặt bằng vít kiên cố. 
  • Dây cáp an toàn: dây cáp được gắn vào động cơ, đầu kia gắn vào móc treo trên trần nhà tránh rơi rớt quạt

5.Sản phẩm bền bỉ theo thời gian 

Khám phá quạt trần Panasonic 3 Cánh F-56NCL-S, có phù hợp với gia đình bạn

Quạt trần Panasonic 3 cánh 70W F-56NCL-S được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo đúng các tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm nghiệm vô cùng kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Quạt điều khiển bằng hộp số nổi với 5 cấp độ gió khác nhau, bền bỉ theo thời gian. Sải cánh dài tới 140cm, được sơn màu nâu cổ điển, làm từ hợp kim thép phủ sơn tĩnh điện giúp chống lại các tác nhân oxy hóa từ môi trường. 

Bảo hành chính hãng: 12 tháng 

Quạt Trần giá tốt 70W Panasonic F-56NCL-S có kiểu dáng sang trọng cùng với khả năng làm mát hiệu quả trong không gian, bên cạnh đó sản phẩm đang có giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Còn chần chờ gì mà chưa nhấc máy và gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng 24/7. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook