0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá một số ưu điểm của điều hòa Multi Mitsubishi

Ngày Đăng: 17:02 07/04/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay điều hòa Multi được sử dụng rất nhiều trong hầu hết các công trình, nhờ được áp dụng nhiều công nghệ; và những cải tiến vượt trội. Vậy điều hòa Multi Mitsubishi có gì nổi bật cùng tìm hiểu nhé.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Multi

Khám phá một số ưu điểm của điều hòa Multi Mitsubishi

Điều hòa Multi Mitsubishi chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng để kết nối nhiều dàn lạnh cùng 1 lúc. Không chỉ kết nối được duy nhất 1 loại dàn lạnh, điều hòa multi còn cho phép kết nối đa dạng nhiều loại dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ chung cư có khu ban công hẹp không đủ để chứa 3 đến 5 dàn nóng cùng lúc thì giải pháp điều hòa multi Mitsubishi Heavy sẽ là hoàn hảo nhất mà bạn mong đợi. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa multi mang lại ?

Tiết kiệm diện tích

Đối với điều hòa Multi Mitsubishi được sử dụng thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn vì tích hợp nhiều ưu điểm như : Có thể kết nối công suất làm lạnh lên đến 160%

Ngoài ra còn được lựa chọn nhiều kiểu dàn lạnh và bộ điều khiển khác nhau; tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng một cách hiệu quả. Dàn lạnh đa dạng phù hợp với mọi không gian: dàn lạnh treo tường, âm trần cassette, giấu trần nối ống gió.

Khám phá một số ưu điểm của điều hòa Multi Mitsubishi

Máy còn đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu hạng A về tiết kiệm năng lượng, điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh mang đến sự tiết kiệm điện năng cao nhất. SCM Multi có kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến dàn lạnh.

Tính năng ưu việt của điều hòa

Công suất điều hòa Multi Mitsubishi Heavy sẽ hơi khác so với dòng điều hòa thông thường khác. Với các dòng điều hòa thông thường, một dàn lạnh sẽ đi cùng tương ứng với một dàn nóng; có cùng công suất, cùng thương hiệu, cùng kích cỡ ống đồng và cùng loại gas làm lạnh. Và tổng công suất của dàn lạnh phải bằng công suất dàn nóng.

Tuy nhiên với điều hòa Multi Mitsubishi Heavy do có cơ chế làm lạnh không đồng đều; sẽ tăng được công suất dàn nóng lên 200%. Dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mà bạn lựa chọn.

Chi phí điện năng thấp đối với điều hòa Multi Mitsubishi

Khám phá một số ưu điểm của điều hòa Multi Mitsubishi
Công nghệ biến tần Inverter

Với việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi Heavy, vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này, nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa nhiệt độ Multi của Mitsubishi Heavy có thể tiết kiệm tới 30% điện năng.

Hiệu suất làm việc cao nhất của điều hòa Multi

Điều hòa Multi Mitsubishi với công nghệ điều khiển biến tần mới dựa trên công nghệ điều khiển kiểu Vector, do đó cho hiệu suất vận hành cao nhất. Ngoài ra hoạt động tương đối êm ái từ tốc độ thấp đến tốc độ cao. Dẫn đến hiệu suất năng lượng được cải thiện đáng kể trong phạm vi tốc độ thấp.

Từ những ưu điểm nổi bật trên bạn có thể thấy dòng điều hòa Multi Mitsubishi này thật sự rất đáng để lựa chọn

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook