0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cao cấp model mới nhất 2021

Ngày Đăng: 00:36 25/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 dòng Aero series cao cấp model mới 2021 sở hữu những công nghệ hiện đại, mới nhất; giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm điện và tinh lọc không khí. Cùng khám phá xem nhưng công nghệ đó là gì nhé.

Công nghệ làm lạnh

Cánh đảo gió Aerowings mới

Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter CU/CS-XU12XKH-8 dòng Aero series với thiết kế sang trọng, hiện đại. Đặc biệt với thiết kế cánh đảo gió AEROWINGS mới kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập; giúp căn phòng của bạn được làm mát nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất có thể với quạt cánh xiên kích thước lớn (105 mm) và cánh đảo gió phía ngoài rộng (103 mm); cải thiện khả năng tăng tốc độ gió cấp hiệu quả

Làm mát nhanh hơn với công nghệ i-AutoX

Tính năng iAUTO-X trên chiếc điều hòa Panasonic này cung cấp khả năng làm mát nhanh và mạnh hơn; thông qua việc sử dụng Công nghệ làm lạnh nhanh P-TECH. Công nghệ này cho phép máy nén đạt được tần số tối đa một cách nhanh chóng từ khi khởi động.

Với chức năng iAUTO-X mới bạn có thể kích hoạt lại iAUTO-X để làm lạnh nhanh hơn; ngay cả sau khi đã đạt đến nhiệt độ ổn định.

Khả năng cân bằng ẩm cùng công nghệ Humidity Sensor

iAUTO-X mới với Cảm biến độ ẩm với công nghệ Humidity Sensor trên chiếc điều hòa Panasonic 12000 này liên tục theo dõi và điều chỉnh độ ẩm tương đối xuống dưới 60% theo các môi trường khác nhau. Với nhiệt độ cài đặt; đảm bảo cảm giác mát mẻ cân bằng xuyên suốt nhờ việc giảm nhiệt để làm lạnh tối ưu.

Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ máy nén biến tần inverter

Công nghệ Inverter của Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 giúp tiết kiệm điện năng bằng cách thay đổi tốc độ của máy nén theo sự thay đổi nhiệt độ. Với mục đích giảm thiểu biến động nhiệt độ; bạn có thể tận hưởng sự thoải mái ổn định trong khi làm mát.

Điều hòa Panasonic inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 60% so với các dòng máy thông thường.

Chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I

Bên cạnh công nghệ inverter, điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu này còn có chế độ tiết kiệm điện ECO tích hợp Điều khiển Trí tuệ Nhân tạo (A.I.).

Tính năng này sẽ làm mát căn phòng hiệu quả dựa trên lượng tải nhiệt và công suất điều hòa. Đồng thời tìm ra mức cân bằng ECO hoàn hảo nhất giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian đạt nhiệt độ mong muốn; giúp duy trì cảm giác thoải mái dễ chịu mà vẫn tiết kiệm năng lượng

Công nghệ lọc không khí

Ngoài chức năng làm mát; điều hòa Panasonic giá rẻ còn lọc không khí hiệu quả với công nghệ lọc không khí hàng đầu.

Công nghệ nanoe-G

Công nghệ nanoe-G sử dụng các ion âm giúp giữ lại bụi bẩn trên màng lọc; giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí đến 99%, kể cả bụi mịn PM2.5 có kích thước siêu nhỏ.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn nanoe™ X

Công nghệ nanoe™ X giải phóng các gốc OH bọc trong nước có thể ức chế hiệu quả các chất gây ô nhiễm bám dính và lơ lửng trong không khí, đồng thời giảm mùi khó chịu.

Chế độ lọc khí nanoe™ X hoạt động với mức tiêu thụ năng lượng thấp và không cần bảo trì – tất cả là nhờ bộ phát nanoe™ X làm bằng titan. nanoe™ X chủ động bảo vệ bạn và gia đình suốt 24h.

Hệ thống lọc không khí hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh

Sự kết hợp 2 công nghệ nanoe-G và nanoe™ X có thể biến điều hòa của bạn thành một máy lọc không khí chuyên dụng.

Bạn có thể BẬT chế độ nanoe cho dù có BẬT hoặc TẮT chế độ làm mát; giúp bạn chủ động lọc sạch không khí khi bạn ở nhà hoặc vận hành độc lập với chế độ làm lạnh/sưởi ấm khi bạn vắng nhà với chiếc điều hòa Panasonic này.

Công nghệ điều khiển thông minh

Công nghệ wifi điều khiển điều hòa dễ dàng mọi lúc, mọi nơi

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 thế hệ mới mang đến sự đơn giản và tiện lợi nhờ được tích hợp công nghệ wifi; giúp bạn kiểm soát hoàn toàn các thiết bị điều hòa mọi lúc, mọi nơi.

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi cài đặt trên điện thoại cho phép sử dụng điện thoại thông minh như điều khiển từ xa; đồng bộ hóa với các thiết bị điều hòa không khí chỉ trong vài giây. Một giải pháp hoàn hảo để kiểm soát các thiết bị điều hòa ở một và nhiều địa điể

Trên đây là những công nghệ nổi bật trên Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU12XKH-8 Gas R32. Hy vọng những thông tin từ bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa Panasonic thế hệ mới này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua diều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook