0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ Nanoe™ X trong máy lọc không khí Panasonic F-PXV55A và lợi ích đem lại

Ngày Đăng: 16:45 18/05/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới hiện đại đầy ô nhiễm, việc bảo vệ sức khỏe và cải thiện chất lượng không khí trong nhà trở nên ngày càng quan trọng. Máy lọc không khí Panasonic F-PXV55A là một giải pháp thông minh cho vấn đề này, với công nghệ tiên tiến Nanoe™ X. Hãy cùng khám phá công nghệ này và những lợi ích đáng giá mà nó mang lại.

1. Hiểu về công nghệ Nanoe™ X:

Khám phá công nghệ Nanoe™ X trong máy lọc không khí Panasonic F-PXV55A và lợi ích đem lại

Công nghệ Nanoe™ X của Panasonic là một sáng chế tiên tiến trong việc cải thiện chất lượng không khí. Nanoe™ X tạo ra các ion hydroxyl có khả năng khử khuẩn, khử mùi và loại bỏ các hạt bụi nhỏ, vi khuẩn và virus từ không khí và bề mặt, mang lại không khí sạch và trong lành cho không gian sống.Công nghệ này được cải tiến so với công nghệ Nanoe-G chỉ có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5. Các phân tử nano có kích thước siêu nhỏ khoảng 5 – 20 nm không chỉ bám trên bề mặt mà còn có thể xâm nhập sâu và dễ dàng vào sợi vải để vô hiệu hóa chất độc hại.

Công nghệ Nanoe™ X hoạt động bằng cách tạo ra các ion hydroxyl (OH-) từ phân tử nước trong không khí. Các ion hydroxyl này sau đó được phát tán vào không gian xung quanh bằng cách sử dụng một cảm biến hoặc bộ lọc đặc biệt. Khi tiếp xúc với các vi khuẩn, virus hoặc hạt bụi, các ion hydroxyl này sẽ phá vỡ cấu trúc của chúng, làm hỏng protein và axit nucleic bên trong, từ đó loại bỏ chúng khỏi không khí và bề mặt.

Hơn nữa, công nghệ này tích hợp vào nhiều thiết bị điện tử như máy lọc không khí, tủ lạnh, máy giặt và máy sấy, mang lại lợi ích của không khí sạch và sức khỏe gia đình trong mọi không gian sống. Trong đó, thương hiệu Panasonic đã trang bị công nghệ này vào cho sản phẩm máy lọc không khí Panasonic F-PXV55A của họ.

2. Lợi ích của công nghệ Nanoe™ X trong máy lọc không khí Panasonic F-PXV55A:

Khám phá công nghệ Nanoe™ X trong máy lọc không khí Panasonic F-PXV55A và lợi ích đem lại

2.1. Ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi-rút:

Công nghệ Nanoe™️ X của máy lọc không khí Panasonic gia đình giá rẻ F-PXV55A có tác dụng tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn. Hàng nghìn tỷ gốc OH- do bộ phát nanoe™️ X được giải phóng, giúp ức chế hoạt động, kiểm soát sự phát triển của các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, vi rút có trong không khí và bám dính.

Qua những thử nghiệm được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt, tổ chức nghiên cứu Texcell là một tổ chức nghiên cứu toàn cầu chuyên về thử nghiệm vi rút, loại bỏ vi rút,… đã chứng nhận nanoe™️ X có thể ức chế 91.4% khả năng hoạt động của vi rút SARS-CoV-2 gây ra đại dịch COVID-19 trong không gian kín 6.7 m3 trong vòng 8 giờ bật máy lạnh.

2.2. Ức chế các chất có hại:

Các chất có hại cho sức khỏe con người luôn tiềm ẩn ở khắp mọi nơi trong căn phòng của bạn mà không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Bên cạnh vi khuẩn, vi rút, nanoe™️ X còn có khả năng ức chế các chất có hại như: Nấm mốc, phấn hoa, các tác nhân gây dị ứng, chất hóa học, đem đến bầu không khí luôn trong lành nhất có thể.

2.3. Khử 6 loại mùi hiệu quả:

Với kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/1300 lần so với các hạt hơi nước, hạt nanoe™️ X dễ dàng xâm nhập sâu vào kết cấu của sợi vải, ức chế hoạt động của các phần tử gây mùi khó chịu. Công nghệ của máy lọc không khí Panasonic giá rẻ F-PXV55A này có khả năng ức chế ít nhất 6 loại mùi khó chịu luôn quẩn quanh trong không khí nhà bạn như: Mùi ẩm ướt, mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi thú cưng, mùi sầu riêng, mùi thịt nướng và một số mùi khó chịu khác.

Nhờ nanoe™️ X mà khả năng làm giảm mùi nhanh hơn nhiều lần so với quá trình giảm mùi tự nhiên trong không khí. Cường độ các loại mùi sẽ giảm đáng kể sau khoảng 30 – 60 phút tiến hành lọc không khí. Đặc biệt, với mùi khói thuốc lá là loại mùi có ảnh hưởng lớn đến hệ hô hấp, cường độ mùi khói thuốc sẽ giảm đi 2.4 mức chỉ trong thời gian khoảng 12 phút.

2.4. Lọc sạch bụi bẩn:

Được cải tiến so với công nghệ nanoe-G, nanoe™ X vẫn có khả năng giải phóng hơn 3000 tỷ hạt ion âm, đem đến khả năng lọc sạch bụi bẩn vượt trội, kể cả các hạt bụi mịn PM 2.5. Đồng thời vô hiệu hóa đến 99% các phần tử bám dính tại màng lọc cũng như trên các đồ vật trong phòng.

3. Công nghệ Nanoe™ X ứng dụng trong máy lọc không khí Panasonic F-PXV55A:

Khám phá công nghệ Nanoe™ X trong máy lọc không khí Panasonic F-PXV55A và lợi ích đem lại

Máy lọc không khí Panasonic gia đình F-PXV55A được trang bị công nghệ tiên tiến Nanoe™ X, một đột phá trong lĩnh vực làm sạch không khí và bảo vệ sức khỏe. Công nghệ này đã được tích hợp vào sản phẩm để mang lại một loạt các lợi ích và cải thiện đáng kể chất lượng không khí trong nhà. Dưới đây là cách công nghệ này được ứng dụng trong máy:

3.1. Loại bỏ hạt bụi và vi khuẩn:

Công nghệ Nanoe™ X giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ đến 0,3 micron từ không khí, bao gồm cả vi khuẩn và virus, giúp không khí trong nhà trở nên sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

3.2. Khử mùi hiệu quả:

Các ion hydroxyl từ Nanoe™ X cũng có khả năng khử mùi hôi không khí một cách hiệu quả, giúp không gian sống trở nên thơm tho và dễ chịu hơn.

3.3. Bảo vệ sức khỏe:

Loại bỏ vi khuẩn và virus từ không khí giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm và dị ứng.

3.4. Tiết kiệm năng lượng và an toàn:

Công nghệ Nanoe™ X trong máy lọc không khí F-PXV55A là một giải pháp an toàn và tiết kiệm năng lượng, không gây hại cho sức khỏe con người và không cần thay thế định kỳ, giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Nhìn chung, công nghệ Nanoe™ X trong máy lọc không khí Panasonic F-PXV55A không chỉ là một đột phá trong việc cải thiện chất lượng không khí mà còn là một sự đầu tư vào sức khỏe và sự thoải mái của bạn và gia đình. Hãy đầu tư cho một không gian sống sạch sẽ và an toàn với sản phẩm của thương hiệu Panasonic ngay hôm nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook