0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá, các tính năng hiện đại của bếp từ Bosch HMH.PPI82560MS

Ngày Đăng: 06:30 09/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm về bếp từ Bosch HMH.PPI82560MS, nhưng vẫn chưa hiểu rõ về các tính năng hiện đại, cũng như mẫu mã bếp từ ra sao? Vậy cùng tìm hiểu những tính năng, thông minh của bếp qua bài viết dưới đây. Chắc chắn chiếc bếp Bosch PMI968MS sẽ không làm bạn thất vọng.

Giới thiệu bếp từ Bosch HMH.PPI82560MS

Sau một thời gian phải nói là rất rất dài, cuối cùng Bosch cũng kết thúc sản xuất model bếp từ đôi duy nhất PMI968MS. Thay thế vào đó là model HMH.PPI82560MS, bản thân bếp cũng thuộc 2 vùng nấu và có thiết kế tương đồng đến 90% so với mẫu bếp cũ. Sự cải tiến 1 chút về tính năng giúp bếp phục vụ tốt hơn cho việc nấu nướng.

Khám phá, các tính năng hiện đại của bếp từ Bosch HMH.PPI82560MS

Nhưng để có thể sử dụng được chiếc bếp từ này một cách dễ dàng thuận tiện cho việc nấu nướng, bạn cần thay thế nồi xoong chảo cũ bằng những bộ nồi có khả năng bắt từ tốt. Nhằm đảm bảo khả năng nấu nướng, cũng như những trước hợp xuất sảy ra, như bếp kén nồi…..

Bếp từ Bosch HMH.PPI82560MS có thiết kế đẹp, sang trọng

Hiếm có thương hiệu nào luôn sản xuất tất cả các sản phẩm đều có thiết kế, kiểu dáng bắt mắt, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên như Bosch. Trong đó có cả chiếc bếp điện từ Bosch HMH.PPI82560MS.

Khám phá, các tính năng hiện đại của bếp từ Bosch HMH.PPI82560MS

Là một trong những model có thiết kế sang trọng, với việc lắp đặt âm bàn giúp bếp trở nên sang trọng hơn. Bếp còn sử dụng mặt kính Schott Ceran màu đen có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Thuộc dòng mặt kính chuyên dùng cho các sản phẩm bếp điện từ nổi tiếng của Đức.

Xung quang viền kính vẫn được bo viền nhôm giúp bếp không bị sứt cạnh trong quá trình sử dụng. Điểm khác biệt lớn nhất chính là giao diện bảng điều khiển bếp, một số chi tiết đã bị ẩn đi nay đã thể hiện hết trên bảng điều khiển.

Hiệu suất hoạt động ổn định, độ bền cao

Không chỉ có một mẫu mã sang trọng, mà mâm của bếp từ giá rẻ HMH.PPI82560MS còn được cấu tạo từ các sợi dây đồng siêu bền, ứng dụng công nghệ Induction Zoneless cho phép bếp chỉ hoạt động trên vùng đặt nồi với hiệu suất lên đến 90% giúp thời gian đun nấu nhanh hơn. Bếp từ Bosch được thiết kế 3 vòng từ trường nhằm tận dụng hiệu quả năng lượng từ trường, từ đó giúp tiết kiệm điện năng, giảm hao phí tối ưu.

Khám phá, các tính năng hiện đại của bếp từ Bosch HMH.PPI82560MS

Bên cạnh đó, bếp từ Bosch giá rẻ còn có hệ thống bảng điều khiển cảm ứng có bếp Bosch đặc biệt siêu nhạy với 9 mức độ cấp nhiệt. Đèn LED sáng đồng thời giúp hiển thị tốt hơn, dễ dàng cho người dùng hơn. Ngoài ra, đáy bếp Bosch được làm từ chất liệu thép trắng cao cấp, chống han gỉ, chống ô-xy hóa nên vẫn ặc biệt bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Tính năng nổi bật của bếp từ Bosch

Tất cả tính năng của bếp đều được thể hiện ngay trên bảng điều khiển. Và nếu bạn chưa hiểu rõ, có thể tham khảo qua như:

Nấu nhanh Booster, là chức năng gia tăng gần như gấp đôi so với mức nấu lớn nhất. Khi bạn nấu các món luộc, nấu canh,… thì nên chọn chức năng này. Để giảm thiểu thời gian đứng nấu, giúp bạn có thêm nhiều thời gian để làm những công việc khác.

Khám phá, các tính năng hiện đại của bếp từ Bosch HMH.PPI82560MS

Cùng nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Tóm lại với sự thông minh của mình bếp từ Bosch 2 vùng nấu HMH.PPI82560MS xứng đáng là một trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ. Nhanh tay sắm ngay một chiếc, để phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt, cũng như bảo vệ gia đình, khỏi những nguy hiểm không mong muốn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook