0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khái niệm cơ bản về tivi 4K lg

Ngày Đăng: 07:50 20/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khái niệm về Tivi 4k là gì ?

Trước khi đi vào tìm hiểu tivi lg 4k thì chúng ta phải hiểu độ phân giải 4K là gì nhé: Tập trung độ phân giải cao 3840×2160 pixel hay là 4096×2160 pixel. là hệ tiêu chuẩn độ phân giải cao hiện nay. 4K chính thức được chỉ định cho các sản phẩm tiêu dùng như Utra HD tivi 4K giúp người xem có thể nhìn thấy hình ảnh chi tiết hơn ít điểm ảnh hơn so với 1080p. Theo đó trên một màn hình tivi hiển thị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm dọc tương đương với 8.3 triệu ảnh giúp có độ phân giải cao nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại độ phân giải phổ biến như: HD, Full HD, và 4k thì độ phân giải 4k hiện nay được người dùng sử dụng nhiều hiện nay, vậy độ phân giải 4k có ưu điểm gì?

Một chiếc Tivi lg được trang bị độ phân giải lên đến 4K hay còn gọi là Ultra HD sẽ có khả năng hiển thị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với con số 8,3 triệu điểm ảnh, điều này mang đến cho những hình ảnh hiển thị được rõ nét và sống động với thực tế.

Với một chiếc Tivi từ kích thước tivi lg 49 inch trở lên nếu không sở hữu độ phân giải 4k thì những hình ảnh này hiển thị sẽ bị nhòe ảnh hay còn gọi là vỡ ảnh, tuy nhiên với Tivi 4K, sở hữu 8,3 triệu điểm ảnh, nó thừa sức đáp ứng, số điểm ảnh này đủ để rải kín cả bề mặt màn hình, từ đó những hình ảnh sẽ trở nên liền mạch, sắc nét hơn.

Tivi LG 4k có đa dạng về giá cả và kích thước màn hình

Tivi LG 4k hiện nay được thiết kế với nhiều kích thước màn hình khác nhau từ Tivi lg 43 inch đến Tivi lg 75 inch cho người dùng có thể lựa chọn thoải mái với kích thước không gian nhà mình.

Một ưu điểm nữa là với những chiếc Tivi lg 4k có giá thành từ 5 triệu đến hàng trăm triệu cho người dùng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng khách hàng mà Điện Máy Thiên Phú chúng tôi cung cấp và sử dụng phù hợp.

Tivi lg 4k có hình ảnh hiển thị sắc nét vượt trội.

Những mẫu Tivi lg 4k đều mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội mang đến người dùng những trải nghiệm thuần túy và tự nhiên nhất. Ngoài độ phân giải 4k cho hình ảnh sắc nét thì Tivi lg cũng được hỗ trợ bởi một số công nghệ phải kể đến như:

– Công nghệ 4K HDR của tivi giúp tăng cương độ tương phản của hình ảnh mang đến một chất lượng hình ảnh hòan toàn rõ nét giúp cho các bà mẹ nội trợ xem ở nhà với những bộ phim hay cũng không thể bị mỏi mắt.

– Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer trên tivi giúp tối ưu hóa độ sáng vượt trội trên màn ảnh giúp chống lóa khi ánh sáng quá chói mờ hay hội tủ đủ ánh sáng chiếu điểm ảnh tốt hơn

– Công nghệ 4K Reality Pro trang bị ứng dụng trên tivi giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh có độ phân giải lên gần chuẩn với 4k.

– Công nghệ Triluminos tích hợp tivi giúp mang lại những hình ảnh được sống động và rực rỡ hơn vời bảng màu phong phú.

Tivi lg 4k mang lại âm thanh hòan hảo.

Những chiếc tivi lg 43 inch 4k không đơn thuần chỉ chú trọng đến chất lượng hình ảnh và thiết kế đặc sắc mà còn đem lại những âm thanh hòan hảo và chất lượng nhất đến từ cuộc sống, những công nghệ âm thanh của Tivi lg 4k phải kể đến như: Clear Audio+, những công nghệ âm thanh của Dolby™ (Dolby™ Digital, Dolby™ Digital Plus, Dolby™ Pulse), S-Force Front Surround PRO, Clear Phase, và nhiều công nghệ hỗ trợ khác nữa.

Tivi mang lại cho người nghe những cảm xúc chân thật nhất và đắm chìm trong một không gian đẳng cấp vượt trội.

Tivi Sony có kho ứng dụng cực kì phong phú.

Hiện nay dòng Tivi lg 4k được trang bị phổ biến với 2 loại hệ điều hành Linux và Android, cả 2 hệ điều hành này đều mang đến cho Smart Tivi lg có giao diện phong phú và cực kì dễ sử dụng.

Điểm nổi bật trên hệ điều hành của dòng Tivi lg 4k là đều mang lại cho người dùng cảm giác thân thiện với cuộc sống, ngoài ra khả năng xử lý cũng được đánh giá rất cao, có thể sử dụng thuận tiện và nhanh chóng, không bị giật, lag và chậm như những điều hành khác.

Qua những thông tin trên chúng tôi đã tin rằng bạn đã hiểu được tivi lg 4K hoạt động chu trình thế nào với mức giá tivi thì bạn hãy tham khảo ở trang web Điện Máy Thiên Phú chúng tôi nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook