0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng Dẫn Sử Dụng Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Ngày Đăng: 15:59 11/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot đang được nhiều người sử dụng săn đón trên thị trường Việt Nam hiện nay. Được tiếp nhận công nghệ hiện đại 4.0 nên robot được tích hợp nhiều chức năng thông minh có thể bạn không biết. Sau đây Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về sản phẩm này.

Những ưu điểm của robot hút bụi Ecovacs Deebot

Tính năng hiện đại : Robot có nhiều phân khúc khác nhau, mỗi một phân khúc có những tính năng nổi bật riêng đem lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị, công nghệ tiên tiến cảm biến thông minh, khả năng di chuyển tự động linh hoạt là những tính năng cực kì hiện đại cũng như thông minh được thiết kế trên robot.
Công nghệ tiên tiến : Bảng điều khiển thông minh APP, Hệ thống làm sạch cá voi xanh 2.0, hệ thống quy hoạch toàn cầu smart navi 2.0 với sự trợ giúp của thuật toán LDS và thuật toán SLAM.
Khả năng sạc tự động thông minh : Robot sẽ tự động quay về chân sạc nạp năng lượng khi hoàn thành quá trình lau hoặc hết pin.

Hướng Dẫn Sử Dụng Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi hiện đại Ecovacs

Bước 1: Lắp ráp phụ kiện

Các phụ kiện trong hộp robot hút bụi Ecovacs bao gồm có: 1 robot, 2 chổi hút, 1 dock sạc, 1 adapter nguồn, 1 bình chứa nước, 2 chiếc khăn lau đi kèm, 1 lọc bụi ngoài ra còn có thiết bị điều khiển từ xa.Cách lắp ráp phụ kiện robot hút bụi Ecovacs cụ thể như sau:

  • Đầu tiên hãy kiểm tra kỹ các thiết bị có trong hộp sản phẩm để chắc chắn rằng nhà cung cấp đã giao đến tay bạn một bộ sản phẩm hoàn chỉnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đã gửi đến người tiêu dùng kèm trong mỗi bộ sản phẩm để giúp bạn hình dung được quá trình lắp ghép phụ kiện một cách rõ ràng hơn
  • Sau đó bắt đầu mở nắp robot lên và lắp phần hộp bụi vào vị trí chứa hộp bụi
  • Đến phần tiếp theo là mở nắp nơi chứa bình nước và nhẹ nhàng đưa phần bình đã được đổ đầy nước đó vào. Điều này nhằm giúp cho robot hút bụi của Ecovacs có thể cùng một lúc thực hiện 2 chức năng là lau dọn và hút bụi.
  • Với 2 chiếc chổi hút hãy lắp đúng vào vị trí theo như hướng dẫn
  • Bước cuối cùng trong phần hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs này là lắp phần giẻ lau cho robot, chỉ cần bạn quan sát kỹ phần dưới của nó bạn sẽ thấy ngay vị trí lắp giẻ lau. Sau đó chỉ cần lắp đúng vào vị trí là bạn đã hoàn thiện phần lắp ráp phụ kiện rồi.

Kết nối với app thông minh

Thao tác kết nối app để sử dụng máy không quá khó, bạn chỉ cần thực hiện đúng quy trình là có thể vận hành robot nhanh chóng:

Bước 1: Tải ứng dụng về và đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản, bạn làm theo các bước hướng dẫn trên App để đăng ký. Hoặc khi robot, đơn vị phân phối sẽ gửi cho bạn một tài khoản để đăng nhập ứng dụng.

Bước 2: Vào ứng dụng và nhập tên sản phẩm robot hút bụi Ecovacs mà bạn đã mua.

Bước 3: Trên robot hút bụi, bạn hãy kích hoạt bằng cách ấn vào nút Reset để kết nối với ứng dụng. Như vậy, bạn có thể điều khiển thiết bị thông qua các thanh công cụ hiển thị trên màn hình điện thoại.

Cách sử dụng App để điều khiển thiết bị cũng là cách thông dụng và đơn giản nhất, nhưng ngoài cách này ra thì người ta cũng có thể sử dụng điều khiển cầm tay với các chức năng điều khiển không thua kém nhiều so với việc sử dụng App.

Hướng Dẫn Sử Dụng Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Một số nút nhấn cần lưu ý để sử dụng hiệu quả

Nút khởi động: Nút này nằm ở phía dưới máy, bạn lật ngược robot là sẽ nhìn thấy nút tắt và bật nguồn.

Nút điều khiển: Bạn có thể sử dụng nút điều khiển tại hai vị trí đó là trên remote và app Ecovacs Home.

Nút điều chỉnh lực hút: Để tăng tốc độ quét dọn của robot hút bụi, bạn chỉ cần nhấn nút Max.

Nút chọn chế độ làm việc: Bạn có thể lựa chọn chế độ làm việc phù hợp với bề mặt sàn, hoặc chọn chế độ làm sạch chuyên sâu để robot làm sạch chuyên biệt tại một phân vùng nhất định.

Nút trở lại: Nút home trên robot dùng để đưa robot tự động trở về ổ sạc để sạc pin.

Hướng Dẫn Sử Dụng Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại này. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook