0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn điều chỉnh chế độ hút trên máy hút mùi Bosch DFT63CA61B

Ngày Đăng: 14:42 08/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DFT63CA61B là một thiết bị nhà bếp hiện đại được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ hút phù hợp với nhu cầu nấu nướng. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách điều chỉnh chế độ hút để bạn có thể sử dụng thiết bị hiệu quả nhất.

1. Hệ thống điều khiển của máy hút mùi Bosch DFT63CA61B

Trước khi tìm hiểu cách điều chỉnh chế độ hút trên máy hút mùi Bosch DFT63CA61B chúng ta nên tìm hiểu qua hệ thống điều khiển của thiết bị để làm quen. Model này thuộc dòng máy hút mùi âm tủ với thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, lắp đặt chìm vào tủ bếp giúp tiết kiệm không gian diện tích. Đặc biệt máy có phần lưới lọc di động kéo – trượt trong quá trình sử dụng. Do đó bạn có thể khởi động đơn giản bằng cách kéo máy ra và đẩy vào khi không dùng nữa.

Hệ thống điều khiển của máy hút mùi Bosch DFT63CA61B
Máy hút mùi Bosch DFT63CA61B âm tủ kính đen 60cm series 2

Hệ thống điều khiển của máy hút mùi Bosch âm tủ nằm bên phải, là điều khiển dạng gạt thiết kế tối giản và dễ sử dụng. Trong đó gồm có hệ thống bật/tắt đèn chiếu sáng và hệ thống điều chỉnh tốc độ hút tách biệt nhau.

2. Cách chỉnh chế độ hút cho Bosch DFT63CA61B

Điều khiển chỉnh tốc độ hút của máy hút mùi Bosch DFT63CA61B serie 2 nằm ở phía dưới. Model này có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau theo thứ tự thấp – trung bình – cao và cách dùng như sau:

  • Chế độ 1: Thích hợp cho việc nấu nướng thông thường như luộc rau, nấu canh, hấp,… Công suất hút ở chế độ này tương đối thấp giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái.
  • Chế độ 2: Thích hợp cho việc nấu nhiều khói mùi hơn như chiên, xào, rán,… Mức độ hút này có công suất cao hơn giúp loại bỏ hiệu quả khói mùi khó chịu.
  • Chế độ 3: Thích hợp cho việc nấu nướng có lượng khói mùi lớn như nướng, lẩu,… Ở mức độ này máy hoạt động với công suất lớn nhất là 310m3/h 
Cách chỉnh chế độ hút cho Bosch DFT63CA61B

Khi muốn điều chỉnh tốc độ hút cho thiết bị bạn chỉ cần gạt đến chế độ mong muốn là được. Thao tác cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, phù hợp với bất kỳ đối tượng nào kể cả người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ.

3. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy hút mùi Bosch DFT63CA61B

Mặc dù việc sử dụng Bosch DFT63CA61B khá đơn giản nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều quan trọng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm điện năng.

  • Chú ý lắp đặt máy hút mùi đúng cách, nhất là phải đảm bảo khoảng với mặt bếp từ 70cm – 80cm để tránh ảnh hưởng bởi sức nóng.
  • Sử dụng linh hoạt chế độ hút phù hợp là điều rất quan trọng giúp máy hút mùi hiệu quả nhất. Không sử dụng cố định một chế độ trong thời gian dài vì sẽ ảnh hưởng đến các chế độ khác.
  • Sau khi kết thúc nấu nướng nên để máy hoạt động thêm khoảng 5 phút để loại bỏ triệt để khói mùi còn sót lại.
  • Vệ sinh máy hút mùi Bosch serie 2 DFT63CA61B thường xuyên để đảm bảo vệ sinh đồng thời giúp máy hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ lâu hơn. Đặc biệt là lưới lọc dầu mỡ cần được làm sạch 1-2 tuần 1 lần.
  • Thay mới than hoạt tính định kỳ 6-12 tháng 1 lần và bảo dưỡng máy 1 năm/lần.
Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy hút mùi Bosch DFT63CA61B

Trên đây là cách điều chỉnh tốc độ hút cho máy hút mùi Bosch DFT63CA61B cũng như cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Không thể phủ nhận rằng đây là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của mỗi gia đình, vừa nâng cấp nội thất vừa đảm bảo bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Thiết bị mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng đồng thời bảo vệ sức khỏe cho các thành viên, hạn chế các bệnh về đường hô hấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook