0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự án: 0913836633

Holine chăm sóc khách hàng và những chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà bạn cần biết

07:56 09/11/2020

Tủ lạnh Samsung là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng của Hàn quốc đang được ưa chuộng hiện nay. Nhưng bạn lại không biết tổng đài bảo hành hay những chính sách bảo hành của hãng.

Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp mọi thắc mắc của mình về sản phẩm tủ lạnh Samsung.

1. Tổng đài bảo hành Tủ lạnh Samsung

Holine chăm sóc khách hàng và những chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà bạn cần biết

Hotline hỗ trợ khách hàng :

+ Khách hàng cá nhân : 1800 588 889

+ Khách hàng doanh nhiệp : 1800 588 890

Tổng đài bảo hành Tủ lạnh Samsung tiếp nhận cuốc gọi từ khách hàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn chi tiết nhất cho các bạn.

-Website: www.samsung.com/vn/

2. Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

Holine chăm sóc khách hàng và những chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà bạn cần biết

Thời hạn bảo hành :

Chính sách này chỉ được áp dung với các sản phẩm tủ lạnh Samsung chính hãng và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

+ Loại dịch vụ bảo hành : Sửa chữa tại nhà khách hàng

+ Thời hạn bảo hành : tủ lạnh Samsung được xác nhận dựa vào tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060. Trong trường hợp. tủ lạnh chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060 thì thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không được vượt quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.

+ Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế

Samsung đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

+ Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:

Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

– Điều kiện bảo hành hợp lệ

Tủ lạnh Samsung giá rẻ sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

+ Tủ lạnh Samsung còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu

+ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

+ Tủ lạnh Samsung phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).

+ Tủ lạnh Samsung không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định.

– Điều kiện từ chối bảo hành (bảo hành có tính phí)

Tủ lạnh Samsung thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

+ Tủ lạnh bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

+ Tủ lạnh Samsung được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

+ Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

+ Tủ lạnh có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

+ Tủ lạnh bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

+ Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

+ Tủ lạnh lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.

+ Tủ lạnh Samsung giá rẻ bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung Vina.

+ Tủ lạnh không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung Vina.

+ Tủ lạnh Samsung hết hạn bảo hành.

+ Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…

3. Một số trung tâm bảo hành của tủ lạnh Samsung tại Hà Nội

Holine chăm sóc khách hàng và những chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà bạn cần biết

CS1: Số 6, Ngõ Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 0243.7325111 – 0243.7349725

CS2: Tầng 1, Tòa Nhà Machinco Plaza , Số 10 Trần Phú, P.Mộ Lao, Hà Đông – ĐT: 0243 5682529 – 0243 5510466

CS3: 26 Phố Vồi ,Thị Trấn Thường Tín , Hà Tây – ĐT: 0243 3852855

CS4: 09 Đào Duy Anh, P.Kim Liên, Q.Đống Đa – ĐT: 0243 7475438

CS5: 450 La Thành .Phường Quang Trung . Tx Sơn Tây .Hà Nội – ĐT: 0243 3211188 – 0243 3255588

CS6: Số 7 ngách 3,ngõ 162 Nguyễn Văn Cừ, P.Bồ Đề, Q.Long Biên – ĐT: 02437325111 – 0243 7349725

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat facebook