0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi samsung mới ra mắt 2024 bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 23:29 16/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2024 hãng cho ra mắt nhiều mẫu smart tivi samsung thế hệ mới 2024. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc smart tivi samsung mới mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV

Đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV. Chiếc smart tivi samsung này được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Công nghệ màn hình OLED mang đến cho người xem trả nghiệm chân thật và sống động động như ngoài đời.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi samsung mới ra mắt 2024 bạn nên tham khảo

Sở hữu tấm màn hình có kích thước 65 inch người dùng có thể lắp đặt nó cho bất kì không gian diện tich nào. Độ phân giải 4K mà chiếc tivi này mang lại sẽ giúp mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thật đỉnh cao.

Sản phẩm smart tivi samsung này oled mang nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế. Với phần khung viền được thiết kế mỏng sẽ giúp đem lại cho chiếc smart tivi samsung này vẻ đẹp thẩm mi cao làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85DAKXXV

Tham khảo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà người dùng cũng có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85DAKXXV. Dòng sản phẩm smart tivi samsung này được trang bị công nghệ màn hình Neo QLED mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động đỉnh cao.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi samsung mới ra mắt 2024 bạn nên tham khảo

Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 mạnh mẽ mang lại cho chiếc tivi này không chỉ chất lượng hình sacws nét hơn mà còn khả năng chơi được nhiều tựa game hấp dẫn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó chiếc smart tivi samsung này còn được trang bị hệ điều hành Tizen OS. Với tính năng này nó sẽ mang đến cho bạn giao diện đơn giản và được tích hợp đầu đủ ứng dụng phổ biến hiện nay.

Chất lượng hình ảnh trên chiếc smart tivi samsung 55 inch này được nhiều người đánh giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại phải kể đến như: Công nghệ Auto HDR Remastering, Công nghệ Real Depth Enhancer, Công nghệ HDR Brightness Optimizer, Công nghệ Neo Quantum HDR.

Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung 4K QA55QN85DAKXXV giúp người xem tận hưởng trải nghiệm âm thanh vòm cho bạn đắm chìm trong từng hành động. Neo QLED với Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều chân thực đến khó tin.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90DAKXXV

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90DAKXXV. Được trang bị công nghệ màn hình Neo QLED mới nhất hiện nay cùg với đó là thiết kế NEOSlim trang nhã biến đây trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi samsung mới ra mắt 2024 bạn nên tham khảo

Điểm đặc biệt trên chiếc smart tivi samsung này đó chính là công nghệ Motion Xcelerator 144Hz giúp bạn có thể tận hưởng hình ảnh sắc nét và tốc độ cực nhanh cho các trò chời VRR. Công nghệ HDR Brightness Optimize nó sẽ giúp tự động nhận diện ánh sáng ban ngày hoặc nguồn sáng ở xung quanh, bộ xử lý AI NQ4 giúp tái hiện rõ nét ngay cả những chi tiết ở trong cảnh tối.

Không những thế chiếc smart tivi samsung chất lượng này còn được đánh giá rất cao về khả năng hiển thị âm thanh vomg vượt trội mà nó mang lại. Với nhiều công nghệ nổi bật như: Công nghệ Q-Symphony, công nghệ OTS Lite,Công nghệ Adaptive Sound Pro chắc chắn sẽ mang đến cho người xem nhiều trải nhiệm hấp dẫn cả hình ảnh lẫn âm thanh.

Trên đây là 3 lựa chọn smart tivi samsung mà người dùng có thể tham khảo mới ra mắt 2024. chúc bạn sớm tìm được cho mình lựa chọn tốt và phù hợp nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook