0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng Midea – làm lạnh nhanh hơn, gọn hơn, tiện lợi hơn

Ngày Đăng: 07:09 15/05/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa treo tường của Midea đã trở nên quen thuộc đối với người dùng Việt thế còn những sản phẩm tủ đứng của Midea thì sao? Bạn đã biết gì về điều hòa tủ đứng Midea? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng điều hòa cây Midea trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, an toàn, mang sự tiện lợi đến mọi nhà.

Điều hòa Midea tủ đứng ra đời với thiết kế hình khối hộp chữ nhật, vỏ ngoài được làm từ chất liệu chống rỉ, được sơn lớp chống giật cho máy luôn được giữ như mới, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Việc làm lạnh hay sưởi ấm trong phòng rộng cũng không thành vấn đề khi gió từ máy tập trung tại vị trí người dùng là chủ yếu, nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong việc lắp đặt, điều hòa cây Midea giúp người dùng dễ dàng bố trí và phối hợp trong thiết kế kiến trúc.

Điều hòa cây Midea hoạt động mạnh mẽ nhưng êm ái

Điều hòa cây Midea có hệ thống quạt thổi gió lớn cho khả năng làm mát hay sưởi ấm mạnh mẽ hơn, nhanh chóng cho bạn cảm giác với mức nhiệt độ mong đợi ngay sau khi bật máy. Tuy vậy khi hoạt động máy lai phát ra độ ồn cực thấp, tạo ra không gian sống yên tĩnh, thư giãn cho mọi người, phù hợp với phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ…

Diệt khuẩn và lọc không khí

Tính năng diệt khuẩn ion bạc, hoạt động phân tán các hạt phân tử bạc rất nhỏ cùng với hơi lạnh lan tỏa vào không gian sử dụng, ức chế hoạt động của vi khuẩn và tiêu diệt tối đa các mầm bệnh gây hại, nấm mốc, trả lại bầu không khí trong lành, tự nhiên nhất.

Các tính năng ưu việt khác

Nhiều tính năng thông minh góp phần làm cuộc sống bạn trở nên hiện đại và tiện dụng hơn như:

  • Chức năng tự khởi động lại: sau khi mất điện nguồn đột ngột, điều hòa Midea tủ đứng có thể tự hoạt động lại khi có điện, người dùng không cần phải khởi động lại máy mà vẫn có thể tiếp tục giờ phút nghỉ ngơi của mình.
  • Chức năng chuẩn đoán sự cố giúp điều hòa có thể chuẩn đoán và phát hiện kịp thời lỗi hư hỏng và báo tín hiệu hoặc ngưng hoạt động để người dùng có thể nhanh chóng sửa chữa không để ra hư hỏng nặng hay gây ảnh hưởng đến người dùng.
  • Dàn tản nhiệt của điều hòa Midea tủ đứng được mạ vàng giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, khả năng loại bỏ vi khuẩn tối ưu.
  • Cửa thoát không khí chống bụi phát huy tác dụng tối đa trong việc bảo vệ môi trường sống trong lành nhất, khả năng hút ấm khiến cho những ngày thời tiết thay đổi, mù mưa kéo dài cũng không làm cho phòng bị ẩm ướt khó chịu nữa, hòan toàn thoải mái và thực sự dễ chịu.

Thuộc dòng điều hòa tủ đứng giá rẻ nên bạn có thể hòan toàn yên tâm về giá thành sản phẩm này, chỉ với mức giá từ 16 triệu đồng là bạn có thể mang về cho gia đình mình một chiếc điều hòa tủ đứng tiện nghi, biến cuộc sống trở nên tuyệt vời hơn, mát mẻ và thanh khiết nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook