0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8-máy lạnh 1 chiều tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 06:26 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm lạnh siêu nhanh chóng mà còn đồng đều.

Lý do điều hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 12000Btu CU/CS-XPU12WKH-8 Gas R32 được đánh giá là một trong những mẫu máy lạnh 1 chiều tốt nhất hiện nay là vì nó có thể làm lạnh siêu nhanh chóng đến cho căn phòng của người dùng, căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ trong ít phút mà không phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài khả năng làm lạnh siêu nhanh thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12WKH-8 còn có thể làm lạnh cực kì đồng đều đến cho căn phòng nhờ các cánh đảo gió hiện đại được tích hợp trên thân máy dàn lạnh, cánh đảo gió sẽ thổi qua lại và lên xuống giúp căn phòng nhà bạn được làm mát lạnh ngay lập tức, cho dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào cũng sẽ cảm nhận được hơi mát lạnh dễ chịu.

2. Vận hành cực kì tiết kiệm điện năng.

Được đánh giá là một trong những chiếc máy lạnh tốt nhất hiện nay thì chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 này không thể thiếu đi khả năng tiết kiệm điện ổn định của mình rồi, nó có thể tiết kiệm điện năng khá nhiều và vượt trội lên tới 60% so với các dòng máy thông thường.

Nhờ trang bị với máy nén hiện đại nên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12WKH-8 có thể vận hành siêu tiết kiệm điện bằng cách thay đổi công suất hoạt động của máy nén xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng nhà bạn, khi hoạt động trong thời gian dài thì nó sẽ không phải tắt/bật máy nén nhiều lần nên nó có thể tiết kiệm điện năng từ 30 – 60% so với các dòng máy thông thường khi hoạt động trong thời gian dài từ 6 – 10 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh với việc tiết kiệm điện năng thì việc làm lạnh của điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-XPU12WKH-8 cũng sẽ vô cùng thoải mái đến cho căn phòng nhà bạn vì máy nén không phải tắt/bật nhiều lần mà nó hoạt động ở công suất nhỏ, nhờ vậy bạn sẽ luôn cảm nhận được với sự thoải mái cực kì mà không lo bị buốt lạnh khi ngồi trong phòng điều hòa lâu.

3. Hoạt động siêu êm ái.

Để hòan thiện về mặt máy lạnh tốt nhất hiện nay thì độ ồn của máy khi vận hành phải ở mức cực thấp là thứ không thể thiếu được, chiếc máy điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12WKH-8 này có độ ồn cực thấp chỉ ở mức 18dB giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn mà không bị làm phiền bởi các tiếng ồn.

4. Công nghệ Nanoe-X khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả lên tới 99%.

Không chỉ được biết đến là một chiếc máy lạnh thông thường mà điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 còn là một chiếc máy lọc không khí hàng đầu hiện nay, nó có thể giải phóng ra ngoài không khí với hàng nghìn tỷ hạt nano siêu nhỏ có ion âm giúp bám dính chặt vào các phần tử có trong không khí như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc. Ngay sau đó sẽ được đưa vào ống nạp khí và giữ lại tại màng lọc tích điện âm giúp vô hiệu hóa hòan toàn chúng, nhờ vậy mà căn phòng nhà bạn sẽ luôn được bảo đảm trong lành và sạch sẽ nhất.

5. Gas R32 – Môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất.

Với việc tích hợp sử dụng loại gas R32 này thì điều hòa Panasonic 1 chiều 12000BTU CU/CS-XPU12WKH-8 thể làm lạnh siêu nhanh chóng và có độ hiệu quả cao, máy cũng tiết kiệm điện năng hơn và quan trọng hơn bao giờ hết là nó không hề gây hại đến tầng Ozone.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook