0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-N9UKH-8 nhiều tiện ích vô cùng tiện lợi

Ngày Đăng: 15:57 11/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-N9UKH-8 làm lạnh nhanh, êm ái, nhiều tiện ích là những đánh giá mà người dùng sau khi trải nghiệm đã nhận xét về chiếc điều hòa này. N9UKH-8 là một trong những model mới ra mắt của Panasonic nhưng nhận được những đánh giá cao từ phía người dùng. Vậy cùng tìm hiểu xem chiếc điều hòa này có những đặc điểm nổi bật gì nhé.

1. Thiết kế thanh lịch

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9UKH-8 có thiết kế dàn lạnh nổi bật với những đường nét hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch đi cùng tông trắng sáng hiện đại, sang trọng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Với công suất làm lạnh 9000 BTU, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,…

2. Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-N9UKH-8 được trang bị chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng của bạn. Chỉ với một nút nhấn đơn giản, chế độ làm lạnh nhanh Powerful sẽ được kích hoạt và gần như ngay lập tức, căn phòng của bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí thư giãn mát lạnh.

3. Lọc sạch không khí

Với công nghệ khuẩn khử mùi Nanoe-G độc quyền được Panasonic trang bị cho các dòng máy lạnh của mình, bạn sẽ được sống trong một không gian trong lành, sạch khuẩn và không phải lo lắng những vấn đề về sức khỏe của mình nữa. Với công nghệ này, các vi khuẩn, bụi bẩn sẽ được giữ lại ở màng lọc và bị loại trừ, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho cả gia đình bạn.

4. Hoạt động êm ái

Panasonic là thương hiệu luôn được người dùng đánh giá cao về khả năng hoạt động êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sử dụng điều hòa. Chỉ với một nút nhấn Quiet trên điều khiển, bạn đã có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời, máy sẽ hạ công suất duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động rất êm ái, yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Chế độ này cũng giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái hơn, đặc biệt là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ và người hay mất ngủ về đêm.

5. Đa dạng tiện ích

Chế độ ngủ đêm

Điều hòa Panasonic 9000 BTU này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ khi được trang bị chế độ ngủ đêm vô cùng tiện lợi nhờ khả năng tự động tăng, giảm nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng trong khi ngủ. Với chế độ này, các thành viên trong gia đình sẽ có một giấc ngủ ngon, không lo bị cảm lạnh và cũng giúp tiết kiệm điện hiệu quả nữa.

Chức năng hút ẩm

Chế độ này của điều hòa Panasonic đặc biệt phát huy tác dụng vào những ngày trời mưa, căn phòng của bạn sẽ trở nên ẩm thấp vô cùng khó chịu. Chức năng hút ẩm sẽ làm cho căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thông thoáng, mang đến cho bạn sự dễ chịu hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 BTU CU/CS-N9UKH-8 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ tiện lợi, hoạt động siêu êm, đặc biệt là công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G. Đây là sự lụa chọn rất hòan hảo cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân. Vì vậy nếu gia đình bạn còn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ, tiện dụng cho phòng ngủ thì đừng quên tìm hiểu chiếc điều hòa này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook