0

Điều hoà inverter là? Gợi ý những mẫu điều hòa Casper inverter nên dùng

Ngày Đăng: 14:14 21/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hoà inverter là? Gợi ý những mẫu điều hòa Casper inverter nên dùng nhất cho năm nay. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây để tìm hiểu cũng như đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình nhé.

Điều hoà inverter là?

Điều hoà inverter là? Gợi ý những mẫu điều hòa Casper inverter nên dùng

Điều hoà inverter là là dòng máy lạnh được trang bị công nghệ inverter. Giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh và khả năng điều tiết độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lí thông minh thay cho công nghệ sử dụng rơ-le cảm biến nhiệt thường được sử dụng trên các dòng máy lạnh thông thường.

Chính vì khả năng điều chỉnh máy nén phù hợp với công suất nên máy lạnh Inverter có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, tùy dòng máy lạnh mà tỷ lệ có thể lên đến từ 30 – 77% so với máy lạnh thông thường. Ngoài ra, còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, hoat động êm ái hơn.

Gợi ý những mẫu điều hòa Casper inverter nên dùng

Điều hòa Casper inverter là mẫu điều hòa hiện được người dùng lựa chọn nhiều nhất bởi khả năng tiết kiệm điện năng, mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất:

1.Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS33

Điều hoà inverter là? Gợi ý những mẫu điều hòa Casper  nên dùng

Đầu tiên là dòng sản phẩm điều hòa Casper 9000btu GC-09IS33 có mặt trên thị trường Việt Nam vào đầu năm 2022, sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng, cùng với công suất 9000btu luôn luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Thiết kế gây ấn tưởng trên dòng máy lạnh Casper 9000btu GC-09IS33 là đèn led hiển thị nhiệt độ. Nhờ vào thiết kế này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt như mong muốn. Khác với các dòng máy lạnh trước đó điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS33 sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường giúp làm giảm sự tăng hiệu ứng nhà kính.

Ngoài ra, với khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Turbo chỉ sau 30 giây hoatj động luồng gió đã phân bố tới mọi ngọc ngách của căn phòng giúp bạn và gia đình không phải chờ quá lâu.

2.Điều hòa Casper inverter GH-18IS33

Điều hoà inverter là? Gợi ý những mẫu điều hòa Casper nên dùng

Đối với khí hậu tại miền Bắc nước ta, và những gia đình có diện tích phòng từ 25-30 m2 thì điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS33 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Bởi sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn vào cả hai mùa đông và hè sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh lau chùi, chi phí mua máy sưởi và diện tích sử dụng.

Không những vậy, sản phẩm điều hòa Casper 18000btu GH-18IS33 còn gây ấn tượng với người dùng bằng hàng loạt các tính năng vượt trôi và công nghệ hiên đại.

Đặc biệt, chúng ta phải nói tới đó là cảm biến thân nhiệt I-Feel. Nhờ vào chế độ này sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt, tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

3.Điều hòa Casper 24000btu GC-24IS33

Điều hoà inverter là? Gợi ý những mẫu điều hòa Casper  nên dùng

Cuối cùng là dòng sản phẩm treo tường với công suất lớn nhất điều hòa Casper 24000btu GC-24IS33. Được bán với mức giá 15.650.000₫- Tuy giá thành rẻ những chất lượng mang lại không làm bạn thất vọng. Dòng sản phẩm này phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn trên 30 m2. Như phòng khách có diện tích, các quán cafe và văn phòng làm việc……

Điều hòa Casper 1 chiều GC-24IS33 được trang bị tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp bắt giữ và ngăn chặn vi khuẩn và các tác nhân gây hại ảnh hưởng tới sức khỏe mang tới cho bạn không gian trong lành mát mẻ và tốt nhất.

Trên đây là những thông tin mà bạn cần biết và những gợi ý điều hòa Casper inverter nên dùng và được bán chạy nhất. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook