0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper LC-09FS32 – Điều hòa lọc bụi mịn giá chỉ 4.450.000đ

Ngày Đăng: 17:11 10/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bụi mịn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta, đặc biệt với trẻ nhỏ. Để bảo vệ sức khỏe tốt nhất bạn không cần mua thêm máy lọc không khí mà chỉ cần chọn điều hòa Casper LC-09FS32 với giá chỉ 4.450.000đ

1. Điều hòa Casper LC-09FS32 nổi bật với chức năng lọc bụi mịn PM2.5

Hiện nay tình trạng ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn làm cho các gia đình phải tìm đến các thiết bị lọc không khí chuyên dụng như máy lọc không khí.

Hiểu được điều đó; Casper đã tích hợp tấm lọc bụi mịn PM 2.5 cho điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32 giúp hạn chế bụi mịn theo lối lưu thông của điều hòa tràn vào nhà bạn.

Với chiếc điều hòa 2 trong 1 này; bạn chỉ cần sở hữu một thiết bị thay thế cho cả thiết bị làm mát và lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Khi sử dụng điều hòa Casper này căn phòng của bạn sẽ được làm mát; đạt nhiệt độ lý tưởng dễ chịu. Đặc biệt không khí bạn hít thở hằng ngày cũng đảm bảo trong lành, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe.

2. Những tính năng nổi bật khác của điều hòa Casper LC-09FS32

Bên cạnh chức năng lọc không khí; điều hòa Casper 9000 LC-09FS32 còn được tích hợp các tính năng nổi bật khác; giúp mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Chế độ làm lạnh nhanh Super làm lạnh nhanh chóng

Để căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt ngay khi trở về nhà; chế độ Super trên chiếc điều hòa Casper 9000 1 chiều này sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động của máy nén; giúp đạt nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Chế độ Eco giúp điều hòa Casper LC-09FS32 tiết kiệm điện năng hiệu quả

Chế độ Eco trên chiếc điều hòa Casper 1 chiều này sẽ vận hành với lượng điện tiêu thụ tối ưu và duy trì độ lạnh vừa phải trong quá trình sử dụng khi bạn kích hoạt. Giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng tiền điện tăng vọt.

Cảm biến nhiệt độ Smart mang lại sự thoải mái.

Điều hòa Casper LC-09FS32 có tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ. Khi phát hiện nhiệt độ quá thấp hay quá cao thì nó sẽ tự điều chỉnh lại cho phù hợp. Chế độ này không chỉ giúp bạn thoải mái hơn mà còn mang lại giấc ngủ ngon không bị thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ giữa đêm vì quá lạnh.

Chức năng tự động làm sạch nâng cao độ bền cho điều hòa Casper LC-09FS32

Chức năng tự làm sạch trên điều hòa Casper 1 chiều 9000btu LC-09FS32 giúp cho dàn lạnh loại bỏ bụi bẩn,nấm mốc và mùi ẩm mốc. Bằng cách làm khô dàn lạnh sau mỗi lần sử dụng; đảm bảo luồng khi đi ra từ điều hòa luôn sạch và không mùi.

Việc vệ sinh máy thường xuyên cũng giúp kéo dài tuổi thọ của động cơ bên trong. Giúp máy hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn.

Chức năng tự khởi động lại khi có điện tiết kiệm thời gian cài đặt

Khi cúp điện đột ngột, điều hòa Casper 9000btu này sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt gần nhất như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại sẽ tự thiết lập những ghi nhớ độ mà không cần mất công cài đặt lại tự đầu. Đây là một trong những tính năng rất tiện lợi và hữu ích được tích hợp trên chiếc điều hòa này.

Chế độ hút ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ trong mùa mưa

Mùa mưa, nồm độ ẩm tăng cao làm cho căn phòng của bạn ẩm ướt, khó chịu. Đây là môi trường lý tưởng cho nấm mốc phát triển. Lúc này tính năng hút ẩm sẽ phát huy tác dụng. Với khả năng loại bỏ phần lớn độ ẩm trong không khí giúp không gian luôn khô ráo, thoáng mát, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời bảo vệ các thiết bị nội thất trong nhà luôn bền đẹp.

Chức năng hẹn giờ bật tắt kiểm soát tốt thời gian sử dụng.

Bằng cách cài đặt thời gian tắt trước khi đi ngủ bạn vừa đảm bảo nhiệt độ khi về khuya không quá lạnh khiến người thân thức giấc vừa tiết kiệm điện.

3. Điều hòa Casper LC-09FS32 phù hợp với loại phòng nào?

Là dòng máy tiêu chuẩn và cơ bản nhất của hãng điều hòa Casper giá rẻ; LC-09FS32 phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số các gia đình hiện này. Đây là giải pháp làm lạnh mạnh đến sự thoải mái, tiện nghi cho các gia đình trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Casper 9000 này sử dụng tối ưu cho phòng dưới 15m2. Cùng thiết kế hiện đại với tông màu trắng chủ đạo sẽ là thiết bị làm mát ấn tượng.

Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa Casper giá rẻ này cho những loại phòng khác nhau như phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc hay phòng ăn,… Giúp căn phòng của bạn có được nhiệt độ lý tưởng trong những ngày nắng nóng khó chịu.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS32 Gas R32. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook