0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2 chiều nên mua dòng thường hay inverter?

Ngày Đăng: 16:38 28/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 2 chiều được nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt là miền Bắc và miền núi. Nhưng giữa 2 dòng máy thương và inverter nên mua dòng nào tốt hơn? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Casper 2 chiều và ưu điểm nổi bật

Điều hòa Casper 2 chiều là gì?

Điều hòa Casper 2 chiều là dòng máy có cả chức năng làm mát và chế độ sưởi ấm. Chiếc điều hòa 2 trong 1 này khi sử dụng có thể tùy chỉnh chế độ theo nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết.

Chỉ với một chiếc điều hòa, bạn có thể làm mát mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông một cách tiện lợi mà không cần phải mua thêm máy sưởi chuyên dụng.

Đặc trưng và ưu điểm của điều hòa Casper 2 chiều

Như đã nói ở trên, điều hòa Casper 2 chiều là dòng máy 2 trong 1. Nếu như các dòng điều hòa Casper 1 chiều chỉ có chức năng làm mát thì dòng máy này có cả chức năng làm mát và sưởi ấm.

Dòng máy này có những ưu điểm nổi bật như:

  • Sử dụng tiện lợi trong mọi thời tiết.
  • Tiết kiệm chi phí mua sắm mua máy sưởi riêng.
  • Tiết kiệm diện tích, không gian lắp đặt và bảo quản hơn khi sử dụng 2 thiết bị riêng.
  • Sản phẩm nhập khẩu Thái lan có chất lượng tốt, độ bền cao.
  • Máy được bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy, 5 năm cho máy nén; cùng với chế độ 1 đổi 1 trong 2 năm yên tâm khi sử dụng.

Phân biệt điều hòa Casper 2 chiều dòng máy cơ và dòng inverter

Điều hòa Casper 2 chiều dòng inverter và máy cơ khác nhau ở cơ chế hoạt động. Điều hòa Casper giá rẻ dòng máy cơ khi khởi động sẽ hoạt động tối đa công suất; nhờ vậy mà máy làm lạnh nhanh hơn. Tuy nhiên do cơ chế bật/tắt máy nén để làm lạnh nên khi sử dụng nhiều sẽ không tiết kiệm điện; nhiệt độ cũng không ổn định, đồng đều.

Điều hòa Casper inverter sử dụng với công nghệ máy nén biến tần. Với khả năng kiếm soát nhiệt độ chính xác và duy trí nhiệt độ ổn định; giúp làm mát đồng đều và tiết kiệm đến 60% lượng điện tiêu thụ so với dòng máy cơ khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng.

Giữa 2 chiếc điều hòa dòng máy cơ và dòng inverter cùng công suất; giá của dòng inverter thường cao hơn từ 1-3 triệu đồng. Máy có công suất càng cao thì mức chênh lệch về giá càng lớn.

Nên mua điều hòa Casper 2 chiều dòng thường hay inverter?

Với những đặc trưng riêng về công nghệ máy nén, mỗi dòng điều hòa Casper giá rẻ sẽ phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình.

Gia đình có nhu cầu sử dụng ít nên chọn điều hòa cơ để làm lạnh nhanh; còn nhu cầu sử dụng nhiều nên chọn điều hòa inverter để tiết kiệm điện.

Với mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung các hãng; chỉ từ 5-17 triệu bạn có thể chọn bất kỳ dòng máy với mức công suất nào cho mọi căn phòng có diện tích dưới 40m2.

Tuy nhiên trên thực tế những gia đình có nhu cầu chọn điều hòa 2 chiều thường có nhu cầu sử dụng lớn, cần những thiết bị tiện nghi; hay những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ luôn cần một không gian có nhiệt độ ổn định để bảo vệ sức khỏe tốt nhất và tiện nghi tối đa.

Vậy nên điều hòa Casper 2 chiều nên chọn dòng inverter để tiết kiệm điện quanh năm. Tính năng công nghệ hiện đại sử dụng cũng sẽ tiện nghi hơn. Bên cạnh đó mức giá chênh lệch cũng không quá nhiều; vậy nên bạn cũng sẽ không tốn quá nhiều chi phí.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hợp và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook