Điên Máy Thiên Phú hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành và kiểm tra thời hạn của tủ lạnh Panasonic
1. Đối tượng bảo hành
– Sản phẩm áp dụng đăng ký bảo hành qua tín nhắn : Tủ Lạnh
– Đối tượng được nhẵn tin : Đại lý hoặc khách hàng cuối cùng
Chú ý : Toàn bộ ký tự chữ trong tin nhắn phải là tiếng Việt không dấu, khách hàng cũng có thể tự nhắn tin đăng ký bảo hành sản phẩm vừa mới mua.
2. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử
Bước 1 : Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số : 8050. Chi phí 500đ/ 1 tin nhắn.
Cú pháp nhắn tin : Pana BH [kiểu máy] [số mới] gửi tới 8050
Diễn giải: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy](dấu cách)[Số máy]
Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345 gửi 8050
Trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm ( tủ lạnh Panasonic) khách hàng đã mua.
Bước 2: Cung cấp thông tin khách hàng
Sau khi hòan thành bước 1, nếu hệ thống ghi nhận là đúng thì sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.
Cú pháp nhắn tin: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050
Diễn giải: Pana(dấu cách)HT(dấu cách)Tên khách hàng(dấu cách)DC(dấu cách)Địa chỉ khách hàng
Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345 gửi 8050
3. Hướng dẫn kiểm tra bảo hành
– Thời hạn bảo hành sản phẩm được nêu trong tin nhắn phản hồi gửi cho khách hàng.
– Để kiểm tra thời hạn bảo hành sau khi đăng ký bảo hành thành công, nhắn về 8050:
+ Cú pháp dành cho đại lý: Pana TH [Kiểu máy] [Số máy]
Diễn giải: Pana(dấu cách)TH(dấu cách)Kiểu máy(dấu cách)Số máy
+ Cú pháp dành cho khách hàng (dùng chính số điện thoại đã đăng ký): Pana KT
Diễn giải: Pana(dấu cách)KT