0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 chiếc điều hòa âm trần thuộc dòng 1 chiều, làm lạnh nhanh

Ngày Đăng: 10:57 27/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm cho mình một chiếc điều hòa âm trần 1 chiều để sử dụng nhưng có quá nhiều sản phẩm khiến bạn chưa tìm được chiếc điều hòa nào ưng ý. Dưới đây 3 chiếc điều hòa âm trần 1 chiều mà Điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra trong bài viết dể bạn tham khảo

1. Điều Hòa Âm Trần Funiki CC-18 Công Suất 18.000 Btu 1 Chiều

Chiếc điều hòa âm trần Funiki CC-18 Công Suất 18000Btu là một chiếc điều hòa âm trần có thiết kế sang trọng, độc đáo cùng khả năng làm lạnh vượt trội có thể kể đến như:

Công nghệ làm lạnh nhanh: cho phép điều hòa chạy ở công suất tối đa để đạt nhiệt độ cài đặt trong một khoảng thời gian ngắn để bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh mà không phải đợi lâu.

Khả năng thổi gió mạnh mẽ: nhờ quạt thổi gió dạng cớ lớn mà điều hòa âm trần này có thể thổi gió mạnh để đưa khí lạnh đi đến mọi nơi tốt hơn.

Tính năng tự chẩn đoán lỗi: giúp cho việc phát hiện lỗi cũng như sửa chữa được dễ dàng hơn.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree GU125T/A-K/GUL125W/A-M, 1 Chiều

Đi cùng với thiết kế không mấy sang trọng và hiện đại nhưng chiếc điều hòa âm trần 1 chiều Gree GU125T/A-K/GUL125W/A-M được trang bị nhiều công nghệ độc đáo, giúp cho bạn tiết kiệm và tận hưởng bầu không khí lạnh dễ chịu, thoáng mát tối ưu:

Khả năng làm lạnh nhanh: cho máy tăng công suất hoạt động ở mức tối đa để căn phòng có thể đạt nhiệt độ nhanh.

Cảm biến nhiệt: nhờ công nghệ cảm biến nhiệt mà điều hòa có thể kiểm soát nhiệt độ cơ thể người dùng và nhiệt độ trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Chế độ tiết kiệm điện: có nhiệm cho điều hòa được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh

3. Điều Hòa Âm Trần Fujiaire FT30C9C 1 chiều 30000btu

Điều hòa Âm Trần Fujiaire FT30C9C 1 chiều sở hữu thiết kế hiện đại với các đường nét rất gọn mang vẻ đẹp mềm mại, tinh tế, sang trọng. Cùng mặt pannel vỏ bên ngoài của máy ánh ngọc trai làm tôn lên vẻ đẳng cấp của máy. Máy có công suất 30000 BTU phù hợp cho những căn phòng có diện từ 45 mét vuông.

Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến đi kèm nhiều tiện ích như làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái cùng công nghệ lọc không khí hiện đại giúp diệt vi khuẩn, lọc bụi, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bạn.

Với chế độ tự khởi động lại khi có điện giúp phòng của bạn luôn được làm lạnh kịp thời nhanh chóng sau khi có điện.

Chế độ làm sạch tự động của sản phẩm ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn gây mùi bên trong dàn lạnh góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn.

Bạn cảm thấy bài viết về top 3 chiếc điều hòa âm trần 1 chiều mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu. Nếu còn thắc mắc hay chưa lựa chọn được sản phẩm nào thích hợp thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook