0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về dòng điều hòa Panasonic XZ-XKH inverter cao cấp có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 16:37 03/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic XZ-XKH inverter cao cấp là dòng điều hòa 2 chiều có thể vừa làm lạnh và còn có thể sưởi ấm vô cùng tiện ích. Ngay sau đây, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá qua về dòng điều hòa cao cấp này có điểm gì độc đáo để giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm cho nhu cầu sắp tới không nhé.

Điều hòa 2 chiều Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp hiện có 4 model phù hợp cho người tiêu dùng lựa chọn là: CU/CS-XZ9XKH-8, CU/CS-XZ12XKH-8, CU/CS-XZ18XKH-8, và CU/CS-XZ24XKH-8.

1.Tổng quan về phần thiết kế

Dàn lạnh điều hòa Panasonic dòng XZ-XKH Inverter cao cấp được thiết kế tối giản, kiểu dáng khá nhỏ gọn cùng các góc cạnh được bo tròn độc đáo mang đến sự mềm mại cho sản phẩm. Điều hòa được thiết kế có 2 cánh đảo gió lớn hoạt động độc lập nhờ công nghệ AEROWINGS có thể giúp luồng gió thổi siêu xa lên đến 15 mét. Phía trước mặt dàn lạnh còn được thiết kế một số dài đèn báo cho bạn nhận biết chất lượng không khí và cả các chức năng mà máy đang hoạt động.

Dàn nóng điều hòa Panasonic 2 chiều XZ-XKH Inverter có thiết kế hình hộp chữ nhật được nằm ngang có gam màu trắng. Chất liệu vỏ máy cấu tạo bên ngoài bền bỉ, có thể chịu được tốt các tác động bào mòn từ bên ngoài.

Đánh giá về dòng điều hòa Panasonic XZ-XKH inverter cao cấp có gì nổi bật?

Về Remote của điều hòa Panasonic XZ-XKH được thiết kế nhỏ gọn, các nút bấm có độ nảy tốt và dễ sử dụng vì đã có kí tự trên mỗi nút nhấn.

2.Về các công nghệ có trên điều hòa XZ-XKH Inverter Panasonic

Công nghệ Nanoe-X giúp ức chế vi khuẩn, tiêu diệt virus

Công nghệ Nanoe-X có thể tạo ra các gốc hydroxyl giúp ức chế sự hoạt động của virus, vi khuẩn hiệu quả. Đồng thời còn có thể khử mùi hôi hiệu quả, tạo thêm độ ẩm cho không gian mát lạnh lý tưởng. Nhờ có công nghệ này mà bầu không khí trong phòng sẽ được sạch khuẩn, loại bỏ mùi hôi cho không gian sống an toàn và sạch sẽ, bảo đảm cho sức khỏe.

Công nghệ Nanoe-G giúp lọc bụi mịn PM2.5

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic có thể tạo ra hàng nghìn tỷ các ion âm mỗi giây để giải phóng vào không khí. Từ đó giúp giữ lại những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ chẳng hạn như PM2.5 hay các tác nhân gây dị ứng, toàn bộ sẽ được đưa lại vào bộ lọc giúp bầu không khí thông thoáng, trong lành hơn.

Đánh giá về dòng điều hòa Panasonic XZ-XKH inverter cao cấp có gì nổi bật?

Làm lạnh, sưởi ấm đáp ứng nhu cầu sử dụng quanh năm tiện lợi

Máy lạnh Panasonic XZ-XKH có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt cả làm lạnh lẫn sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Vì vậy, chiếc điều hòa hiện đại này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho bất kì điều kiện thời tiết nào trong năm.

Công nghệ tiết kiệm điện

Ở dòng điều hòa Panasonic này sẽ có công nghệ Inverter và cả chế độ ECO + A.I công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Nó có thể kiểm soát hiệu quả việc làm mát căn phòng dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa. Từ đó góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện vượt trội, máy còn chạy rất êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định làm lạnh dễ chịu.

Duy trì độ ẩm luôn ở mức dưới 60% với iAUTO-X và Humidity Sensor

Đánh giá về dòng điều hòa Panasonic XZ-XKH inverter cao cấp có gì nổi bật?

Điều hòa Panasonic dòng XZ-XKH có khả năng duy trì được độ ẩm luôn ở mức dưới 60% với cảm biến Humidity Sensor. Nhờ đó mà nó sẽ tối ưu được môi trường phòng ngủ của bạn, ngủ ngon hơn mà không cảm thấy khó chịu. Công nghệ iAUTO-X sẽ còn giúp tăng công suất làm lạnh lớn hơn, hiệu quả làm mát được tăng hơn 25% giúp người dùng có cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Điều hòa Panasonic dòng XZ-XKH được tích hợp Wi-Fi cho người dùng có thể điều khiển được qua điện thoại bằng ứng dụng độc quyền Panasonic Comfort Cloud. Với ứng dụng này, bạn có thể giám sát hay theo dõi, tùy chỉnh các chế độ hay chức năng có trên máy vô cùng tiện ích.

Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường

Hầu hết các mẫu điều hòa Panasonic hiện nay đều được sử dụng môi chất lạnh R32 đem đến sự an toàn, thân thiện hơn cho môi trường. Không những vậy, loại gas này còn đem lại công suất làm lạnh cực cao và giảm chi phí năng lượng cho người dùng.

Đánh giá về dòng điều hòa Panasonic XZ-XKH inverter cao cấp có gì nổi bật?

3.Tổng kết

Nhìn chung, dòng điều hòa XZ-XKH Inverter cao cấp của Panasonic này là chiếc điều hòa sẽ phù hợp với đại đa số các gia đình đang sinh sống tại những nơi có khí hậu bất thường. Dù trời nắng hay ẩm ướt, gió rét thì thiết bị cũng đều có thể hoạt động phù hợp được, thuận tiện cho người dùng khi được tích hợp 2 chức năng sưởi ấm và làm mát trên cùng một thiết bị.

Hơn nữa, chiếc điều hòa này còn có thể lọc không khí rất tốt, không khác gì một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình được tốt hơn. Đây là một mẫu điều hòa hiện đại rất đáng để mua mà các gia đình nên tham khảo trong năm 2023 này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook