0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá top 3 chiếc smart tivi lg được nhiều người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 23:53 18/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tivi là một trong những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu như bạn muốn tìm một chiếc smart tivi lg nhưng vẫn còn băn khoăn không biết chọn chiếc tivi nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO80SQA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO80SQA. Với Thiết kế hiện đại trẻ trung. Nổi bật lên với gam màu đen lịch lãm. Cạnh viền siêu mỏng, độ phân giải 4K trên màn hình cho hình ảnh thật rõ nét đến từng chi tiết cùng với bộ xử lý X1 4K HDR chắc chắn sẽ giúp bạn có được những phút giây giải trí thư giãn bên gia đình và bạn bè.

Đánh giá top 3 chiếc smart tivi lg được nhiều người dùng ưa chuộng

Chiếc tivi lg 4k này đem đến cho ngươi dùng những trải nghiệm giải trí vượt trội nhờ chất lượng hình ảnh sắc nét có độ tương phản cao. Những bộ phim bạn xem giờ đây sẽ được trở nên sắc nét và rực rỡn hơn.

Giao diện đơn giản và dễ sử dụng giúp ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là kho ứng dụng đa dạng và phong phú sẽ giúp bạn có thể thưởng được nhiều trải nhiệm giải trí khác nhau như: xem phim, xem thờ sự, nghe nhạc.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8000PSC

Thứ hai trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8000PSC. Chiếc tivi này sở hữu mức giá là 10.350.000đ. Chiếc smart tivi 55 inch này mang kiểu dáng sang trọng, chân đế tinh tế và dễ dàng điều chỉnh độ cao tạo sự hòa hợp với mọi không gian. Với kích thước màn hình 55 inch sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho căn phòng khách.

Đánh giá top 3 chiếc smart tivi lg được nhiều người dùng ưa chuộng

Smart tivi lg này sở hữu tấm nền Nanocell có khả năng hấp thụ bước sóng dư thừa giúp màu sắc hiển thị rực rỡ hơn. Tấm nền này còn mang lại góc nhìn rộng khiến bạn có cảm giác thoải mái khi xem. Hình ảnh đầu vào được phát ra gần chuẩn 4K và rõ ràng, nhờ khả năng nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét nhất.

Chiếc tivi lg nanocell có âm thanh mạnh mẽ, sống động với công nghệ âm thanh vòm chân thật. Ngoài ra, sản phẩm có giao diện thân thiện, dễ dùng với hệ điều hành quen thuộc của LG là WebOS 6.0 và có nhiều tính năng thông minh khác.

3. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99SQB

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99SQB. Chiếc tivi này có kích thước lớn lên đến 75 Inch. Với kích thước này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét nhất. Thiết kế tinh tế, khung viền mỏng sang trọng.

Kết hợp với đường viền mỏng góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ, nâng tầm cho không gian giải trí của gia đình bạn. Chân đế thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Đánh giá top 3 chiếc smart tivi lg được nhiều người dùng ưa chuộng

Smart tivi lg 75 Inch sở hữu màn hình có độ phân giải 8K. Với 33 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động mượt mà và sống động như thật. Mang cả thế giới đến căn phòng bạn giúp bạn có thể thư giãn thoải mái.

Không dừng lại ở đó, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ HDR. Công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản đồng thời điều chỉnh các thông số để giúp hình ảnh hiển thị với độ sáng vượt trội. Mỗi điểm ảnh được tái tạo qua các lăng kính tương phản HDR, mang tới những màu sắc đẹp mắt, sống động, tự nhiên.

Mong rằng với 3 chiếc smart tivi lg này sẽ giúp bạn tìm kiếm được chiếc tivi tốt nhất cho mình. Để đặt mua những sản phẩm trên bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook