0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá quạt bàn Mitsubishi D12A-GB: hiện đại, tích hợp đầy đủ chức năng và giá hợp lý

Ngày Đăng: 00:31 13/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt bàn thường có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích mà lại rất an toàn với trẻ nhỏ nên được rất nhiều khách hàng Việt ưa chuộng. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc quạt như vậy, bạn không nên bỏ qua mẫu quạt bàn Mitsubishi D12A-GB. Đây là dòng quạt bàn thế hệ mới với nhiều tính năng hiện đại. Trong bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ đánh giá Mitsubishi D12A-GB để bạn có cái nhìn tổng quan cũng như chi tiết nhất về sản phẩm này nhé.

1.Thương hiệu sản xuất 

Mitsubishi là thương hiệu điện tử nổi tiếng lâu đời đến từ Nhật Bản – một trong những nước đứng đầu thế giới về công nghệ sản xuất đồ điện tử tiên tiến. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, các dòng quạt điện Mitsubishi phổ biến trên thị trường quạt điện Việt Nam ở mọi phân khúc từ cao đến thấp, từ bình dân đến cao cấp. Quạt điện của Mitsubishi nổi tiếng chạy êm, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, sang trọng và được rất nhiều người tin dùng. Mọi sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành và ủy quyền của Mitsubishi trên toàn quốc.

Quạt bàn Mitsubishi D12A-GB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu thế giới tại Thái Lan. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam để tiêu thụ.

2.Thiết kế, chất liệu và kích thước 

Đánh giá quạt bàn Mitsubishi D12A-GB: hiện đại, tích hợp đầy đủ chức năng và giá hợp lý

Quạt bàn giá tốt Mitsubishi D12A-GB có phần thân làm bằng nhựa và lồng quạt làm bằng kim loại giúp mang tới cảm giác chắc chắn và cao cấp. Được thiết kế theo phong cách tối giản, quạt mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng, quý phái. Thiết bị có 2 màu cho người dùng có thêm lựa chọn khi mua sản phẩm. Thân quạt mới với những đường cong thẩm mỹ làm đẹp hơn căn phòng của bạn.

Chiếc quạt điện này được thiết kế nhiều cánh quạt có đường kính lên tới tới 30cm cùng 3 tốc độ gió cho bạn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Thêm vào đó, thiết bị còn có chức năng điều hướng quay trái và quay phải cho không gian làm lạnh đồng đều.

Giống như những chiếc quạt bàn khác, Mitsubishi D12A-GB có kích thước khá nhỏ nhắn 27x61x30 cm cùng trọng lượng khiêm tốn chỉ 4,3kg. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc di chuyển quạt đi đâu hay để quạt lên đâu làm rung lắc. Đế quạt to, vững trãi giúp hạn chế quạt bị rung lắc, giữ vững quạt ở nhiều chỗ gập ghềnh.

3.Hiệu năng làm mát và độ ồn

Đánh giá quạt bàn Mitsubishi D12A-GB: hiện đại, tích hợp đầy đủ chức năng và giá hợp lý

Quạt để bàn giá tốt Mitsubishi D12A-GB sử dụng 3 cánh quạt có đường kính lên tới 30cm kết hợp với động cơ điện 37W cung cấp lưu lượng gió lớn để giải tỏa nhanh chóng cái nóng của mùa hè. Hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tuổi thọ cao. Lưu lượng gió đạt tới 93 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng căn phòng của bạn. Hơn nữa, quạt còn có góc quay rộng và khả năng chỉnh đầu quạt lên xuống, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh hướng làm mát phù hợp nhất.

Mitsubishi D12A-GB cũng vận hành rất êm ái và không tạo ra nhiều tiếng ồn. Cánh quạt được trang bị động cơ vỏ kín tra dầu tự động cải tiến, bền bỉ và tĩnh lặng hơn. Thậm chí khi vận hành quạt ở tốc độ gió thấp nhất, quạt còn cho bạn cảm giác như nó đang không hoạt động. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ sâu mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của quạt tạo ra.

4.Tiết kiệm năng lượng 

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi D12A-GB này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

5.Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Đánh giá quạt bàn Mitsubishi D12A-GB: hiện đại, tích hợp đầy đủ chức năng và giá hợp lý

Sản phẩm được cấu tạo lên từ các chất liệu đều là những nguyên liệu cao cấp với cánh quạt, lồng quạt đếu làm bằng kim loại sơn phủ tĩnh điện không có chứa chất độc hại, lại được thiết kế chắc chắn với những nan quạt đan khít, an toàn và thân thiện với con người.

Động cơ máy được bao bọc bởi lớp bảo vệ chuyên biệt tránh côn trùng hay vật thể lạ rơi vào, cùng chức năng tự ngắt khi bị quá tải, tránh nguy cơ cháy nổ , mất an toàn, tránh mọi rủi ro liên quan đến sức khỏe và tính mạng. 

Kết luận

Quạt để bàn giá rẻ 37W Mitsubishi D12A-GB mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng cùng khả năng làm mát nhanh và hiệu quả. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook