0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q63CAKXXV – Thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét

Ngày Đăng: 21:49 03/10/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 4K QA65Q63CAKXXV ra mắt vào đầu năm 2023 với thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét và tích hợp nhiều tính năng thông minh. Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm nổi bật thu hút sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng khám phá chi tiết về Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q63CAKXXV qua bài viết dưới đây.

1.Thiết kế của Smart Tivi Samsung QLED 4K QA65Q63CAKXXV

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q63CAKXXV - Thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét

Smart Tivi Samsung 4K QA65Q63CAKXXV sở hữu thiết kế AirSlim với màn hình siêu mỏng, mang đến trải nghiệm xem chân thực ngay cả trong các chi tiết nhỏ nhất. Chân đế New Simple Stand dễ dàng điều chỉnh, đồng thời chắc chắn và phù hợp để lắp loa thanh. Nếu muốn tiết kiệm diện tích, bạn có thể treo Tivi Samsung QLED 4K QA65Q63CAKXXV lên tường.

Điều khiển của Tivi Samsung này sử dụng Solar Cell Remote, vận hành bằng năng lượng mặt trời, giúp loại bỏ việc sử dụng pin, thân thiện với môi trường.

2.Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63CAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 4K QA65Q63CAKXXV nổi bật với loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến, mang lại trải nghiệm xem phim, giải trí sống động và sắc nét hơn bao giờ hết. Từng chi tiết được tối ưu hóa nhằm mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực và chất lượng cao nhất.

Đầu tiên, không thể không nhắc đến bộ vi xử lý Quantum Lite 4K Processor, giúp tối ưu hóa hình ảnh một cách hiệu quả. Bộ vi xử lý này không chỉ nâng cao độ sắc nét của từng khung hình mà còn cải thiện độ tương phản và màu sắc, mang đến trải nghiệm xem mượt mà và tự nhiên. Thêm vào đó, tính năng 4K AI Upscaling nâng cấp chất lượng hình ảnh từ độ phân giải thấp lên chuẩn 4K, cho phép người xem thưởng thức nội dung chất lượng cao ngay cả khi nguồn phát không phải chuẩn 4K.

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q63CAKXXV - Thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét

Tiếp theo, công nghệ Quantum Dot là điểm nhấn lớn của dòng sản phẩm Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q63CAKXXV. Công nghệ này giúp tái hiện 100% dải màu sắc, đem đến những hình ảnh chân thực và sống động. Màu sắc được thể hiện chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ đó tạo ra cảm giác như bạn đang hòa mình vào thế giới thực khi xem các chương trình yêu thích. Điều này giúp Tivi Samsung 4K QA65Q63CAKXXV trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê hình ảnh chất lượng cao.

Ngoài ra, với công nghệ Quantum HDR, Tivi còn hỗ trợ hình ảnh có độ tương phản cao, từ đó tăng cường sự rõ nét và chiều sâu của khung hình. Công nghệ này không chỉ làm nổi bật các chi tiết trong vùng sáng mà còn giúp vùng tối trở nên sắc nét hơn, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, như thật. Điều này đặc biệt lý tưởng khi bạn xem phim có cảnh quay tối hoặc nhiều chi tiết phức tạp.

Kết hợp tất cả các công nghệ đã nói ở trên cùng công nghệ HDR10+, Tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q63CAKXXV càng khẳng định được vị thế trong việc cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

Một công nghệ độc quyền khác của Tivi Samsung QLED là Dual LED, giúp cải thiện sự đồng nhất về màu sắc và độ tương phản bằng cách điều chỉnh nhiệt độ màu của đèn nền. Điều này giúp tạo ra màu sắc chính xác và rõ nét hơn, làm cho hình ảnh trên màn hình trở nên sống động và tự nhiên hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa Dual LED và Quantum Dot giúp Tivi Samsung 65 inch 4K QA65Q63CAKXXV cung cấp hình ảnh sắc nét, giàu màu sắc và không bị biến dạng màu, ngay cả khi xem ở các góc nhìn khác nhau.

3.Công nghệ âm thanh của Tivi Samsung QLED 4K QA65Q63CAKXXV

Công nghệ Adaptive Sound tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung phát sóng, mang lại trải nghiệm nghe rõ ràng, cân bằng. Q-Symphony đồng bộ loa tivi với loa thanh, tạo ra âm thanh vòm sống động, nâng cao trải nghiệm giải trí.

Ngoài ra, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) mang đến âm thanh 3D theo từng chuyển động của hình ảnh, khiến trải nghiệm trở nên hấp dẫn và chân thực hơn.

Đánh giá chi tiết Smart Tivi Samsung  4K 65 inch QA65Q63CAKXXV - Thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét

4.Tính năng thông minh của Tivi Samsung QLED 4K QA65Q63CAKXXV

Ứng dụng SmartThings cho phép điều khiển và quản lý các thiết bị thông minh trong nhà dễ dàng qua Smart Tivi Samsung 65 inch QA65Q63CAKXXV. Với Smart Hub, bạn có thể khám phá mọi nội dung yêu thích mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Đặc biệt, Tivi còn tích hợp vũ trụ NFT, giúp bạn thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật ngay tại nhà.

Kết luận

Smart Tivi Samsung QLED 4K QA65Q63CAKXXV không chỉ mang đến thiết kế đẳng cấp và công nghệ hình ảnh đỉnh cao, mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho người dùng. Với sự kết hợp giữa công nghệ Quantum Dot, HDR10+ và âm thanh vòm sống động, sản phẩm này đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí tại gia.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi hiện đại, mạnh mẽ cả về hình ảnh lẫn tính năng, thì Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q63CAKXXV chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook