0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết bếp từ Bosch 4 vùng nấu PWP611BB5E

Ngày Đăng: 15:38 26/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PWP611BB5E thuộc dòng series 4 tuy đã được ra mắt từ năm 2022 nhưng vẫn được nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc bếp từ này được trang bị những công nghệ gì mà lại được quan tâm nhiều đến vậy nhé.

1. Đánh giá tổng quan về xuất xứ và thiết kế

Bếp từ Bosch PWP611BB5E được sản xuất tại Tây Ban Nha với thiết kế để có thể lắp đặt âm bàn bếp với 4 vùng nấu độc lập cho phép người dùng có thể chế biến nhiều món ăn cùng một lúc.

Mặt bếp được làm từ kinh Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt lên đến 750 độ C và có độ bền gần như là vĩnh cửu trước sự tác động của nhiệt năng và tác động vật lý bên ngoài.

Đánh giá tổng quan về xuất xứ và thiết kế

Mặt bếp phẳng màu đen với các góc được bo cong mang đến sự mềm mại cho sản phẩm. Hơn nữa với thiết kế này cũng hạn chế được sự va chạm khiến các góc có thể bị sứt mẻ.

Bếp từ Bosch Series 4 PWP611BB5E được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng TouchSelect với 17 mức gia nhiệt khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau.

2. Đánh giá các công nghệ của bếp từ Bosch series 4 PWP611BB5E

Công suất cao: Bếp từ Bosch PWP611BB5E này được trang bị 4 vùng nấu độc lập với 2 vùng nấu bên trái có công suất 1.8kW (Booster 3.0kW), vùng nấu lớn bên phải có công suất 2.2kW (Booster 3.0kW) và vùng nấu nhỏ bên phải có công suất 1.4kW (Booster 2.2kW).

Chức năng PowerBoost: Đây là chức năng được trang bị trên hầu hết các model bếp từ Bosch, khi kích hoạt chức năng này bếp từ Bosch PWP611BB5E sẽ tăng công suất của vùng nấu lên 3.0kW giúp giảm thời gian nấu nướng xuống một cách đáng kể, lên tới khoảng 50%.

Đánh giá các công nghệ của bếp từ Bosch series 4 PWP611BB5E

Tính năng CombiZone: Bếp từ âm Bosch PWP611BB5E được trang bị tính năng CombiZone giúp kết hợp 2 vùng nấu bên trái thành 1 vùng nấu lớn hơn. Và khi bạn đặt nồi lên và sử dụng chức năng CombiZone thì bếp sẽ giúp bạn tiếp nhận và truyền nhiệt tùy theo các kích thước nồi khác nhau.

3. Các tính năng an toàn trên bếp từ Bosch PWP611BB5E

Ngoài các chức năng giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi thì chiếc bếp từ âm Bosch PWP611BB5E này còn được trang bị các tính năng đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị như:

Chức năng hẹn giờ: Với các món ăn có thời gian nấu nhất bị bạn có thể thiết lập thời gian nấu, khi thời gian hẹn giờ kết thúc thì bếp sẽ tự động tắt. Giúp thời gian nấu nướng các món ăn của bạn được hoàn hảo hơn khi có thể thực hiện hẹn giờ theo từng vùng riêng biệt với các món khác nhau.

Cảnh báo lượng nhiệt dư 2 cấp độ: Sau khi tắt bếp nhiệt độ trên vùng nấu vẫn cao và có thể gây bỏng nên bếp từ sẽ hiển thị chữ “H” khi nhiệt độ vùng nấu >60 độ C và chữ “h” khi nhiệt độ vùng nấu < 60 độ C.

Các tính năng an toàn trên bếp từ Bosch PWP611BB5E

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt, bếp từ Bosch giá rẻ PWP611BB5E sẽ khóa các chương trình đang chạy, ngăn trẻ nhỏ tác động làm thay đổi chương trình đang hoạt động. Đồng thời đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Khởi động lại: Trong khi bếp đang hoạt động mà mất điện đột ngột thì sau khi có điện trở lại bếp sẽ hoạt động lại với các cài đặt trước đó. Tuy nhiên nếu không có nồi trên bếp thì bếp cũng sẽ không hoạt động để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

4. Có nên mua bếp từ Bosch 4 vùng nấu PWP611BB5E không?

Có thể thấy bếp từ Bosch 4 vùng nấu PWP611BB5E này là một thiết bị nhà bếp cao cấp được trang bị khá nhiều công nghệ và các tính năng an toàn. Bên cạnh đó, bếp có nhiều vùng nấu nên có thể đáp ứng nhanh nhu cầu nấu nướng của những gia đình có đông người.

Bên cạnh đó, với thiết kế chiều sâu 52,2 cm nên chiếc bếp từ này sẽ thích hợp với những căn bếp rộng và có bàn bếp lớn, do vậy các bạn cũng phải kiểm tra thật kỹ kích thước bàn bếp của mình xem có thể lắp đặt được chiếc bếp này không trước khi quyết định nhé.

Có nên mua bếp từ Bosch 4 vùng nấu PWP611BB5E không?

Hơn nữa, với chế độ bảo hành chính hãng lên tới 3 năm cho toàn bộ thiết bị cũng sẽ mang lại sự yên tâm cho người dùng khi lựa chọn chiếc bếp từ giá rẻ này.

Kết luận: Nếu bạn có một căn bếp rộng, muốn chế biến nhiều món ăn cùng một lúc và có chất lượng cao thì bếp từ Bosch Series 4 PWP611BB5E có 4 vùng nấu này là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Nếu căn bếp của bạn nhỏ hơn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook