0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-ST34HMYUE 25 Lít

Ngày Đăng: 08:34 17/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Đánh giá thiết kế

Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-ST34HMYUE 25 Lít, là dòng sản phẩm cao cấp mang thiết kế đơn giản, cùng mặt lò màu đen sang trọng, kiểu dáng chắc chắn, thanh lịch. Khoang lò tráng men sáng bóng mang lại độ bền bỉ cao, là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có 3 – 4 thành viên.

Đánh giá chất lượng Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-ST34HMYUE 25 Lít

Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt với các chương trình khác nhau được thiết kế đơn giản, dễ dùng theo từng chế độ khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn các mức độ hâm nóng sao cho phù hợp và đảm bảo chất lượng.

Đèn chiếu bên trong khoang lò với ánh sáng vừa đủ, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong lò và tăng nét thẩm mỹ cho khoang lò của bạn.

2. Đánh giá chất lượng

Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-ST34HMYUE 25 Lít, với công suất làm nóng lên tới 800 W cùng các chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông mang lại sự tiện lợi, cho nhu cầu từng loại thức ăn và đặc biệt là giúp tiết kiệm thời gian nội trợ cho bạn rất nhiều.

Chức năng hâm nóngChức năng hâm nóng thức ăn là một trong những chức năng chính của lò vi sóng Panasonic này, với khả năng hâm nóng thức ăn chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn (chỉ vài phút) mà vẫn giữ được hương vị ban đầu của thức ăn.

Đánh giá chất lượng Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-ST34HMYUE 25 Lít

Không chỉ vậy, ở Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-ST34HMYUE 25 Lít này bạn có thể hâm nóng thức ăn mà không cần phải cho thêm nước, không sợ món ăn khô cháy, hay bết dính vào nhau mất đi hương vị thơm ngon lúc đầu.

Chức năng nấuChức năng nấu trên lò vi sóng Panasonic giá rẻ có khả năng nấu được hầu hết các loại thực phẩm, có thể nấu xôi bằng thức ăn, nấu cơm bằng lò vi sóng, làm thịt xông khói bằng lò vi sóng… mà vẫn đảm bảo thức ăn được chín đều, thơm ngon và an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Chức năng rã đôngVới những thực phẩm được bảo quản trên ngăn đá, bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian chờ rã đông, bởi lò vi sóng Panasonic NN-ST34HMYUE 25 Lít này có chức năng rã đông giúp bạn giải quyết được vấn đề này một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bạn chỉ cần chọn thời gian rã đông trên bảng điều khiển, sau khi rã đông xong bằng lò vi sóng, có thể mang thức ăn đi chế biến ngay để tránh bị vi khuẩn xâm nhập, bảo vệ thức ăn luôn tươi ngon, trọn vị.

Chức năng khóa tự độngKhi sử dụng sẽ làm vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển, đảm bảo an toàn cho người dùng và không làm ảnh hưởng, gián đoạn quá trình nấu của thức ăn.

3. Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Panasonic

– Không dùng chung ổ điện với các thiết bị điện khác.- Không sử dụng đồ đựng thức ăn bằng kim loại trong lò vi sóng.- Khi ở chế độ nướng, không để lò vận hành khi không có thức ăn.- Để thêm một cốc nước khi hâm nóng thức ăn khô.- Đặt lò vi sóng ở nơi thoáng mát, không gần các thiết bị điện khác như: tủ lạnh, bếp gas…- Trước khi vệ sinh khoang lò, phải rút điện ra trước, không dùng các chất tẩy rửa mạnh để lau chùi.- Thường xuyên lau chùi và vệ sinh cho lò luôn sạch sẽ, bảo đảm.

Đánh giá chất lượng Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-ST34HMYUE 25 Lít

Trên đây, là các ưu điểm và công nghệ trên chiếc Lò Vi Sóng Solo Panasonic NN-ST34HMYUE 25 Lít, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Banh hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0919616633 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook