0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật mà khách hàng mua Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux EMS3288X 32 Lít cần lưu ý

Ngày Đăng: 14:30 12/11/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế trang nhã, sang trọng
  2. Chức năng nấu thông minh

Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux EMS3288X 32 Lít là một trong những sản phẩm dang được đánh giá cao từ người dùng về cả chất lượng và giá thành sản phẩm. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những tính năng nổi bật khiến sản phẩm này lại được chú đến vậy


Thiết kế trang nhã, sang trọng

Những tính năng nổi bật mà khách hàng mua Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux EMS3288X 32 Lít cần lưu ý


Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux giá rẻ EMS3288X 32 Lít được thiết kế mang tone màu chủ đạo là đen trắng, tạo cảm giác sang trọng cho không gian căn bếp nhà bạn. Với tone màu dễ dùng, tiwngf cchi tiết của lò được nahnx hàng chăm chút, mang lại trai nghiệm cho khách hàng không chỉ mẫu mã đẹp àm còn tinh tế trong từng đường nét,
Bảng điều khiển điện tử trên lò EMS3288X 32 Lít được hiển thị cảm ứng, dễ dang thao tác với chỉ một njts chạm người dùng có thể chọn được chương trình nấu chỉ với một nút chạm, Ngườ dùng sẽ dễ dàng hơn với bảng điều khiển, chọn lựa dễ dàng chương trình nấu với các chương trình trên bảng điều khiển đều đã có chú thích tiếng Anh đi kèm.
Khoang lò mở rộng với dung tích lên đến 32l, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên hoặc những hộ kinh doanh nhỏ,… ĐI kèm với máy sẽ có thêm hai phụ kiện hỗ trợ nấu nướng là giá kim loại và khay kim loại, được chế tạo bằng những nguyên liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe người dùng.
Trong suốt quá trình nấu người dùng có thể dễ dàng quan sát được toàn bộ món ăn của mình đang trong quá trình nào, từ đó có thể dễ dàng diều chỉnh chương trình phù hợp với từng giai đoạn nấu.
Tay cầm cách nhiệt, thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng.


Chức năng nấu thông minh

Những tính năng nổi bật mà khách hàng mua Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux EMS3288X 32 Lít cần lưu ý


Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux giá rẻ EMS3288X mang trong mình nhiều chức năng nấu vượt trội mà những dòng lò hiện tại chưa có:
Chức năng nướng đối lưu trong Electrolux EMS3288X hỗ trợ nướng những sản nguyên liệu lớn nhưng vẫn giữ được dinh dưỡng có trong sản phẩm, có được bề mặt chín đều vàng giòn và đẹp mắt. Với chức năng này lò còn hỗ trợ người dùng tiết kiệm được năng nượng trong suốt quá trình nhờ công nghệ nhiệt tỏa đều khắp khoang lò không làm dư năng lượng trong khi nấu, nướng, hay rã đông nguyên liệu nấu.
Đối với nhiều gia đình vốn không có nhiều thời gian cho nấu nướng hoặc bạn roonjc ho công việc thì Lò Vi Sóng Có Nướng giá rẻ Electrolux EMS3288X là một cánh tay hỗ trợ hữu hiệu khi có thẻ hẹn giờ nấu thông minh, bạn có theer ra ngoài và khi trở về nhà món ăn đều được nấu chín một cách hoàn hảo, không còn mất thời gian nấu lại món và mất công chờ đợi lâu.
Các chương trình trên lò đều được cài đặt trong hệ thống nấu, người dùng chỉ cần sử dụng thao tác đơn giản chỉ qua một nút chạm duy nhất, không còn phải điều chỉnh mất thời gian hay phức tạp.
Đối với những hộ gia đình có trẻ nhỏ thì trang bị EMS3288X là một lựa chọn hợp lý vì đã có chức năng khóa trẻ em, không còn lo âu khi trẻ nhỏ vui chơi khi lò đang nấu.
Thời gian rã đông thực phẩm cũng được rút gọn ở các sản phẩm lò của Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux, không còn quan ngại về thời gian rã động lâu ảnh hưởng tới khoảng thời gian bạn dunngf cho cá nhân hay cho gia đình thân yêu của mình.
Trên đây là những đánh giá của Điện máy Thiên Phú về sản phẩm Lò Vi Sóng Có Nướng Electrolux EMS3288X, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay để có được sản phẩm này nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook