0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với mức giá dưới 3 triệu đồng thì đâu là sản phẩm Lò vi sóng điện tử đáng để lựa chọn?

Ngày Đăng: 16:23 24/11/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng đang là một trong những sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trong những căn bếp gia đình Việt. Vậy với mức giá 3 triệu đồng thì đâu những sản phẩm được khách hàng tin dùng vừa lựa chon tại Điện Máy Thiên Phú.


Lò Vi Sóng Điện Tử Sharp R-G372VN-S 23 Lít.

Với mức giá dưới 3 triệu đồng thì đâu là sản phẩm Lò vi sóng điện tử đáng để lựa chọn?


Lò Vi Sóng Điện Tử Sharp R-G372VN-S 23 Lít đây là model sản phẩm được sản xuất với công nghệ Nhật Bản với bề dày kinh nghiệm trong các sản phẩm ngành gia dụng.
Với thiết kế tối giản tone màu chính chủ đạo là bạc, tinh tế phù hợp đa số không gian bếp gia đình Việt Nam, từ những căn bếp gia đình nhỏ hay đến những căn bếp thông minh. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những gia đình có 3 đến 5 thành viên. Khoang lò được mở rộng phù hợp các nguyên liệu nấu phong phú hơn.
R-G372VN-S được điều khiển bảng điều khiển cảm ứng, hiển thị trên màn hình LCD cao cấp, mọi chức năng nấu và chế độ nấu được hiển thị rõ ràng, tiện lợi cho khách hàng theo dõi được quá trình nấu. Đi kèm dướng những nít điều khiển là ghi chú hỗ trợ tiếng Việt, đảm bảo rằng khách hàng có thể chọn chương trình nấu với những thao tác đơn giản nhất.
Chức năng nấu thông minh được áp dụng trên Model R-G372VN-S 23 lít hâm nóng và làm rã đông thực phẩm nhanh nhưng không gây khô hay cháy xem món ăn nhờ chức năng cảm biến nhiệt lượng thông minh. Với 5 mức công suất và 8 chương trình nấu đa dạng phục vụ nấu đa dạng thực đơn và hỗ trợ đắc lực cho tay bếp gia đình. Chức năng khóa bảng điểu khiển khi đa set chế độ nhưng không muốn các tác động ngoại quan ảnh hưởng đến quá trình nấu.


Lò Vi Sóng Điện Tử Samsung 23 Lít MS23K3513AS/SV

Với mức giá dưới 3 triệu đồng thì đâu là sản phẩm Lò vi sóng điện tử đáng để lựa chọn?


Với mức giá thấp trong những dòng sản phẩm lò vi sóng điện tử, Lò Vi Sóng Điện Tử Samsung 23 Lít MS23K3513AS/SV của Samsung được sẩn xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Lò với những thiết kế mang đường nét hiện đại, tinh tế vớ tone màu đen lam chủ đạo. mang lại cảm giác sang trọng và tinh té cho không gian nhà bếp.
Lòng lò MS23K3513AS/SV tráng men Ceramic bền bỉ, tối giản trong các bước vệ sinh lò, cubg là chất liệu hỗ trợ hấp thụ cahast béo không tốt cho sức khỏe ra khỏi sản phẩm mà không mất đi những dưỡng chất vố có trong thực phẩm. Đi kèm với lò là giá inox cao cấp, đĩa xoay, giá xoay hỗ trợ chế biến đa dạng các món ăn, vừa tiết kiệm được không gian nấu, tiết kiềm được năng lượng tiêu thụ.
Bangr điều khiển hỗ trợ 8 chức năng và tiện ích, hỗ trợ chú thích tiếng Việt hơn bao giờ hết các chương trinh được chọn nấu với một thao tác đơn giản, nhanh và tiện lợi. Với mức công suất 800W, thực phẩm được rã đông nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi. Chức năng Eco hỗ trợ tiết kiệm hơn nữa, không còn lỗi lo hóa đơn tiền điện.


Trên đây là một số những model sản phẩm chúng tôi chọn ra là những sản phẩm tiêu biểu về chất lượng và giá thành hợp lý. Hãy đến với Điện máy Thiên Phú để có được những sản phẩm trên nhanh nhất, với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook