0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá các khả năng vượt trội, độc đáo trên điều hòa âm trần Fujiaire FT50C9C, 1 Chiều

Ngày Đăng: 07:58 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu đến từ Nhật bản với ưu điểm giá thành hợp lý, vận hành ổn định, tiết kiệm điện và có mẫu mã đẹp. Chiếc điều hòa âm trần Fujiaire FT50C9C, 1 Chiều là sản phẩm được khá nhiều người quan tâm hiện nay.

Đối với nhiều người dùng các dòng điều hòa của Fujiaire còn khá hạn chế thông tin đặc biệt là loại điều hòa âm trần không có quá nhiều thông tin khiến việc tìm hiểu của người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình.

Vậy trên chiếc điều hòa âm trần Fujiaire FT50C9C, 1 Chiều có những khả năng và công nghệ vượt trội gì? Hãy cùng dienmaythienphu.vn ìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhé!

1. Đánh giá thiết kế, kiểu dáng

Chiếc điều hòa âm trần Fujiaire FT50C9C thuộc dòng điều hòa âm trần 1 chiều với thiết kế độc đáo, đơn giản mang đậm phong cách tự nhiên và triết lý của cuộc sống sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho không gian điện tích lắp đặt như phòng học, văn phòng, cửa hàng, khu xưởng, khu công nghiệp của bạn,….

Ngoài sở hữu thiết kế đơn giản và tinh tế thì chiếc điều hòa này còn sở hữu kiểu dạng máy âm trên trần nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn cực kì ấn tượng cho trần nhà của bạn ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

2. Đánh giá chất lượng làm lạnh vượt trội

Là thương hiệu nằm ở phân khúc giá rẻ – chiếc điều hòa âm trần Fujiaire FT50C9C được trang bị máy nén hiệu suất cao đem lại khả năng làm mát vượt trội, mạnh mẽ giúp tiết kiệm điện năng sẽ giúp máy nén và động cơ đạt hiệu suất làm lạnh cao và làm giảm điện năng tiêu thụ trong quá trình hoạt động. Đặt biệt, công nghệ làm giảm tiếng ồn và làm tăng tuổi thọ của máy nén mà chiếc điều hòa này có độ bền vô cùng chắc chắn và ít sảy ra hư hỏng.

Điều hòa âm trần Fujiaire 1 chiều FT50C9C còn được trang bị chế độ làm lạnh tức thì, nhờ chế độ này mà điều hòa âm trần này hoạt động ở mức công suất tối đa để làm lạnh căn phòng nhanh chóng để người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay từ những giây phút đầu tiên khi bật máy mà không phải chờ lâu.

Ngoài ra, điều hòa âm trần Fujiaire FT50C9C còn sử dụng loại gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn gas R22 1,6 lần. Đặc biệt loại gas R410A còn cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, không gây thủng tầng ozon.

3. Giá điều hòa âm trần Fujiaire FT50C9C bao nhiêu tiền?

Hiện tại trên thị trường điều hòa âm trần Fujiaire FT50C9C có mức giá dao động trong khoảng từ 36 triệu đến 37 triệu đồng đây là mức giá phù hợp cho những dòng máy điều hòa âm trần giá rẻ công suất 50000BTU này.

Nói chung chiếc điều hòa âm trần của Fujiaire này là sự lựa chọn tốt đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn vì được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại cùng độ bền và bảo hành rất tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook