0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh bay nỗi lo bếp núc với bếp từ Bosch PPI82560MS – Dễ sử dụng, nấu ăn ngon

Ngày Đăng: 15:00 20/02/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp núc từ lâu đã trở thành gánh nặng đối với nhiều chị em phụ nữ. Nấu nướng không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, bỏng rát. Tuy nhiên, với sự ra đời của bếp từ Bosch PPI82560MS, mọi nỗi lo lắng ấy sẽ hoàn toàn tan biến.

1. Bếp từ Bosch PPI82560MS với bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect

Bếp từ Bosch PPI82560MS không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn bởi bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect thông minh, rất dễ sử dụng, mang đến trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo.

Bếp từ Bosch PPI82560MS với bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect

Bếp từ PPI82560MS sử dụng bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect tiên tiến, cho phép điều khiển trực tiếp và truy cập nhanh chóng vào các chức năng nấu nướng. Người dùng có thể thao tác trực tiếp, truy cập nhanh chóng các chức năng nấu nướng chỉ với một cú chạm nhẹ, đơn giản và nhanh chóng. Và các chức năng được trang bị trên sản phẩm cũng được hiển thị trên thanh điều khiển bằng những biểu tượng dễ hình dùng, dễ hiểu. Không phải chọn quá nhiều bước, sử dụng chức năng nấu nào thì chỉ cần chạm nhẹ một chạm vào biểu tượng tương ứng là đã có thể kích hoạt để nấu nướng. Và yên tâm là bảng điều khiển này phù hợp cho mọi người dùng, ngay cả người mới sử dụng bếp từ lần đầu.

2. Bếp từ Bosch PPI82560MS được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp nấu nướng dễ dàng

Bếp từ Bosch PPI82560MS được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp người dùng nấu ăn dễ dàng và thuận tiện hơn.

2.1. Tính năng PowerBoost gia tăng công suất

Bếp từ Bosch PPI82560MS có một điểm cộng vô cùng lớn khi sản phẩm này có công suất vô cùng mạnh mẽ giúp bếp có để đun sôi 2 lít nước 1 cách vô cùng nhanh chóng, đó là nhờ vào Chức năng Power Boost được trang bị trên sản phẩm. Với sự giúp sức của tính năng này, chúng ta có thể tiết kiệm được một lượng lớn thời gian cho việc đun nấu các món ăn trong gia đình đồng thời có nhiều thời gian hơn để thực hiện những công việc khác hay dành thời gian chăm sóc bản thân. Ở một thời đại thời gian trở thành tài sản quý giá như hiện nay thì chắc chắn đây là điều vô cùng đáng trân quý.

Tính năng PowerBoost gia tăng công suất

2.2. Tính năng cảm biến chiên xào Perfect Fry

Với cảm biến perfect fry, bếp từ đôi Bosch PPI82560MS hỗ trợ người dùng đưa ra mức nhiệt độ lý tưởng cho các món ăn chiên, xào. Tính năng này khắc phục gần như hoàn toàn mọi yếu điểm thường thấy của những chiếc bếp từ khi không đáp ứng đủ nhiệt độ để cho ra được các món chiên xào có chất lượng tốt nhất. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm cho ra mắt những món ăn giàu dinh dưỡng, ngon mắt, ngon miệng cho cả gia đình.

Tính năng cảm biến chiên xào Perfect Fry

Chung quy lại, với nhiều tính năng hiện đại, công suất mạnh mẽ, nấu ăn nhanh chóng, và điểm đặc biệt là rất dễ sử dụng, thì bếp từ Bosch PPI82560MS là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

3. Nơi bán Bosch PPI82560MS uy tín top đầu Hà Nội

Chúng tôi thấu hiểu điều bạn lo lắng, vì sản phẩm bếp điện từ cho gia đình là một sản phẩm có giá trị lớn, cần cân nhắc xem bên này là đơn vị cung cấp sản phẩm có uy tín, bảo hành dài hạn. Những thông tin dưới đây có thể giúp bạn quyết định lựa chọn chúng tôi:

  • Điện máy Thiên Phú cung cấp các sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm xuất xứ.
  • Sản phẩm Bosch PPI82560MS sẽ được bảo hành theo đúng quy định từ hãng.
  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành nếu trường hợp đã quá thời hạn bảo hành của hãng.
  • Điện máy Thiên Phú là đại lý chính hãng phân phối Bosch, nên chúng tôi có mức tốt nhất và bảo hành từ nhà phân phối.
  • Quà tặng hấp dẫn, giá trị sử dụng đi kèm với bếp từ.

Với mức giá 9.650.000₫ thì đây hứa hẹn sẽ là sự đầu tư xứng đáng về lâu dài cho gia đình của bạn.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook