0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng bếp từ Bosch PVS775FC5E chuẩn bị mâm cơm chỉ trong vòng 30p

Ngày Đăng: 09:00 26/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn là một người bận rộn, mong muốn có những bữa ăn chất lượng nhưng lại không có quá nhiều thời gian, yên tâm vì đã có Bosch PVS775FC5E. Với những tính năng hiện đại trên bếp từ Bosch PVS775FC5E sẽ giúp bạn nhàn rỗi hơn, còn có thêm thời gian để làm nhiều việc khác.

1. Giới thiệu bếp từ Bosch PVS775FC5E

Đây là một sản phẩm bếp từ 4 vùng nấu đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thiết bị gia dụng chất lượng cao. Bosch PVS775FC5E được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, mang đến không gian bếp của bạn một vẻ đẹp tinh tế, và còn được trang bị nhiều tính năng nấu nướng thông minh sẽ đem đến cho bạn những buổi nấu nướng đầy hiệu quả.

Giới thiệu bếp từ Bosch PVS775FC5E

2. Mức công suất cao – Nấu ăn cực kì nhanh chóng

Với công suất tối đa lên đến 6.9kW, Bosch PVS775FC5E có thể đun nước sôi chỉ trong vài phút, giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình nấu ăn. Bên cạnh đó, bếp từ này cũng đảm bảo thực phẩm được nấu chín đều, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Công nghệ điều khiển nhiệt độ thông minh được tích hợp trong Bosch PVS775FC5E cũng giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, đảm bảo thực phẩm luôn được chín nhanh, chín đều và có hương vị ngon miệng.

3. Các tính năng thông minh khác trên Bosch PVS775FC5E hỗ trợ tiết kiệm thời gian nấu

Với những tính năng hiện đại trên bếp từ Bosch PVS775FC5E sẽ giúp bạn nhàn rỗi hơn, còn có thêm thời gian để làm nhiều việc khác. 

3.1. Tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PVS775FC5E

Nếu bạn luôn mong muốn tận dụng thời gian một cách hiệu quả và nấu ăn một cách nhanh chóng để dành thời gian cho những hoạt động khác, thì bếp từ Bosch PVS775FC5E là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi với công nghệ nấu nhanh PowerBoost, bếp từ này giúp cho quá trình nấu ăn của bạn diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều, từ đó giúp bạn có thể nấu ăn cho cả gia đình một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PVS775FC5E

Tính năng này sẽ giúp mức công suất tăng lên 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời mức nhiệt cũng được tăng cao, thức ăn sẽ được chín rất nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng lên đến 35%. Nhờ vậy mà bữa cơm gia đình bạn sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó, có tốt thì đương nhiên cũng có cái hại riêng. Việc lạm dụng tính năng PowerBoost sẽ gây ra các tác động xấu đến bếp từ Bosch PVS775FC5E như:

  • Việc thường xuyên sử dụng tính năng này sẽ khiến bếp luôn phải hoạt động ở mức công suất cao nhất trong khoảng thời gian dài, gây ra hiện tượng quá tải, làm hao hụt tuổi thọ của bếp
  • Một số trường hợp nguy hiểm hơn có thể kể đến như hiện tượng sốc nhiệt, đoản mạch do người sử dụng tăng điện áp một cách đột ngột

3.2. Một số các tính năng hỗ trợ khác

Ngoài các tính năng kể trên thì Bosch PXE675DC1E còn được hãng trang bị thêm nhiều tính năng khác giúp quá trình nấu nướng của người dùng sẽ được tiết kiệm thời gian nhất có thể:

  • Chế độ giữ ấm: giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, giữ cho món ăn luôn được nóng hổi.
  • Tính năng cảm biến chiên xào Perfect Fry: giúp kiểm tra và đo nhiệt độ xung quanh chảo, từ đó điều chỉnh mức công suất phù hợp nhất để kết quả món ăn được hoàn hảo nhất. Các món chiên xào sẽ được chín đều và giữ nguyên được hương vị, chất dinh dưỡng vốn có của nó.
  • Tính năng PanBoost hỗ trợ làm nóng chảo nhanh hơn, sẵn sàng chiên xào chỉ sau 30 giây
  • Tính năng kết hợp vùng nấu: bạn có thể sử dụng bếp này như một loại bếp 4 vùng nấu thông thường hoặc có thể kết hợp 2 vùng nấu nhỏ thành 1 vùng nấu lớn để có thể phù hợp hơn đối với các loại nồi có kích thước quá khổ.
  • Các tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng và thiết bị như: khóa trẻ em, cảnh báo lượng nhiệt dư, tự động ngắt khi quá nhiệt,…
Các tính năng thông minh khác trên Bosch PVS775FC5E hỗ trợ tiết kiệm thời gian nấu

Mọi thắc mắc thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook