0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ kháng khuẩn Hybrid Bio mới trên tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB

Ngày Đăng: 08:01 20/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba được đánh giá cao bởi các công nghệ làm lạnh hiện đại, đặc biệt là công nghệ kháng khuẩn Hybrid Bio vượt trội có khả năng loại bỏ các mùi khó chịu, diệt khuẩn mạnh mẽ giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon. Mời bạn cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu một số tính năng hàng đầu hiện nay nhé!

1. Luồng khí lạnh vòng cung

Toshiba GR-S25VPB được trang bị công nghệ làm lạnh với luồng khí lạnh vòng cung có khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều ở cả ngăn mát và ngăn đông. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh bảo quản thực phẩm tốt hơn với chất lượng thực phẩm được đảm bảo ở bất kỳ vị trí nào trong tủ.

2. Công nghệ kháng khuẩn Hybrid Bio

Toshiba GR-S25VPB sử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại Hybrid Bio mới, bộ lọc khuẩn tối ưu chứa các hoạt chất kháng khuẩn như Cacbon, chất xúc tác Enzym kết hợp với các tinh thể ion Ag+ giúp tủ lạnh loại bỏ các mùi khó chịu, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ nguyên được các chất dinh dưỡng ban đầu mà tủ lạnh giá rẻ không làm được.

3. Không đóng tuyết

Toshiba GR-S25VPB là tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Chế độ xả tuyết tự động không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

4. Hệ thống khay kệ linh hoạt

Toshiba GR-S25VPB được trang bị hệ thống khay kệ linh hoạt, có sức chịu đựng lớn, ổn định trong quá trình sử dụng, tránh được các tác động bên ngoài lên khay kệ, đảm bảo độ bền cao trong khi sử dụng. Hệ thống khay kệ của tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB rất linh hoạt, dễ di chuyển, tháo rời giúp bạn nhanh chóng sắp xếp thực phẩm, lau chùi và vệ sinh một cách đơn giản hơn.

Trên đây các công hiện đại mới được ứng dụng trên tủ lạnh Toshiba. Điện máy Thiên Phú hy vọng có thể cung cấp cho quý khách những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc tủ lạnh phù hợp, đảm bảo sức khỏe cả gia đình!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook