0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BGA3 không?

Ngày Đăng: 15:48 10/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BGA3 có thực sự đáng mua? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết thiết kế, tính năng và các công nghệ nổi bật trên chiếc máy rửa bát này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá tổng quát về chiếc máy rửa bát LG LDT14BGA3

Mới đây LG đã cho ra mắt 2 model máy rửa bát đầu tiên của mình trong gồm LDT14BGA3 và LDT14BLA4 đều sở hữu thiết kế để lắp đặt độc lập giúp người dùng có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong không gian bếp của mình. Bên cạnh đó, máy rửa bát LG LDT14BGA3 sở hữu gam màu be sang trọng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Phần vỏ và cửa của máy rửa bát LG LDT14BGA3 được làm từ chất liệu PCM cao cấp vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Đánh giá tổng quát về chiếc máy rửa bát LG LDT14BGA3

Bên cạnh đó, máy được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh nhạy cho phép người dùng thao tác chính xác và mượt mà và không dùng quá nhiều lực. Giao diện trực quan giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ rửa và cài đặt phù hợp chỉ với vài chạm nhẹ, mang lại sự tiện lợi và thoải mái, giúp công việc rửa chén trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Máy rửa bát LG độc lập LDT14BGA3 này có thể rửa được 14 bộ bát đĩa châu Âu, tương đương với 3-4 bữa ăn của người Việt. Hơn nữa, chiếc máy rửa chén LG này chỉ tiêu thụ khoảng 9.6 lít nước cho mỗi lần rửa giúp giảm hao phí nước, tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Đánh giá tổng quát về chiếc máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BGA3

2. Những chương trình rửa trên máy rửa bát LG LDT14BGA3

Máy rửa bát độc lập LG LDT14BGA3 này được tích hợp 12 chương trình rửa và có thể tải xuống 4 chương trình khác thông qua App LG ThinQ. Cụ thể các chương trình của máy rửa bát LG DT14BGA3 này gồm:

  • Chương trình tự động: Chu trình này nhận biết lượng chất bẩn và độ trong của nước và tối ưu hóa quá trình rửa để đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất. Thời gian rửa có thể thay đổi tùy theo mức độ chất bẩn.
  • Chương trình chuyên sâu: Chu trình này dành cho bát đĩa bị bẩn nhiều và bát đĩa bám vết bẩn đã cứng. Chu trình này được đặt mặc định ở cường độ phun mạnh nhất và sử dụng cường độ phun này để rửa bát đĩa bị bẩn nhiều
  • Chương trình rửa nhẹ: Sử dụng chu trình này để làm sạch các vật dụng dễ vỡ như đồ sứ cao cấp và ly rượu vang.
  • Chương trình làm mới: Chu trình này sẽ làm mới và làm nóng các bát đĩa đã lâu không sử dụng. Lưu ý: Không được sử dụng chất tẩy rửa khi sử dụng chu trình này.
  • Chương trình tiết kiệm: Chu trình này mang lại mức tiêu thụ năng lượng và nước hiệu quả nhất để có kết quả rửa và sấy tốt đối với đồ bẩn thông thường vì nó sử dụng ít năng lượng.
Những chương trình rửa trên máy rửa bát LG LDT14BGA3
  • Chương trình tăng cường: Chu trình này sẽ làm sạch bát đĩa bị bẩn vừa phải, sử dụng nhiều năng lượng và nước hơn một chút. Sau chương trình này, máy sẽ tự động sấy khô bát đĩa, nếu bạn không muốn sấy khô bát đĩa sau khi rửa, hãy tắt tùy chọn Sấy khô. Việc không làm khô bát đĩa sẽ làm thời gian chạy chu trình ngắn hơn.
  • Chương trình rửa nhanh: Chu trình này sẽ nhanh chóng làm sạch bát đĩa bị bẩn ít. Nhấn và giữ Tăng cường trong 3 giây để kích hoạt.
  • Chương trình tráng: Chu trình này chỉ là thao tác tráng qua đối với những bát đĩa không được rửa ngay. Chu trình này tráng bát đĩa có vết bẩn dư thừa để làm mềm cặn bẩn đã khô. Việc tráng bát đĩa giúp ngăn ngừa mùi hôi trong thiết bị. Nhấn và giữ Tiết kiệm trong 3 giây để kích hoạt.
  • Chương trình hơi nước: Tùy chọn này sẽ thêm hơi nước trong chu trình để cải thiện kết quả rửa.
  • Chương trình nhiệt độ: Tăng nhiệt độ rửa chính hoặc tráng nước nóng để cải thiện khả năng làm sạch. Thiết bị sẽ phát ra tiếng chuông để cảnh báo bạn nếu nhiệt độ trong thiết bị còn đang cao. Hãy đợi thiết bị nguội hoàn toàn trước khi mở cửa.
  • Chương trình sấy khô: Hãy chọn tùy chọn này để có kết quả sấy tốt hơn. Tùy chọn này bổ sung thêm thời gian sấy cho chu trình và tăng nhiệt độ tráng nước nóng. Khi chất làm bóng đã hết, tùy chọn này sẽ được chọn tự động.
  • Chương trình hẹn giờ: Tính năng này sẽ trì hoãn việc bắt đầu một chu trình đã chọn. Mỗi lần nhấn nút Hẹn giờ, thời gian trễ sẽ tăng thêm một giờ. Thời gian trễ có thể được đặt từ 1 đến 12 giờ, với nấc tăng là một giờ.

3. Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BGA3

Công nghệ tiết kiệm điện: Máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BGA3 này sử dụng động cơ DD Inverter vận hành êm ái với cơ chế truyền động trực tiếp, hạn chế tiếng ồn hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BGA3

Công nghệ QuadWash: Máy rửa bát LG giá rẻ LDT14BGA3 sử dụng bốn tay đa hướng giúp phun nước đến mọi góc, trong khi chế độ Rửa kép cho phép bạn chọn các mức áp suất khác nhau cho từng giá đựng.

Hệ thống EasyRack™ Plus: Bên trong máy rửa bát giá rẻ LG LDT14BGA3 sử dụng ba giá đựng dễ dàng điều chỉnh, ngăn gập và chuyển động thẳng đứng để phù hợp với mọi kích cỡ bát đĩa.

Điều khiển thông minh: Ngoài hệ thống điều khiển trực tiếp trên máy, người dùng còn có thể thông qua ứng dụng LG ThinQ để tải xuống chu trình, nhận thông báo, chẩn đoán thông minh và thiết lập các chương trình rửa yêu thích của mình cho máy rửa bát LG này.

Công nghệ Truesteam: Công nghệ này sử dụng các hạt hơi nước nhỏ có nhiệt độ cao để làm mềm cũng như loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên bát, đĩa. Ngoài ra công nghệ hơi nước Truesteam còn cung cấp khả năng diệt khuẩn giúp bát đĩa sau khi rửa vừa sạch sẽ vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.

Những công nghệ nổi bật trên máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BGA3

Hé cửa tự động khi sấy: Khi quá trình rửa được hoàn tất, và quá trình sấy bắt đầu thì cửa máy rửa chén LG LDT14BGA3 sẽ hé mở tự động mở để hơi nước dễ dàng thoát ra ngoài. Điều này giúp tăng hiệu quả trong quá trình sấy khô nhờ hạn chế tình trạng ngưng đọng nước và tích tụ vi khuẩn. Chúng cũng giúp không khí bên trong máy được cân bằng, giảm thiểu tình trạng ám mùi cho những lần rửa sau.

4. Kết luận: Có nên mua máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BGA3 không?

Hiện tại, giá máy rưa bát LG TrueSteam LDT14BGA3 14 bộ đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá 15.950.000đ. Mức giá này không phải là quá cao khi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cùng khối lượng rửa lớn.

Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành chính hãng tại nhà 2 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho riêng động cơ cũng mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn thiết bị nhà bếp này cho ngôi nhà của mình.

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát có thiết kế sang trọng, có thể lắp đặt tự do ở nhiều vị trí trong không gian nhà bếp và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện thì máy rửa bát LG 14 bộ LDT14BGA3 này là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook