0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-F605B không?

Ngày Đăng: 14:54 29/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đang phân vân có nên đầu tư vào máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-F605B không? Bài viết này sẽ giúp có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm này để xem có phù hợp với gia đình của mình không nhé.

1. Tổng quan thiết kế máy rửa bát Hafele HDW-F605B

Máy rửa bát Hafele HDW-F605B thuộc dòng máy lắp đặt độc lập sản xuất tại Trung Quốc, máy có thiết kế đẹp mắt với tông màu đen sang trọng thân máy được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện giúp hạn chế gỉ sét, chống mài mòn trong quá trình sử dụng và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Máy rửa chén bát Hafele HDW-F605B có công suất hoạt động 2100W và có thể rửa được 15 bộ bát đĩa châu Âu, tương đương với 3-4 bữa ăn của gia đình Việt. Máy được trang bị 3 dàn rửa gồm:

  • Khay dao muỗng: Có thể kéo ra, đẩy vào giúp bạn dễ dàng phân loại và rửa các vật dụng nhỏ như dao, muỗng đũa được hiệu quả hơn.
  • Khay trên và khay dưới: Có thể kéo ra vào linh hoạt, nhờ đó thuận tiện cho bạn mỗi khi thao tác, khay dưới có khung xương có thể gập xuống.
Tổng quan thiết kế máy rửa bát Hafele HDW-F605B

2. Những tính năng công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-F605B

Máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F605B này được trang bị 8 chương trình rửa gồm: rửa tự động, rửa thường, rửa mạnh, rửa tiết kiệm, rửa ly tách dễ vỡ, rửa 90 phút, rửa nhanh (không cần làm khô), rửa ngâm tráng qua nước lạnh (để rửa sau). Bên cạnh đó, máy còn có chức năng đặc biệt như rửa nửa tải, công nghệ sấy tăng cường và tự động mở cửa ở cuối chu trình.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-F605B

Công nghệ rửa bằng nước nóng: Công nghệ này giúp máy rửa bát Hafele HDW-F605B loại bỏ các vết gia vị bị cháy xém trên nồi chảo hiệu quả, đồng thời loại bỏ vết dầu mỡ và mùi hôi đáng kể bám trên chén bát bằng tia nước nóng có nhiệt độ lên đến 72 độ C, từ đó nâng cao hiệu quả rửa.

Công nghệ sấy Turbo Air Pro: Đây là công nghệ giúp chén đĩa khô ráo và hạn chế đọng nước. Hơn nữa, kết hợp với đèn UV có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, nhờ đó giúp cho chén bát cũng như các dụng cụ ăn uống và nấu nướng trở nên sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng trong suốt 72 tiếng sau khi rửa.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Hafele HDW-F605B

Sấy tăng cường: Chức năng này giúp máy rửa bát Hafele giá rẻ HDW-F605B có thể tăng nhiệt độ đến 70°C ở chu trình xả cuối cùng, giúp chén bát được làm khô nhanh chóng, đồng thời góp phần diệt khuẩn và khử mùi hôi chén bát hiệu quả.

Động cơ BLDC inverter: Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F605B này sử dụng động cơ BLDC inverter đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A++ của châu Âu, đồng thời hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Hafele HDW-F605B

Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tiện ích khác như:

  • Rửa bán tải Half load: Có thể rửa chén bát ở số lượng ít (không đủ tải) với việc sử dụng tiết kiệm điện và nước tối ưu mà vẫn đảm bảo khả năng làm sạch chén bát sau khi rửa.
  • Khoá trẻ em: Ngăn chặn trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy rửa bát Hafele độc lập HDW-F605B khi đang hoạt động, nhờ đó đảm bảo an toàn cho trẻ và quá trình rửa chén diễn ra trơn tru hơn.
  • Hẹn giờ bắt đầu rửa: Cho phép bạn cài đặt giờ hoạt động của máy rửa chén từ 1 – 24 tiếng, thuận lợi cho việc sắp xếp công việc của bạn, cũng như đảm bảo việc dùng bữa của gia đình không bị gián đoạn.
  • Aquastop – tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ: Phát hiện và ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước khi xảy ra, nhờ đó đảm bảo máy vận hành ổn định và an toàn cho gia đình bạn.

3. Kết luận: Có nên mua máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-F605B không?

Hiện tại, máy rửa bát 15 bộ Hafele HDW-F605B này đang được bán với giá 11.650.000đ với chế độ bảo hành chính hãng 36 tháng cho toàn bộ sản phẩm. Đây cũng là một ưu điểm mà nhiều người dùng đánh giá cao khi lựa chọn thiết bị này cho ngôi nhà của mình.

Tóm lại, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy rửa bát giá rẻ, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, dễ dàng lắp đặt và bố trí trong khu vực nhà bếp thì máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F605B này là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có ít thành viên và muốn tìm kiếm một sản phẩm khác phù hợp hơn thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook