0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua bếp điện từ Sunhouse MMB9986 không?

Ngày Đăng: 20:20 05/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ là một sản phẩm đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi căn bếp. Nó góp phần cho bữa ăn thêm hoàn hảo và nổi bật hơn cho căn bếp hiện đại. Có rất nhiều hãng bếp từ trên thị trường hiện nay, bạn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nó nên mua bếp điện từ Sunhouse MMB9986 không nhé?

1.Giới thiệu chung về bếp từ Sunhouse MMB9986.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Bếp điện từ Sunhouse MMB9986 có thiết kế siêu mỏng với hai vùng bếp nấy tiện lợi có giúp bạn dễ dàng nấu nướng nhiều món ăn cùng một lúc. Mang sắc đen sang trọng kết hợp họa tiết khối vuông ở khu vực vùng nấu; cho bếp trở nên đẳng cấp hơn.

Có nên mua bếp điện từ Sunhouse MMB9986 không?

Chính vì với hình dáng siêu mỏng của mình nên người dùng có thể lắp âm cho bếp. Không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn.

Mặt kính bếp điện từ Sunhouse MMB9986 chịu nhiệt tốt

Được làm bằng mặt kính Schott Ceran của Đức siêu bền bỉ. Bếp từ chính hãng Sunhouse có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 800 độ C và sức chịu lực lên đến 15kg. Người dùng có thể yên tâm theo thời gian sử dụng mà bếp vẫn luôn được bảo vệ như mới.

Bảng điều khiển nhiệt độ 2 vùng bếp riêng biệt. Với các phím điều khiển các chức năng rõ ràng. Chỉ cần thao tác chạm nhẹ vào bếp là đã có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo mong muốn.

Khả năng làm nóng nhanh chóng.

Tổng công suất lớn đến 5200W và 9 mức nhiệt độ khác nhau kết hợp mâm từ được làm bằng đồng. Nhiệt sẽ được tập chung vào khu vực vùng nấu, người dùng có thể chế biến món ăn được nhanh chóng gấp 2 lần so với các dòng bếp thông thường.

Khóa trẻ em an toàn được thiệt kế trên bếp điện từ Sunhouse MMB9986

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì việc lựa chọn chiếc bếp điện từ Sunhouse MMB9986 5200W là một lựa chọn cứ kì sáng suốt. Do được cài đặt chức năng khóa an toàn trên bếp, ngay sau khi kích hoạt các chế độ sẽ bị vô hiệu hóa khi điều khiển. Trẻ nhỏ hiếu động nghịch ngợm vào bếp cũng rất an toàn và không bị nóng gây ảnh hưởng đến các bạn nhỏ.

Chức năng chóng tràn thông minh

Bếp từ Sunhouse chính hãng có thể cảm biến chống tràn được đặt ở bảng điều khiển của bếp từ, dưới bề mặt kính. Khi bạn đun nấu chỉ cần một giọt nước tràn xuống mặt bếp, ngay lập tức bộ phận cảm biến chống tràn được kích hoạt và phát ra âm thanh cảnh báo và tự động tắt bếp.

2.Có nên mua bếp từ Sunhouse MMB9986 không?

Có nên mua bếp điện từ đơn Sunhouse MMB9986 không?

Bếp điện từ Sunhouse giá rẻ với thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Cộng theo đó là những tính năng hữu ích giúp người dùng thuận tiện và nấu nướng dễ dàng hơn. Chiếc bếp từ này chắc chắc sẽ là một sản phẩm phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình.

Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là một trong những tổng kho, chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh và thiết bị nhà bếp cáo cấp với giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Ngoài ra, Điện Máy Thiên Phú còn cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng giải đấp các thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook