0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh nào đang được lựa chọn nhiều ở hiện nay?

Ngày Đăng: 08:14 12/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể thấy, những chiếc tủ lạnh luôn có mặt trong mọi gia đình dù là ở thành thị hay nông thôn. Đây là một thiết bị khá quan trọng và đặc biệt, được lựa chọn nhiều phải kể tới tủ lạnh inverter 2 cánh. Dưới đây là 3 model đang được lựa chọn nhiều hiện nay.

1. Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 cánh 253 lít EBB2820K-H

Model đầu tiên phải kể, đó là chiếc tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB2820K-H 253 lít. Chiếc tủ lạnh inverter này có giá khoảng gần 7 triệu và đang được lựa chọn khá nhiều. Với mẫu mã đẹp, có nhiều tính năng cùng dung tích đảm bảo sẽ đám ứng tốt nhu cầu của bạn.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Electrolux EBB2820K-H

Chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh nào đang được lựa chọn nhiều ở hiện nay?

  • Thiết kế độc đáo với ngăn mát trên cùng gam màu đen lịch lãm, tô điểm cho không gian bếp. Mang tới sự tiện lợi khi người dùng không cần khom, cúi người quá nhiều khi lấy thực phẩm.
  • Tủ lạnh Electrolux inverter EBB2820K-H với khay đá xoay tiện lợi, cung cấp an toàn, hiệu quả. Khi cần, bạn chỉ việc xoay nhẹ là đá sẽ tự rơi xuống khay dự trữ.
  • Ngăn đông lớn, đảm bảo khả năng dự trữ tốt hơn, đặc biệt với ngăn đông mềm TasteSeal -2C. Người dùng sẽ bảo quản hiệu quả, tươi ngon hơn mà thịt, cá không quá đông cứng.

2. Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255BL 2 Cánh 255 Lít

Cũng được lựa chọn khá nhiều, đó là tủ lạnh LG GN-D255BL với dung tích ngăn đá 57 lít, ngăn mát 198 lít. Chiếc tủ lạnh inverter này có giá gần 7.5 triệu, sản phẩm uy tín khi được sản xuất tại Indonesia. Đây là mẫu tủ khá hiện đại với thiết kế quen thuộc, cùng nhiều tính năng hiện đại.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh LG GN-D255BL

Chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh nào đang được lựa chọn nhiều ở hiện nay?

  • Sở hữu gam màu đem nhám mạnh mẽ, tạo sự sang trọng và hài hòa với mọi không gian. Thiết kế truyền thống với ngăn đá trên và ấn tượng khi có khay lấy nước lạnh bên ngoài.
  • Tủ lạnh LG inverter GN-D255BL với tính năng thông minh Smart Diagnosis. Cho phép bạn sử dụng SmartPhone để chuẩn đoán lỗi, tìm hiểu sự cố đang gặp phải, khắc phục kịp thời.
  • Tiện lợi với ngăn rau quả kín, sử dụng lưới mắt cáo để duy trì độ tươi, hạn chế mất nước. Như vậy theo thời gian, hoa quả hay trái cây sẽ luôn tươi ngon như ban đầu.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT29K5532DX/SV 2 Cánh 300 Lít

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV 300 lít. Ở model này có khả năng dự trữ khá tốt cùng nhiều ưu điểm khác nhau. Đặc biệt giá thành cũng không quá cao khi chỉ khoảng 8 triệu, kha phù hợp với các gia đình có từ 3 tới 5 người.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV

Chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh nào đang được lựa chọn nhiều ở hiện nay?

  • Nổi bật với gam màu nâu nhẹ ngàng, tay cầm đằng trước vông vắn được thiết kế âm gọn gàng. Đặc biệt là bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi giúp người dùng chỉnh dễ dàng hơn.
  • Tủ lạnh Samsung inverter này đã trang bị ngăn giữ nhiệt Cool Pack đặc biệt trên ngăn đông. Giúp bạn kéo thời gian lưu trữ trong khoảng 12 giờ, phù hợp khi mất điện.
  • Trang bị hai dàn lạnh độc lập với hiệu quả vượt trội, đảm bảo dẫn nhiệt nhanh chóng với mọi loại thực phẩm. Hạn chế tình trạng lạnh không đều và hạn chế mùi luân chuyển.

Trên đây là một số mẫu tủ 2 cánh được tích hợp công nghệ inverter đang bán rất chạy hiện nay. Chúng đến từ các thương hiệu khác nhau và đều có những điểm riêng biệt, điểm ấn tượng. Bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook