0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách bảo dưỡng điều hòa tủ đứng đaikin giúp sạch sẽ hơn mát mẻ hơn

Ngày Đăng: 06:40 21/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để sử dụng được điều hòa tủ đứng Daikin bền, đẹp hơn và tiết kiệm điện hơn bạn nên bảo dưỡng điều hòa định kỳ thường xuyên. Nếu bạn chưa biết quy trình và cách bảo dưỡng điều hòa cây, hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó nhanh chóng, gọn gàng và đảm bảo nhất. Hãy gọi cho chúng tôi, để được tư vấn khi có yêu cầu dịch vụ từ phía khách hàng. Bạn cũng có thể tham khảo các bước vệ sinh điều hòa cây Daikin dưới đây để có thể tự vệ sinh cho chiếc điều hòa Daikin của gia đình mình nhé!

Các bước vệ sinh bảo dưỡng điều hòa daikin của chúng tôi

Vệ sinh dàn lạnh của điều hòa cây giá rẻ

Bao giờ cũng vậy, dù bạn làm bất cứ việc gì thì việc đầu tiên là phải ngắt attomat, nguồn điện cấp cho điều hòa. Sau đó là tháo vỏ nhựa của điều hòa cây đaikin với lưới lọc bụi xuống.

Trước khi tháo hoặc bạn có thể che chắn mạch điều khiển lại cho khỏi bị bắn nước hoặc bụi bẩn vào và để tránh trường hợp bị hư hỏng khi bảo dưỡng

Lấy dụng cụ vệ sinh chuyên dụng hứng nước thải và xịt rửa sạch quạt và dàn lạnh bằng máy bơm áp lực cao, từ đó sẽ giúp loại bỏ hòan toàn bụi bẩn trên dàn lạnh và sẽ giúp điều hòa của bạn trông như mới.

Sau khi vệ sinh sạch sẽ tất cả các bộ phận trên dàn lạnh như : lưới lọc bụi mặt nạ chúng ta nên đem đi phơi khô trong bóng râm khoảng 1tiếng rồi chúng ta sẽ lắp lại vào như lúc ban đầu. Dàn lạnh của điều hòa cây đakin đã hòan toàn sạch sẽ và đón nhận một luồng không khí trong mát và tiết kiệm điện hơn.

Vệ sinh dàn nóng của điều hòa đaikin

Dàn nóng của điều hòa cây daikin thường để ngoài trời, nên cũng có nhiều bụi bẩn, côn trùng… nên cũng cần phải xịt rửa bằng bơm áp lực cao. Điều chỉnh lực xịt rửa vừa phải, tránh làm bẹp, hỏng dàn nóng, trong khi bảo dưỡng.

Kiểm tra toàn bộ điều hòa

Kiểm tra lại đường ống nước thải, dây điện nguồn, dây tín hiệu xem có chuột cắn dây không, kiểm tra đường ống dẫn ga, xem có rò rỉ ga không.

Bật nguồn và cho máy hoạt động, sau đó kiểm tra ga bằng đồng hồ đo ga, ampe kìm, các dụng cụ chuyên dụng khác. Nếu thiếu ga thì phải nạp bổ sung ga điều hòa daikin theo trị số cho phép của điều hòa. Kiểm tra xem máy chạy có êm không, độ lạnh có đảm bảo không.

Nếu điều hòa cây của bạn đã hoạt động lại như bình thường và mát mẻ hơn trước khi chưa bảo dưỡng vệ sinh thì bạn đã bảo dưỡng điều hòa cây của bạn thành công rồi đó.

Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng hiệu quả nhất và bàn giao sản phẩm cho khách hàng, ngay sau khi đã vệ sinh xong.

Thông thường bạn nên bảo dưỡng điều hòa cây 6 tháng 1 lần, thì sẽ giúp điều hòa chạy hiệu quả nhất, tránh hư hỏng và tốn điện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook