0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít có giá bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 16:43 10/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang không biết giá của bình nóng lạnh Rossi 30 lít hiện nay là bao nhiêu tiền? Loại nào tốt nên mua nhất 2021. Xem ngay bài viết ngay sau đây chúng tôi xin thống kê về những mẫu bình tốt nhất cho bạn tham khảo nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-30SQ 30 lít

  • Giá: 1.490.000₫

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RA-30SQ là mẫu bình vuông được bán chạy nhất ở thời điểm này. Bình được thiết kế sang trọng với kiểu dáng mang phong cách của Italy rất đẳng cấp. Bình có dung tích chứa 30 lít sẽ phù hợp cho gia đình có đông thành viên từ 4 – 5 người sử dụng. Công suất mạnh mẽ giúp bình làm nóng cực nhanh, tiết kiệm điện năng, sử dụng nhiều lần trong 1 lần làm nóng.

Bình nóng lạnh Rossi RA-30SQ có độ bền cực cao khi ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo. Ngăn ngừa sự bào mòn từ các chất trong nước, gia tăng độ bền và tuổi thọ hơn cho bình. Cùng với đó là công nghệ kháng khuẩn giúp nước bảo đảm được sự an toàn cho người tiêu dùng.

Bình có lắp đặt hệ thống chống giật ELCB siêu bền và cực nhạy giúp người dùng chống giật điện. Hệ thống sẽ tự động ngắt điện kết nối khi có nguồn điện bị rỏ rỉ ra bên ngoài khi lớn hơn 15mA. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

2.Bình Nóng Lạnh Rossi R30 TI 30 Lít

  • Giá: 1.390.000₫

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít R30 TI được thiết kế cũng là bình vuông nhỏ gọn đi cùng màu sắc trẻ trung. Ruột bình được tráng titanium cao cấp của Italia bảo đảm độ bền và tuổi thọ của bình tăng cao hơn. Chịu được nhiệt độ và áp lực cao giúp cho bình sử dụng tốt trong nhiều năm liên tiếp.

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ R30 TI giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình lựa chọn khi có mức giá bán siêu rẻ. Đặc biệt là khả năng tối ưu hóa việc tiết kiệm điện cực tốt trong các công trình lớn, nhà máy hay khu công nghiệp,… Bình có sự an toàn tuyệt đối về hệ thống chống rò điện ELCB.

Thanh gia nhiệt của bình được thiết kế bằng kép giúp nước vừa làm nóng nhanh chóng; vừa giúp cho bình tiết kiệm điện năng được tối đa khí vận hành. Hệ thống an toàn đồng bộ giúp cho người dùng yên tâm khi sử dụng và dễ dàng xử lý khi có sự cố xảy ra.

3.Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 Lít

  • Giá: 1.690.000₫

Ở danh sách cuối cùng là bình nóng lạnh Rossi RA-30SL được thiết kế ngang chắc chắn. Sản phẩm được thiết kế mang phong cách của đất nước Ý mang đến sự sang trọng cực kì cho không gian. Bình sở hữu với cực kì nhiều tính năng mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Màn hình có hiển thị đèn báo giúp việc sử dụng dễ dàn quan sát. Ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền.

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ RA-30SL được thiết kế với nhiều tính năng an toàn cho người dùng như: Hệ thống chống giật điện ELCB, hệ thống cháy khô tự nhiên bảo vệ thanh đốt; tự động ngắt điện khi mức nhiệt độ đạt đến mong muốn.

Bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt làm lạnh với thanh gia nhiệt có 3 mức độ khác nhau là: 1000W – 1500W – 2500W. Từ đó giúp bạn sử dụng phù hợp hơn theo từng khú hậu mùa tại nơi mình sinh sống. Đường xả cặn tiện ích tích hợp với thanh MG đường kính lớn giúp ống không bị tắc ngẽn.

Đó là 3 mẫu bình nóng lạnh Rossi tốt nhất hiện nay đi cùng giá thành cho bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích; biết được giá bình bao nhiêu và loại nảo tốt nhất để mua cho mình được một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook