0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E: Giữ bếp thoáng mát cho mùa hè nắng nóng

Ngày Đăng: 15:00 29/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè đến mang theo cái nắng oi bức và những cơn mưa rào bất chợt, khiến cho việc nấu nướng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nấu nướng trong không gian nóng bức, ngột ngạt không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho tâm trạng trở nên bực bội. Hiểu được điều này, Bosch đã cho ra mắt dòng sản phẩm bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E với thiết kế hiện đại, thông minh, giúp bạn nấu nướng dễ dàng và thoải mái hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

1. Chức năng hút mùi trên bếp từ Bosch PXX875D67E

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ hiện đại và hệ thống hút mùi thông minh, mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với không gian bếp luôn trong lành và thoáng mát.

Chức năng hút mùi trên bếp từ Bosch PXX875D67E

Với công suất hút mạnh mẽ lên đến 622 m³/h giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn, khói bụi, ngay cả với những món chiên xào nhiều dầu mỡ, trả lại cho bạn không gian bếp trong lành và dễ chịu. Thêm vào đó là chế độ hút tăng cường giúp bạn có thể dễ dàng xử lý mọi tình huống nấu nướng.

Một điểm cộng cho khả năng hút mùi của chiếc bếp này là độ ồn tối đa chỉ 69 dB, ngay cả ở mức công suất cao nhất. Do vậy mà người dùng có thể tận hưởng sự yên tĩnh tuyệt vời trong lúc nấu nướng, kết hợp cùng hệ thống hút thông minh PerfectAir Sensor tự động điều chỉnh cài đặt hút mùi để đạt hiệu quả tối ưu, loại bỏ mùi hôi hiệu quả với độ ồn thấp nhất.

Ngoài ra, Move Mode còn giúp tự động điều chỉnh công suất hút theo vị trí đặt nồi trên bếp, đảm bảo hiệu quả hút mùi tối ưu cho từng vùng nấu. Lưới lọc nhôm 12 lớp, có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, giúp loại bỏ dầu mỡ hiệu quả lên đến 94%, bảo vệ động cơ và đảm bảo hiệu quả hút mùi lâu dài.

2. Một số chức năng tiên tiến khác được trang bị trên bếp

Ngoài khả năng hút mùi đỉnh cao, thì bếp còn được trang bị một số tính năng thông minh như:

2.1. Cảm biến chiên xào Perfect Cook trên Bosch PXX875D67E

Nấu nướng chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Perfect Cook, tính năng thông minh được tích hợp trên bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXX875D67E Series 8. Perfect Cook tự động điều chỉnh nhiệt độ trong nồi nấu, giúp bạn không còn lo lắng về việc thức ăn bị cháy khét, trào, sôi hay nấu quá lửa.

Đặc biệt phù hợp cho các món ăn cần nấu ở nhiệt độ thấp và giữ nhiệt độ ổn định như: hầm, ninh, giữ ấm. Perfect Cook giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng, đồng thời giảm thiểu hao phí năng lượng hiệu quả.

Cảm biến chiên xào Perfect Cook trên Bosch PXX875D67E

2.2. Chức năng HomeConnect kết nối thiết bị thông minh

Home Connect như một cuốn sách nấu ăn điện tử trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng của bạn. Ứng dụng này giúp bạn kết nối thiết bị, điều khiển từ xa, khám phá vô vàn công thức nấu ăn ngon và lưu trữ công thức yêu thích.

Với Home Connect, bạn có thể điều chỉnh cài đặt bếp từ từ xa, bật/tắt bếp, hẹn giờ, chọn mức công suất một cách dễ dàng. Hay cũng có thể truy cập kho công thức nấu ăn đa dạng, với hướng dẫn chi tiết từng bước, giúp bạn nấu được những món ăn ngon mà không tốn nhiều thời gian hay công sức. Và cũng có thể giúp bạn lưu trữ công thức yêu thích, để bạn có thể dễ dàng nấu lại bất cứ khi nào.

2.3. Tính năng PowerBoost giúp Bosch PXX875D67E gia tăng công suất nấu

Chức năng PowerBoost trên Bosch PXX875D67E là giải pháp hoàn hảo cho những ai yêu thích nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi. Với công suất tăng cường lên đến 3700W, PowerBoost giúp bạn đun sôi nước chỉ trong 2 phút, chiên xào hay rán thực phẩm một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Cách sử dụng tính năng này vô cùng đơn giản, chỉ cần nhấn nút PowerBoost, bếp sẽ tự động cung cấp mức công suất tối đa trong thời gian ngắn, giúp bạn nấu chín nhanh những món ăn yêu thích.

Tính năng PowerBoost giúp Bosch PXX875D67E gia tăng công suất nấu

Tóm lại, với những chức năng hút mùi vượt trội, bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một không gian bếp hiện đại, tiện nghi và luôn tràn ngập bầu không khí trong lành.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook