0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu serie 4 – Ngon trong từng lần chạm

Ngày Đăng: 17:00 30/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với những tín đồ của bếp từ. Sang – xịn – mịn là cụm từ để miêu tả bếp từ Bosch. Hôm nay, Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu serie 4. Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều điều thú vị hơn về sản phẩm nhé.

1. Thiết kế sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn

Bề mặt bếp được làm từ loại kính Schott Ceran cao cấp màu đen bóng truyền thống, kết hợp với việc bo tròn các góc và vát cạnh tạo nên một sản phẩm tinh tế, mềm mại, nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn.

Bên cạnh đó, loại kính này còn có khả năng chống bám bẩn cực tốt, chịu được những tác động của ngoại lực, chịu được cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần nấu ăn.

bếp từ Bosch PUC631BB2E
Thiết kế sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn

2. Bếp từ Bosch PUC631BB2E trang bị các tính năng thông minh 

Điểm nổi bật của chiếc bếp Bosch PUC631BB2E là sở hữu những tính năng vượt trội, được xem là cánh tay phải đắc lực cho chị em nội trợ. Người dùng đánh giá vô cùng cao về tính hữu dụng của những tính năng này trong suốt quá trình nấu nướng. Vậy những tính năng đó là gì? Cùng theo dõi phần tiếp theo đây để hiểu rõ hơn bạn nhé.

2.1. Lựa chọn chức năng nấu nướng dễ dàng nhờ bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp 17 mức độ công suất khác nhau giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nấu nướng. Bạn chỉ cần lựa chọn mức công suất cùng các chức năng nấu ăn chỉ với thao tác một chạm. Chạm chọn mức công suất – Chạm chọn chức năng nấu – Chỉ cần chạm là có ngay món ăn ngon. Quá là tuyệt vời đúng không nào cả nhà!

bếp từ Bosch PUC631BB2E
Lựa chọn chức năng nấu nướng dễ dàng nhờ bảng điều khiển cảm ứng thông minh

2.2. Chức năng Sprint làm giảm 35% thời gian nấu ăn

Tính năng này được kích hoạt, đồng nghĩa với việc vùng nấu sẽ được bổ sung thêm 50% năng lượng, nồi được làm nóng nhanh chóng hơn. Khi sử dụng Sprint, bạn sẽ tiết kiệm được 35% thời gian nấu nướng so với mức công suất cao nhất của bếp khi chưa kích hoạt tính năng. 

2.3. Bếp từ Bosch PUC631BB2E trang bị tính năng hẹn giờ vùng nấu, vô cùng tiện lợi

Tính năng hẹn giờ hỗ trợ người dùng quản lý được quá trình nấu nướng một cách hoàn hảo, không sợ thức ăn chưa chín tới hay quá chín gây nên hiện tượng cháy khét. Việc nấu ăn chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

bếp từ Bosch PUC631BB2E

2.4. Các tính năng an toàn

Ngoài các tính năng hỗ trợ người dùng nấu nướng dễ dàng hơn thì hãng Bosch còn cho tích hợp thêm các tính năng an toàn như: Khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn, chống cháy,…

3. Điện máy Thiên Phú – sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

Bạn muốn sở hữu một sản phẩm uy tín, chính hãng nhưng giá thành phải rẻ? Tưởng chừng là khó nhưng không hề khó chút nào, điện máy Thiên Phú sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của người dùng: sản phẩm chất lượng – giá thành rẻ nhất khu vực miền Bắc. Tất cả sản phẩm bếp từ Bosch tại Thiên Phú cam kết được nhập khẩu trực tiếp, nguyên đai nguyên kiện từ các nhà máy của hãng Bosch. Bên cạnh đó, tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những thông tin sát sao nhất, đúng đắn nhất về thông tin sản phẩm. Hứa hẹn Thiên Phú sẽ là một đích đến mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Hy vọng bài viết này có thể đưa đến bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Để mua được sản phẩm chính hãng tại điện máy Thiên Phú, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được hưởng các ưu đãi tại trung tâm. Đến với Thiên Phú, bạn chắc chắn sẽ không thấy thất vọng khi trải nghiệm sử dụng dịch vụ tại nơi đây.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook