0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch của nước nào? có tốt không?

Ngày Đăng: 11:36 03/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến bếp từ Bosch, là nói đến chất lượng tốt với những tính năng, công nghệ thông minh hiện đại, cùng với đó là kiểu dáng hiện đại, sang trọng với mức giá bán vô cùng phải chăng. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về thương hiệu bếp từ Bosch qua bài viết này nhé.

Bếp từ Bosch của nước nào?

Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất được thành lập năm 1886 tại Đức chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp như: bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng…

Bếp từ Bosch của nước nào? có tốt không?

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Bosch đã có rất nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 150 quốc gia, với hơn 300 nhà máy sản xuất, 80 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 1.000.000 nhân viên trên toàn thế giới. Sự phát triển trong nhiều năm liền của tập đoàn Bosch giúp hãng Bosch trở thành một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và nhà máy lắp ráp ở nhiều nước khác nhau.

Vì vậy, các sản phẩm thương hiệu Bosch tuy được lắp ráp và sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng vẫn mang tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Trong đó, dòng bếp điện từ Bosch lại nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trong quá trình sử dụng. Nhờ ứng dụng các công nghệ tính năng thông minh, hạn chế tình trạng cháy nổ thường gặp như ở bếp Gas.

Bếp từ Bosch sản xuất chủ yếu ở đâu?

Bếp từ Bosch mặc dù mang thương hiệu của Đức, nhưng lại chủ yếu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại ở Tây Ban Nha và Trung Quốc. Trong đó, các mẫu bếp từ 2 vùng nấu sẽ được sản xuất tại Trung Quốc.

Bếp từ Bosch của nước nào? có tốt không?

Còn lại các mẫu bếp từ 3 vùng nấu, 4 vùng nấu sẽ được sản xuất ở Đức hoặc Tây Ban Nha. Mặc dù không được hoàn toàn sản xuất tại Đức nhưng những chiếc bếp từ Bosch được sản xuất ra phải tuân theo đúng quy trình và trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

Sở dĩ, bếp từ bosch chính hãng không sản xuất hoàn toàn từ Đức chủ yếu do 2 lý do chính:

  • Thuê mặt bằng ở nước ngoài sẽ thuận lợi, rộng rãi hơn.
  • Chi phí thuê nhân công, lao động sẽ rẻ hơn.
  • Tiếp cận được nhiều người sử dụng, với mức giá bình dân.

Chính vì vậy, bếp từ bosch giá rẻ sản xuất ở các nước trên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn là được sản xuất tại Đức. Khi mua bếp từ bosch bạn sẽ gặp đến 99% là Made in Spain hay Made in China, các bạn hoàn toàn yên tâm đây là sản phẩm bếp từ cao cấp chính hãng Đức nhé.

Bếp từ Bosch có tốt không?

Tính năng, công nghệ nổi bật của bếp từ Bosch không chỉ hỗ trợ trong công việc nấu nướng mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng, các tính năng công nghệ nổi bật hiện được ứng dụng trên toàn bộ bếp điện từ Bosch có thể kể đến như:

Bếp từ Bosch của nước nào? có tốt không?
  • Tính năng cảm biến nấu thông minh của bếp từ
  • Bếp từ Bosch đa điểm có thể chấp nhận nhiều kích thước nồi khác nhau. Chỉ cần những dụng cụ đó làm bằng vật liệu nhiễm từ là bạn có thể hoàn toàn nấu trên bếp bình thường.
  • Tính năng chuyển vùng nấu phát hiện sự dịch chuyển bằng cách tắt vùng từ của vùng nấu đầu tiên, và giúp bạn duy trì cài đặt, mức công suất và thời gian nấu sang vùng nấu mới.
  • PowerBoost – Tính năng tăng tốc công suất, sẽ làm nóng nhanh gấp 2 đến 3 lần so với các loại bếp thông thường, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu nướng.
  • Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp.

Các mẫu bếp từ Bosch bán chạy nhất hiện nay

 Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng NấuBếp Từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng NấuBếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MSBếp Từ Bosch PXX675DC1E 4 Vùng NấuBếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu
Giá Bán6.800.000₫11.150.000₫4.700.000₫17.500.000₫19.500.000₫
Xuất xứTây Ban NhaTrung QuốcTrung QuốcĐứcTây Ban Nha

Hi vọng, với những phân tích và những gợi ý trên của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc và các sản phẩm bếp từ Bosch. Nếu có nhu cầu chọn mua bếp từ cho gia đình trong năm 2021 này có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook