0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm cực tốt với tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH

Ngày Đăng: 10:27 06/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH là mẫu sản phẩm mới được ra mắt, hãng đã cải tiến khá nhiều về mẫu mã, tính năng, mang tới nhiều lợi ích. Đặc biệt là hiệu quả bảo quản khá tối ưu và để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.

Làm lạnh nhanh, đều và cực kỳ ổn định

Để bảo quản tốt thì công nghệ làm lạnh sẽ đóng vai trò quan trọng. Ở một số sản phẩm ta thường thấy sự không đồng nhất về hơi lạnh bên trong, hay thực phẩm có thể dễ đóng đá, nhanh hỏng. Tuy nhiên tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH có thể tối ưu vấn đề này.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK và Hitachi R-B505PGV6(GBK) có điểm gì giống nhau? Bảo quản thực phẩm cực tốt với tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH

Đó là hệ thống làm lạnh đa chiều phân phối hơi lạnh đều hơn, sâu hơn. Công nghệ J-Tech inverter đảm bảo sự ổn định cao, giúp nhiệt độ luôn đạt đúng với mức nhiệt bạn đã cài đặt. Đồng thời giảm tới 65% điện năng tiêu thụ với mức trung bình chỉ 1.12 kW/ngày

Ngoài ra, khi bạn đi công tác hay vắn nhà trong một khoảng thời gian, có thể lựa chọn chế độ kỳ nghỉ. Lúc này tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH vẫn sẽ duy trì tình trạng hoạt động những ở công suất thấp, tiết kiệm điện. Bạn sẽ không lo mùi, vệ sinh tủ không tiện lợi như khi tắt bỏ.

Dự trữ cực kỳ hiệu quả với dung tích 401 lít

Với dung tích 410 lít, chiếc tủ này sẽ giúp bạn lưu trữ khá tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Bên trong tủ được bố trí khá nhiều ngăn dự trữ khá linh hoạt. Hai ngăn rau quả tiện lợi, hộp chứa ngăn đông kín, hạn chế mùi, đảm bảo an toàn cao.

Bảo quản thực phẩm cực tốt với tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH

Đặc biệt hơn với bộ lọc phân tử Ag+Cu, Plasmacluster Ion sẽ giúp thực phẩm giữ nguyên được hương vị vốn có. Hạn chế mùi hôi, tanh, mùi từ các thực phẩm khác trộn lẫn, ảnh hưởng tới chất lượng. Công nghệ này cũng tạo sự thoáng mát cao.

Đảm bảo khi bạn mở tủ sẽ không cảm thấy khó chịu. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH có thể ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn gây hại. Đảm bảo an toàn cao, hướng tới sức khỏe lợi ích của người dùng một cách tuyệt đối.

Một số đặc điểm khác ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH

Bảo quản thực phẩm cực tốt với tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH

  • Kiểu dáng hiện đại Multi Door với 4 cửa, tối ưu hiệu quả, hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều, tránh lãng phí điện.
  • Chế độ Extra Eco tăng cường nhiệt thích hợp, hạn chế điện lãng phí điện. Phù hợp khi nhiệt độ môi trường cao, thực phẩm bên trong ít.
  • Ống dẫn gas bằng Đồng và Sắt, lá tản nhiệt bằng Nhôm đảm bảo khả năng truyền nhiệt, tránh thát thoát hơi lạnh.
  • Bảng điều khiển bên ngoài đầy tiện lợi giúp khả năng điều chỉnh dễ dàng, tiện lợi và không phải mở tủ quá nhiều.
  • Mặt gương mở với gam màu vàng đồng sang trọng, mang tới sự thanh thoát, tạo vẻ đẹp độc đáo cho không gian nội thất.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-CH được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Vì vậy sẽ giúp bạn lưu trữ thịt, cá, rau, quả cực kỳ tươi ngon lâu bền. Cùng với đó là các loại nước, đồ ăn thừa, dự trữ với số lượng lớn, an toàn và không tốn điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook