0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn có biết Gree là thương hiệu điều hòa hàng đầu thế giới?

Ngày Đăng: 09:16 12/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ở Việt Nam, Gree được biết đến là một thương hiệu điều hòa giá rẻ. Tuy nhiên với mức giá có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đấy, Gree luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Và trên thực tế Gree chính là thương hiệu điều hòa hàng đầu thế giới.

1. Gree – thương hiệu điều hòa số 1 thế giới

Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành một tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất điều hòa không khí bên cạnh các thương hiệu lớn như Đaikin và Panasonic. Sản phẩm của GREE có mặt hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, được hơn 300 triệu người tin dùng.

Gree hiện tại có 20 nhà máy trên khắp thế giới, mỗi năm GREE cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.

Năm 2015 Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”

Năm 2017 GREE xếp hạng 364 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của tạp chí danh tiếng Forbes

Hiện tại Gree có hơn 8000 kỹ sư, 5000 bằng phát minh, 550 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, 6 viện nghiên cứu điều hòa không khí quốc tế và 5% doanh số được tái đầu tư vào R&D.

Các sản phẩm điều hòa Gree được khách hàng đánh giá cao về chất lượng ,thiết kế lẫn khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Bên cạnh đó trách nhiệm bảo vệ môi trường luôn là một yếu tố quan âm hàng đầu của GREE khi tạo ra một sản phẩm mới. Vì vậy GREE luôn tiên phong sử dụng các loại môi chất lạnh thân thiện với môi trường như: R410A; R290; R134; R407 trong các sản phẩm.

2. Điều hòa Gree Việt Nam – điều hòa không khí cho mọi nhà

Thương hiệu điều hòa Gree giá rẻ đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 và đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Trong khoảng thời gian từ 2013 đến 2015 Gree đã đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường với con số lên đến 65%.

Gree đã, đang và sẽ tiếp tục cung cấp đến khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng vượt trội, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn đúng với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu từ trước đến nay của hãng điều hòa này.

“Điều hòa không khí cho mọi nhà” là sứ mệnh của Gree khi đặt chân đến Việt Nam với mong muốn mang đến cơ hội sử dụng điều hòa không khí cho tất cả mọi người với nhiều dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Góp phần mang lại cho mọi người một cuộc sống tiện nghi và tốt đẹp hơn.

Là một tập đoàn chuyên về sản xuất điều hòa không khí, với dải sản phẩm điều hòa dân dụng và điều hòa thương mại đa dạng. Gree có rất nhiều dòng sản phẩm từ điều hòa giá rẻ đến điều hòa cao cấp, từ dòng điều hòa cơ đến điều hòa Gree inverter, điều hòa treo tường đến điều hòa âm trần, áp trần,…để mang đến những giải pháp toàn diện và tiết kiệm nhất đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Với hệ thống 76 trạm bảo hành rộng khắp cả nước, người dùng hòan toàn có thể yên tâm về sự hỗ trợ của Gree khi gặp sự cố về thiết bị một cách tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất.

Vì vậy, đây là lý do mặc dù là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng Gree luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và giữ vững được vị trí của mình trong nhiều năm qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook