0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper và Nagakawa giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng

Ngày Đăng: 15:32 22/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả điều hòa Casper và điều hòa Nagakawa đều thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ và chúng cũng đều có mức giá bán khá tương đương nhau. Chính vì điều này khiến cho việc lựa chọn hãng điều hòa nào gặp khó khăn, vậy bài viết sau đây của chúng tôi sẽ so sánh hai hãng điều hòa này về 7 tiêu chí quan trọng để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của từng hãng, từ đó có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Trước khi tiến hành vào những tiêu chí so sánh giữa hai hãng điều hòa giá rẻ này thì hãy cùng chúng tôi điểm qua về lịch sử của cả Casper và Nagakawa nhé.

Về Casper, đây là thương hiệu điều hòa giá rẻ được biết đến từ Thái Lan gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016 được khá nhiều người biết đến và sử dụng. Mục tiêu của điều hòa Casper mang tới những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam, các sản phẩm điều hòa của Casper được đánh giá khá cao từ chất lượng cho đến giá thành.

Còn về Nagakawa, thương hiệu này thuộc tập đoàn sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử tại Việt Nam nước ta, tuy nhiên lại được sản xuất ở Malaysia và được thành lập vào năm 2002. Về phương châm của Nagakawa cũng khá giống với Casper khi hướng đến những khách hàng tầm trung, đưa ra được sự lựa chọn về đa dạng các mẫu mã và giá thành khác nhau, chủ yếu là dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ.

Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về 7 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper và điều hòa Nagakawa nhé.

1.Về thiết kế

7 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper và Nagakawa giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng

Về điều hòa Casper thì các sản phẩm điều hòa của thương hiệu này đều có gam màu trắng là tông màu chủ đạo, tinh tế giúp nó dễ dàng kết hợp được với mọi không gian nội thất. Dàn lạnh được thiết kế nguyên khối giúp tăng độ bền, hạn chế thời gian lắp đặt, giảm độ ồn và đặc biệt nhất là khả năng tăng lưu lượng gió tối đa.

Điều hòa Nagakawa cũng được thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp được với các không gian từ phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách bởi thiết kế màu trắng trang nhã và tinh tế. Trên mặt dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ đang cài đặt.

2.Về chủng loại

Về điều hòa Casper giá rẻ, thương hiệu này sở hữu khá nhiều dòng điều hòa từ điều hòa 1 chiều cho đến điều hòa 2 chiều, đầy đủ các công suất cho bạn lựa chọn từ 9000btu, 12000btu, 18000btu và 24000btu,… Do vậy, người sử dụng có thể dễ dàng chọn mua được một sản phẩm ưng ý sử dụng cho nhu cầu của mình.

Về điều hòa Nagakawa giá rẻ thì nó cũng không hề thua kém so với Casper về mặt này. Cũng có sự đa dạng về các lựa chọn 1 chiều hay 2 chiều và về công suất làm lạnh.

3.Khả năng làm lạnh

Điều hòa Casper 1 chiều được sử dụng máy nén thế hệ mới có thể đạt tốc độ lên mức tối đa khi hoạt động, nhờ đó mà căn phòng sẽ được làm lạnh siêu nhanh, người dùng có thể cảm nhận được hơi mát lạnh chì sau 30 giây đầu tiên khi vừa khởi động điều hòa.

Bên cạnh đó, điều hòa Nagakawa 1 chiều cũng không hề thua kém thậm chí còn nhỉnh hơn khi sử dụng 100% ống đồng nguyên chất rãnh xoắn, hiệu quả trao đổi nhiệt được tăng lên 30% so với các chất liệu thông thường khác. Sự trang bị thêm của chế độ Turbo cũng sẽ giúp điều hòa nhanh chóng cài đặt được nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu.

4.So sánh về tính năng công nghệ

7 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper và Nagakawa giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng

Khi so sánh giữa điều hòa Casper và Nagakawa thì không thể nào bỏ qua tiêu chí so sánh về tính năng công nghệ. Về Casper, thương hiệu này sở hữu nhiều tính năng tiên tiến cực tiện ích như là: Cảm biến nhiệt độ thông minh iFeel, chức năng tự động làm sạch dàn lạnh iClean, hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh, tấm lọc không khí 3 trong 1, chế độ hút ẩm,…

Điều hòa Nagakawa cũng chẳng hề kém cạnh mà đôi khi có chút hỉnh hơn khi có các tính năng như: Chế độ iFeel Mode điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt, tự động làm sạch Auto Clean, chức năng đảo gió 4D, bộ lọc bụi mịn Hepa Filter, chức năng hút ẩm,…

5.So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper inverter, nó được trang bị máy nén hiện đại cùng công nghệ i-Saving có thể điều chỉnh theo đường hình soắn, từ đó có thể thay đổi công suất hoạt động khi nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu, giảm tần số hoạt động xuống mức thấp tối đa và tiết kiệm điện được từ 30 – 45%.

Còn về điều hòa Nagakawa inverter, nó được tích hợp công nghệ BLDC inverter truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, máy có thể vận hành cực êm ái ngay cả khi bạn cài đặt nó hoạt động ở công suất lớn. Chính vì vậy, dòng điều hòa này có thể tiêu thụ mức điện chỉ khoảng 0.8kW/h chỉ trong 1 đêm, tiết kiệm điện hiệu quả từ 30 – 60%.

6.Về độ bền bỉ

Điều hòa Casper 1 chiều có dàn tản nhiệt mạ vàng cùng chức năng tự động làm sạch bề mặt trên dàn lạnh, sự kết hợp này giúp cho máy có độ bền bỉ khá cao, tình trạng lỗi vặt ít xảy ra.

Còn về điều hòa Nagakawa thì ở dàn tản nhiệt được phủ lớp Golden Fin nên có khả năng kháng khuẩn và chống oxy hóa cực hiệu quả, chống được sự bào mòn từ các tác nhân xấu từ bên ngoài nên sẽ có độ bền cực cao.

7.Về giá thành

7 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper và Nagakawa giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng

Khi so sánh về mặt giá thành thì cả điều hòa Casper lẫn điều hòa Nagakawa đều có điểm chung là giá thành rẻ, bạn sẽ không phải bỏ ra ngân sách quá cao, đều có mức giá cực rẻ giao động chỉ từ 4 – 14 triệu đồng tùy loại máy và công suất sẽ có giá thành khác nhau, phù hợp với phần lớn người dân Việt Nam có mức thu nhập trung bình.

Đó là toàn bộ phần so sánh giữa hai thương hiệu điều hòa Casper và Nagakawa. Nhìn chung, về mặt chất lượng thì cả hai dòng điều hòa này đều không quá khác biệt nhau, có khác sự khác biệt lớn thì chỉ về mặt thiết kế mà thôi. Vì vậy bạn hãy xem xét kỹ lưỡng sở thích của mình ra sao mà hãy đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook