0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 mẹo hữu ích giúp bạn sử dụng điều hòa Panasonic hiệu quả

Ngày Đăng: 15:50 16/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách sao cho hiệu quả để máy tiết kiệm điện nhất. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn 7 mẹo khi dùng điều hòa Panasonic.

1.Lựa chọn máy có công nghệ Inverter.

Việc lựa chọn điều hòa Panasoic Inverter thì bạn sẽ sử dụng được thoải mái hơn mà không lo về tiền điện hàng tháng. Dòng máy này có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy điều hòa thông thường. Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh công suất linh hoạt. Mang đến cho căn phòng được duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, làm lạnh thoải mái nhất.

2.Sử dụng các chế độ có khả năng tiết kiệm điện.

-Chế độ Eco + A.I: Tri tuệ thông minh nhân tạo A.I sẽ biết cách điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh sao cho phù hợp với căn phòng nhà bạn. Vừa mang đến cho căn phòng được làm lạnh thoải mái vừa giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

-Chế độ ngủ đêm: Tính năng ngủ đêm này sẽ giúp cài đặt nhiệt độ cao hơn khi vào giữa đêm. Điều này giúp cho bạn khi ngủ sẽ cảm nhận sự thoải mái mà không bị buốt lạnh. Điều đặc biệt là còn giúp cho điều hòa tiết kiệm được một khoản điện năng kha khá.

3.Sử dụng chế độ hẹn giờ vào ban đêm.

Bạn có thể hẹn giờ tắt điều hòa tự động khi vào ban đêm mà không cần phải thức dậy. Tính năng này cực kì hữu ích để giúp bạn kiểm soát tốt thời gian hoạt động của máy. Nhờ đó mà điều hòa Panasonic có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ và chi phí điện hàng tháng hơn.

4.Hạn chế tắt mở điều hòa liên tục.

Nhiều người có thói quen là tắt/mở điều hòa liên tục, khi nào mát phòng sẽ tắt và nóng lại bật lên. Điều này không chỉ khiến điều hòa Panasonic tốn nhiều điện năng hơn khi hoạt động; thậm chí còn khiến cho tuổi thọ của nó bị giảm đi đáng kể.

Mỗi lần tắt/mở thì máy nén và động cơ sẽ cần phải có một năng lượng lớn để khởi động nhiều lần. Cứ duy trì tình trạng tắt/mở nhiều lần như vậy thì tuổi thọ của máy nén sẽ giảm đi đáng kể.

5.Điều khiển điều hòa từ xa thông qua smartphone.

Bạn có thể hoàn toàn điều khiển điều hòa Panasonic giá rẻ qua một chiếc điện thoại thông minh. Một số dòng điều hòa thông minh hỗ trợ việc kết nối để cho bạn tăng/giảm nhiệt độ ở bất kì nơi nào mà không cần remote.

Đặc biệt, ứng dụng này của điều hòa Panasonic còn phân tích biểu đồ năng lượng tiêu thụ. Từ đó giúp bạn vạch ra kết hoạch sử dụng hợp lý hơn để khiến điều hòa tiết kiệm điện năng hơn nữa.

6.Vệ sinh điều hòa định kỳ.

Việc làm này thì chắc chắn bạn phải ghi nhớ rằng nên vệ sinh điều hòa từ 3 – 6 tháng/lần. Sau một thời gian sử dụng nhất định bụi bẩn sẽ bám dính nhiều trên bề mặt cánh quạt. Điều này khiến tốc độ quay bị giảm đi đáng kể, vận hành mạnh mẽ hơn và khiến điều hòa tốn điện.

Không những vậy, điều hòa không được vệ sinh lâu ngày cũng sẽ phát ra những mùi hôi khó chịu.

7.Lắp đặt vị trí cục nóng điều hòa cho phù hợp.

Cục nóng là một trong những thứ quan trọng nhất của mỗi chiếc điều hòa nào. Khi lắp đặt thì bạn nên bố trí vào những nơi có bóng mát, hạn chế với ánh nắng và mưa. Điều này không chỉ khiến điều hòa tiết kiệm điện hơn; làm lạnh hiệu quả hơn mà còn giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao không bị ăn mòn.

Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi đã giúp bạn biết cách sử dụng điều hòa hiệu quả trong mùa Hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook