0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên sở hữu ngay chiếc máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA 8Kg

Ngày Đăng: 15:15 11/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA 8kg là một dòng máy giặt được trang bị chức năng sấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Đến từ một thương hiệu của Thụy Điển nổi tiếng trên thế giới. Electrolux đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Nhờ những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, độ bền bỉ cao, sở hữu các công nghệ hiện đại nên các dòng sản phẩm máy giặt của Electrolux đều được nhiều người dùng đánh giá cao.

Trong đó máy giặt Electrolux Inverter EWW8023AEWA là một trong những gợi ý mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này.

5 lý do bạn nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA

Lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA? Sau đây là 5 lý do tương ứng với các công nghệ hiện đại nhất mà máy giặt này mang tới cho bạn khi sử dụng.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA EWW8023AEWA sở hữu tông màu trắng trang nhã. Kết hợp cùng vẻ bề ngoài sang trọng, nhỏ gọn và kiểu dáng cửa trước kinh điển, chắc chắc máy sẽ là một điểm nhấn nổi bật, giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

5 lý do bạn nên chọn mua máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA

Không chỉ thế, máy giặt còn được trang bị thêm bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có cảm ứng, nút xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó, máy sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

Không chỉ có chức năng giặt, sản phẩm còn được trang bị thêm chức năng sấy. Với khối lượng giặt là 8kg cùng khối lượng sấy 5kg. Chiếc máy giặt Electrolux này sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

2. Công nghệ Inverter – siêu tiết kiệm điện

Đây là một chiếc máy giặt sấy có sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Nhờ đó, máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả cho gia đình bạn.

máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA

Hơn nữa, Inverter còn đảm bảo việc vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Góp phần gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm với thời gian.

3. Lồng giặt Lily giảm hư tổn sợi vải

Điểm nổi bật của máy giặt Electrolux EWW8023AEWA đó là lồng giặt Lily có thiết kế vô cùng đặc biệt. Bao gồm hệ thống lỗ nhỏ có khả năng tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp cùng thanh đỡ hình chiếc lá cong, sẽ giúp nâng niu từng sợi vải.

máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA

Hơn thế nữa, lồng giặt này còn giúp đánh bật vết bẩn nhanh chóng hơn, hạn chế tình trạng hư hại sợi vải khi giặt. Giữ cho áo quần của bạn luôn sạch sẽ và bền đẹp như mới theo thời gian.

4. Công nghệ giặt Vapour Care diệt khuẩn

Thêm một điểm đáng chú ý đó là máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA được trang bị công nghệ Vapour Care. Nhờ đó, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt với một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Lúc này, vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng có trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đem đến cho bạn những chiếc áo quần sạch sẽ, an toàn cho làn da.

máy giặt Electrolux inverter EWW8023AEWA

Đặc biệt, hơi nước của công nghệ này còn thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải, làm mềm sợi vải tốt hơn. Đồng thời nó còn giúp chống nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian la ủi quần áo cho bạn.

5. Công nghệ Oko mix hòa tan chất giặt tẩy

Với sự góp mặt của công nghệ Oko Mix, bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng với nước, trước khi bơm vào lồng giặt. Nhờ có công nghệ, máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ giúp cho quần áo sau khi giặt không bị dính xà phòng vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, khi chất giặt tẩy được hòa tan sẽ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Máy giặt Electrolux Inverter EWW8023AEWA 8Kg

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA không?

Qua những chia sẻ trên về những công nghệ được ứng dụng trên máy giặt Electrolux EWW8023AEWA chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời rồi đúng không nào.

Bạn nên sở hữu sản phẩm nếu muốn:

  • Sở hữu một chiếc máy giặt hiện đại, sang trọng
  • Có cả chức năng giặt và sấy
  • Tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ
  • Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Vậy các trường hợp nào không nên sở hữu:

  • Gia đình có đông thành viên, bởi máy giặt có khối lượng giặt 8kg nên việc sở hữu sẽ gây quá tải.
  • Chí phí của sản phẩm nằm ở phân khúc cao, do đó bạn nên cân nhắc về khả năng tài chính của gia đình mình nhé.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của Dienmaythienphu.vn sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích nhất. Để sớm sở hữu được chiếc máy giặt phù hợp và có giá bán tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook