0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên sở hữu ngay máy hút mùi Hafele HH-BI72A

Ngày Đăng: 16:45 19/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân nên chọn máy hút mùi nào để đảm bảo sức khỏe cũng như hút sạch mọi mùi khó chịu từ thực phẩm trong không gian bếp của bạn. Máy Hút Mùi Hafele HH-BI72A là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế âm tủ sang trọng.

Máy Hút Mùi Hafele HH-BI72A là dòng máy âm tủ sang trọng và hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhỹ Kỳ, đảm bảo chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu và dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian bếp.

5 lý do bạn nên sở hữu ngay máy hút mùi Hafele HH-BI72A

2.Công suất hút mạnh mẽ

Công suất của máy lên đến 1200 m³/h hút mùi nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao. Trả lại cho bạn không gian trong lành một cách nhanh chóng.
Tuy hoạt động với công suất cao nhưng độ ồn của máy đạt tiêu chuẩn EN 61591 : 57 dB tương đương với lượng mưa vừa phải.

3.Điều khiển cảm ứng thông minh

Máy được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng với 8 cấp độ hút và 1 cấp độ tăng cường đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
Khi sử dụng cấp độ hút tăng cường, công suất hút sẽ đạt mức cao nhất trong khoảng thời gian nhất định, sau đó giảm xuống mức hút bình thường,
Chế độ hẹn giờ tắt giúp bạn có thể cài đặt thời gian mong muốn và người dùng có thể làm việc khác, máy sẽ tự động ngắt khi hết giờ. Bạn có thể linh hoạt sử dụng máy một cách thuận lợi hơn với chức năng này.

5 lý do bạn nên sở hữu ngay máy hút mùi Hafele HH-BI72A

4.Sử dụng đèn Led

Máy hút mùi được chiếu sáng bằng đèn LED cung cấp cho bạn đủ ánh sáng trong quá trình nấu nướng, chế biến. Tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn.

5.Lưới lọc bằng nhôm.

Máy hút mùi giá rẻ Hafele HH-BI72A sử dụng tấm lưới lọc dầu mỡ được làm bằng hợp kim nhôm nhiều lớp bền tốt, có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.
Chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn than hoạt tính tích hợp trong máy. Hút đẩy trực tiếp phù hợp những không gian bếp lớn, có thể lắp đường ống thoát khí.
Hút tuần hoàn bằng than hoạt tính không cần đục tường để lắp ống thoát khí, phù hợp những nhà chung cư, nhà bếp nhỏ và kín.

Cách vệ sinh lưới lọc máy hút mùi:

  • Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.
  • Bạn pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.
  • Không dùng nước rửa chén để tẩy rửa, sẽ khiến tấm lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/chanh + baking soda/ cocacola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí.
5 lý do bạn nên sở hữu ngay máy hút mùi Hafele HH-BI72A

Một sản phẩm tuyệt vời mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook