0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Chiếc bếp từ bán chạy nhất năm 2021

Ngày Đăng: 10:22 21/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ dần trở thành bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Chất lượng bếp từ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến mỗi bữa ăn gia đình. Đây cũng là yếu tố mua sắm cần được wlaj chọn kỹ lưỡng.

Trên thị trường hiệu nay, xuất hiện rất nhiều thương hiệu bếp điện từ nổi tiếng, đa dạng cả tính năng, giá thành, khiến nhiều người dùng đắn đo trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu và dòng bếp từ tốt nhất hiện nay.

Bếp Từ Midea MI-SV21DM

Ở vị trí số 1 đó chính là bếp từ đơn Midea MI-SV21DM, có giá bán khoảng 1.145.000₫. Là model được tích hợp mặt kính Ceramic sản xuất theo công nghệ Đức, chất lượng tốt. Có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao, hạn chế được trầy xước và bám bẩn. Hơn nữa, mặt bếp còn sáng bóng đẹp mắt và dễ lau chùi.

4 Chiếc bếp từ bán chạy nhất năm 2021

Hơn thế nữa bếp còn có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình LCD với các thông số dễ hiểu, dễ nhìn. Giúp người dùng theo dõi, điều chỉnh các chức năng dễ dàng, chính xác. Ngoài ra, bếp còn có chế độ nấu lẩu, xào, chiên, đun nước, súp, hầm, chưng, chiên ngập dầu. Người dùng có thể chủ động chọn chế độ nấu phù hợp, để chế biến ra nhiều món ăn ngon chiêu đãi người thân.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Tiếp đó là bếp từ đôi Bosch PMI968MS, có giá bán chỉ khoảng 4.700.000₫. Model này cũng được rất nhiều người dùng lựa chọn. Nhờ có mẫu mã hiện đại, mang đến sự hoàn hảo cho không gian nhà bếp của bạn, sự đa dạng trong kích thước vùng nấu giúp bạn có thể sử dụng nhiều loại xoong, nồi, chảo nấu có kích thước khác nhau. Tiện lợi và đa năng hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

4 Chiếc bếp từ bán chạy nhất năm 2021

Bếp điện từ Bosch PMI968MS còn sử dụng hệ thống điều khiển thông minh DirectSelect Control bo mạch số cực đơn giản đễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt khi đun nấu, các vùng nấu điều khiển độc lập. Do sử dụng từ tính để đun nấu nên 90% lượng điện năng tiêu thụ chuyển hóa thành nhiệt năng tiết kiệm điện. Phương pháp nấu này nhiệt độ sản sinh trực tiếp từ đáy nồi giảm nhiệt không gian bếp, bạn có thể sử dụng nấu ăn trong phòng điều hòa, hoặc bật quạt.

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse MAMA SHD6858

Tiếp đó chính là bếp từ giá rẻ Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse MAMA SHD6858, có giá bán chỉ 750.000₫. Là model có kiểu dáng nhỏ gọn, sở hữu màu ghi xước sang trọng kết hợp với hoa văn tinh tế. Thân bếp từ siêu mỏng chỉ 39mm, chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

4 Chiếc bếp từ bán chạy nhất năm 2021

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6858 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng điện tử chỉ cần chạm nhẹ là có thể hoạt động theo nhu cầu của người dùng. Bếp từ sở hữu màn hình hiển thị bằng đèn led cho người dùng có thể quan sát mức nhiệt một cách dễ dàng. Ngoài ra, bếp từ đơn Sunhouse SHD6858 còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như: Chức năng hẹn giờ tiện lợi, Dễ dàng theo dõi điện năng tiêu thụ, Khóa trẻ em an toàn tuyệt đối, Tự ngắt khi quá tải nhiệt…

Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng Nấu

Cuối cùng đó chính là bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID631BB1E , có giá bán khoảng 6.800.000₫. Model này cũng là dòng sản phẩm mới của Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

4 Chiếc bếp từ bán chạy nhất năm 2021

Chiếc bếp từ Bosch PID631BB1E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Ngoài ra Bếp từ âm Bosch PID631BB1E còn được tính hợp các chức tính năng ưu việt khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn hỗ trợ bạn trong những lúc bận rộn cực kì hiệu quả

Trên đây là một số mẫu bếp từ được lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình, với nhu cầu nấu nướng, đa dạng. Các sản phẩm với nhiều tính năng công nghệ hiện đại với mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu và sở thích sử dụng của người tiêu dùng. Lựa chọn bếp điện từ tốt cần dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế và chi phí tài chính của từng gia đình. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm khác cùng loại với giá và tính năng phù hợp hơn….

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook