0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy giặt 7 kg giá rẻ chất lượng tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:26 10/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một chiếc máy giặt 7kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình có 4-5 thành viên. Vì vậy bạn không cần mua máy giặt quá lớn vẫn đủ để sử dụng. Gia đình bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

1. Máy Giặt Lồng Ngang LG 7.5 Kg FC1475N4W

Máy giặt LG FC1475N4W thiết kế cửa trước cùng màu trắng thanh lịch, trang nhã dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Máy giặt với khối lượng giặt 7.5 kg là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 4-5 thành viên.

Máy giặt LG lồng ngang FC1475N4W được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động như giặt tay mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ, bảo vệ quần áo của gia đình bạn một cách tối đa. Cùng với đó là tính năng giựt bằng hơi nước giúp loại bỏ cặn bẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Ngoài những công nghệ giặt tiên tiến máy còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu hơn. Cùng với đó là chức năng chẩn đoán thông minh tự chẩn đoán tình trạng máy, bạn sẽ không còn lo lắng khi máy gặp trục trặc nữa.

Một chức năng đặc biệt mà ít máy giặt lồng ngang nào có được cũng được trang bị trên máy giặt LG FC1475N4W đượ 7.5kg đó là tính năng thêm đồ trong khi giặt. Việc tạm dừng để cho thêm quần áo vào máy sẽ tiện hơn và tiết kiệm điện nước cũng như thời gian giặt giũ.

Tham khảo sản phẩm: Máy Giặt Lồng Ngang LG FC1475N4W

2. Máy Giặt Electrolux EWF80743, 7 Kg

Máy giặt Electrolux 7kg EWF80743 có thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng giúp nâng tầm không gian nội thất nhà bạn.

Sản phẩm đến từ thương hiệu máy giặt nổi tiếng Electrolux được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

Với khối lượng giặt 7kg, máy giặt Electrolux này phù hợp cho những gia đình từ 3-5 thành viên

Máy giặt Electrolux EWF80743 giá rẻ có khả năng làm sạch và kháng khuẩn cao, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ giúp máy luôn sạch sẽ, không nấm mốc cũng như vi khuẩn gây hại.

Máy giặt Electrolux lồng ngang được tích hợp 12 chế độ giặt tiện lợi để bạn lựa chọn cho phù hợp. Quần áo giặt bằng máy sẽ không bị xoắn vào nhau, giúp quần áo gia đình bạn được bền hơn.

Tham khảo sản phẩm: Máy Giặt Electrolux EWF80743

3. Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-107VK5WVT, 7.0 Kg

Máy giặt Panasonic NA-107VK5WVT có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng đặt máy tại mọi vị trí trong gia đình giúp tiết kiệm không gian tối đa.

Với thiết kế vỏ ngoài nhẵn, bóng, màu trắng sang trọng giúp máy giặt sẽ dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Thiết kế máy giặt cửa trước với cửa lồng giặt rộng, mang đến cho bạn sự thuận tiện trong thao tác bỏ quần áo vào và lấy quần áo ra nhanh chóng, không phải khom lưng quá nhiều.

Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp tăng thêm tuổi thọ cho máy vàcòn giúp cho quần áo luôn được sạch đẹp, không bị ố vàng do gỉ sét bám báo vào.

Công nghệ Hydro Active được trang bị trên máy giặt Panasonic 7kg với hướng nước xịt từ 2 phía giúp bột giặt nhanh chóng thấm sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra tính năng cảm biến tự động sẽ tự cân bằng lượng quần áo với xà phòng, nước giúp cho bạn có thể tiết kiệm được tối đa điện, nước, xà phòng

Tham khảo sản phẩm: Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-107VK5WVT

Chỉ chưa đến 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt giá rẻ với những tính năng vượt trội chắc chắn sẽ giúp người phụ nữ trong gia đình bạn bớt vất vả và có nhiều thời gian nghỉ ngơi bên cạnh gia đình hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook