0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lý do nên lựa chọn bếp từ Bosch PID675DC1E cho gia đình

Ngày Đăng: 15:19 05/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là thương hiệu quá nổi tiếng về các thiết bị nhà bếp, trong đó bếp từ là sản phẩm thường được nhắc đến và rất được người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng, một trong số đó phải kể đến chiếc bếp từ Bosch PID675DC1E. Đây là sản phẩm được ứng dụng khá nhiều tính năng công nghệ ưu việt. Cùng với 3 lý do dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về sản phẩm.

1. Thiết kế gọn gàng, sang trọng hiện đại

3 Lý do nên lựa chọn bếp từ Bosch PID675DC1E cho gia đình

Bosch luôn hướng đến những thiết bị nhà bếp gọn gàng, nhưng lại mang những nét đẹp tinh tế và hiện đại nhất, nhằm làm nổi bật căn bếp hơn khi lắp đặt sản phẩm. Với chiếc Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID675DC1E cũng vậy, đây là mẫu bếp từ sở hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

Mặt bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID675DC1E được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào khi lắp đặt

2. Bảng điều khiển tiện lợi, sử dụng an toàn

Chiếc bếp từ Bosch PID675DC1E với bảng điều khiển TouchSelect Control sẽ giúp bạn dễ dùng hình dung từng chế độ của bếp, từ đó bạn có thể lựa chọn bất kỳ chế độ nào của bếp để có thể nấu nướng những món ăn cho gia đình.

3 Lý do nên lựa chọn bếp từ Bosch PID675DC1E cho gia đình

Bên cạnh đó bếp từ âm Bosch PID675DC1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh: Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

3. Các tính năng tiện ích khác có trên bếp từ Bosch PID675DC1E

3 Lý do nên lựa chọn bếp từ Bosch PID675DC1E cho gia đình

Bên cạnh các tính năng ưu việt thì chiếc bếp này còn có các tính năng cần thiết khác có thể kể đến như:

– Chức năng bộ nhớ khôi phục thiết lập bếp khi đột ngột bị ngắt nguồn điện

– Tính năng Sprint giúp giảm thời gian làm nóng chất lỏng tới 50%

– Tính năng Booster gia tăng công suất từng vùng bếp, tăng tốc độ nấu.

– Chức năng Auto Start tự động nhận diện vùng bếp có đặt nồi khi bật bếp

– 5 cấp độ chiên xào giúp thực hiện các món chiên xào một cách chuyên nghiệp và tỉ mỉ

Ngoài ra Bếp từ âm Bosch PID675DC1E còn được tính hợp các chức tính năng ưu việt khác như cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn hỗ trợ bạn trong những lúc bận rộn cực kì hiệu quả.

Hi vọng, với 3 lý do trên của Bếp từ để bàn Bosch PID675DC1E sẽ không làm bạn thất vọng. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook