0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc bếp điện từ Kangaroo đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 22:06 09/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có lẽ với cái tên Kangaroo thì bạn đã quá quen khi mua các thiết bị cho gia đình. Không chỉ nổi tiếng về các đồ gia dụng mà còn nổi bật với các chiếc bếp điện từ. Vậy hãy tìm hiểu xem bếp điện từ Kangaroo có những chiếc bếp từ nào đang được dẫn đầu xu hướng nhé!

1.Bếp từ đơn Kangaroo KG419i.

3 chiếc bếp điện từ Kangaroo đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Thiết kế sang trọng của chiếc bếp điện từ Kangaroo KG419i.

Đứng đầu trong danh sách là chiếc bếp từ Kangaroo KG419i. Đây là một mẫu bếp điện từ được cực kì nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nó được bán cực chạy trong những năm gần đây. Điều khiến nhiều người yêu thích sản phẩm này đến vậy là do máy có mức giá chỉ 1.000.000₫.

Chiếc bếp từ này thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu cà phê sữa sang trọng trọng kèm hoa văn tinh tế. Mặt bếp của bếp từ giá rẻ Kangaroo KG419i được phủ kính Titanium toàn phần; dễ dàng làm sạch, chống trầy xước. Đặc biệt, mặt bếp có khả năng chịu được nhiệt độ cao nên bạn có thể an tâm nấu nướng hơn.

Một số tính năng tiện dụng khác:

Bếp từ KG419i giá rẻ có công suất cao lên đến 2100W quá trình gia nhiệt diễn ra nhanh hơn. Vì thế nên thực phẩm sẽ chín nhanh hơn, rút ngắn thời gian nấu nướng.

Bếp từ chính hãng Kangaroo KG419i được tích hợp chức năng hẹn giờ giúp bạn lựa chọn thời gian nấu nướng phù hợp với từng món ăn. Với tính năng này sẽ giúp bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tranh thủ chuẩn bị món ăn khác; thực hiện công việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa.

2.Bếp từ đơn Kangaroo KG410i.

3 chiếc bếp điện từ chính hãng Kangaroo đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Thiết kế thanh lịch của bếp điện từ Kangaroo KG410i.

Sự lựa chọn tiếp theo là bếp từ Kangaroo KG410i chính hãng; Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch. Chiếc bếp từ Kangaroo KG410i giá rẻ này có gam màu đỏ nhạt trẻ trung cùng với những hoa văn trang nhã. Đặc biệt, mặt bếp của bếp có thiết kế bằng loại kính Titanium. Đây là loại kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao; chống xước nên bạn có thể dễ dàng lau chùi mặt kính ngay cả khi bếp đang trong quá trình hoạt động.

Hệ thống bảng hiển thị của bếp từ Kangaroo KG410i được làm bằng đèn LED cao cấp; giúp cho người sử dụng có thể quan sát một cách dễ dàng mức nhiệt độ của bếp. Các phím chức năng là phím cảm ứng điện tử, chỉ cần chạm nhẹ là hoạt động theo yêu cầu, dễ dàng sử dụng.

Một số tính năng tiện dụng khác:

Mặt khác, bếp từ đơn Kangaroo KG410i còn có nhiều chế độ nấu tự động như; lẩu, chiên, nấu canh, luộc, hâm sữa, hấp, giữ ấm, nướng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ nấu được một món ăn lạ miệng cho gia đình.

Bếp điện từ Kangaroo KG410i cũng được trang bị công suất 2100W. Nhiệt độ được tỏa ra ở bếp sẽ được tập trung vào vùng cần nấu giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng. Nhờ công suất cao nên thời gian nấu nướng sẽ rút ngắn hơn; Đặc biệt bạn còn được nấu các món đòi hỏi mức gia nhiệt cao khác nữa.

3.Bếp từ đơn Kangaroo KG461i.

3 chiếc bếp điện từ giá rẻ Kangaroo đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Thiết kế nhỏ gọn của bếp điện từ Kangaroo KG461i

Ở vị trí cuối cùng là Bếp từ đơn Kangaroo KG461i. Chiếc bếp từ đơn giá rẻ này của Kangaroo được thiết kế siêu mỏng cùng với những họa tiết hoa văn đẹp mắt. Được coi là sản phẩm bếp từ được thiết kế màu sắc sặc sỡ nhất nên rất nhiều người ấn tượng vì điều này. Mặt kính bếp điện từ được làm bằng chất liệu Titanium cao cấp; chịu lực, chịu nhiệt cao, sáng bóng,.. Nên bạn chỉ cần lấy khăn ướt thấm nhẹ là đã có thể làm sạch các vết bẩn trên mặt bếp.

Bếp từ Kangaroo KG461 chính hãng trang bị một hệ thống quạt tản nhiệt lớn ở phía sau. Mục đích chính là để đảm bảo các linh kiện bên trong luôn được mát, giữ cho mâm từ có nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình hoạt động. Nhưng chủ yếu chiếc bếp từ này muốn bạn sẽ được sử dụng an toàn là trên hết.

Một số tính năng tiện dụng khác:

Bếp từ Kangaroo có công suất lên đến 2.100W, truyền nhiệt tốt; nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Mức công suất này đảm bảo thời gian đun sôi một lít nước chỉ còn chưa đầy 2 phút; Nên bạn sẽ dành ra được nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác.

Một chế độ đặc biệt khác ở trong bếp điện từ Kangaroo KG461i chính hãng này là tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao. Bất cứ khi nào nấu ăn mà nhiệt độ trên bếp quá nóng có thể gây cháy đồ ăn; thì bếp sẽ đưa ra cảnh báo hoặc tự động ngắt nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là 3 chiếc bếp điện từ Kangaroo được nhiều người dùng ưa chuộng nhất tại Kangaroo. Có lẽ về giá cả thì cả 3 đều tương đương nhau; không quá đắt đỏ. Nhưng nếu như gia đình bạn đang cần tìm một chiếc bếp từ giá rẻ thì 3 chiếc bếp từ này sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn.

Nếu như bạn quan muốn biết thêm về một trong ba chiếc bếp từ trên thì hãy tham khảo các bài tại https://dienmaythienphu.vn . Hãy nhấc máy lên và liên hệ hotline 24/7: 0918969699 để được đặt hàng ngay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook