0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 sản phẩm điện từ nên sắm cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 17:14 22/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 thuộc nhãn hàng Kangaroo, thuộc tập đoàn Kangaroo, một trong những nhãn hiệu chuyên về các ngành hàng gia dụng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiều, phân tích về sản phẩm bếp điện từ này nhé.

Thiết kế đơn giàn, bền bỉ và cao cấp

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 sản phẩm điện từ nên sắm cho gia đình bạn

Bếp điện từ đơn Kangaroo giá rẻ KG20IH10 phủ trên toàn bộ thân máy là màu đen sâng trọng và tinh tế. Được nổi bật trên mặt bếp là logo của hãng được in và sắc nét,
Thân máy được làm tối giản với thân máy siêu mỏng, có thế tiết kieemk tối đa diện tích khi đặt trong bếp, bàn ăn hay bất cứ vị trsi nào trong gia đình. Thân máy nhỏ gọn, mỏng và có trọng lượng vừa phải cũng là dặc điểm đáng qwuan taam khi khách hàng mang khi di chuyển hoặc đi những địa điểm dã ngoại, Picnic
Mặ bếp được cấu tạo bới mặt kính Ceramic, bền chắc, chịu lực, chịu va đập cực cao, Mặt kính cường lực này có thể chịu nhiệt độ lên đến 750 độ C. Bên cạnh đó mặt kính còn giúp người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh, cũng không còn lo ngại khó lau chùi khi có rơi rớt thức ăn trong gioa đoạn nấu nướng. Chức năng chống xước cũng giúp mặt kính thêm bèn bỉ, luôn được sáng bóng đẹp mặc dù có sử dụng trong thời gian dài.
Bảng điều khiển KG20IH10 được phối hợp phím cảm ứng, hiện đày đủ thông số công suát và chức năng nấu khi được bật nguồn. Khách hàng có thể chọn được chính xác công suất và chức năng nấu chỉ với một nút chạm duy nhất, dễ dãng hơn bao giờ hết.

Hiệu suất cao, chức năng nấu mạnh mẽ

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 sản phẩm điện từ nên sắm cho gia đình bạn

Bếp điện từ đơn Kangaroo giá rẻ KG20IH10 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, hoạt động mạnh mẽ cho chức năng nấu nhanh và mạnh mẽ. Nhiệt lượng thay đổi tùy tgheo từng chức năng nấu, theo đó người dùng có thể biến hóa đa dạng với bữa ăn gia đình, đặc là các món lẩu, nhiệt độ lý tưởng và thời gian rút ngắn chỉ với 5-7 phút.
Chức năng chiên nấu xào được cài đặt măc định, không cần thiết khi đây là những chức năng được đa số ngươì dùng khi nấu các món ăn Việt, Việc nâu nướng nây giờ dã tiện lợi hơn bao giowg hết không mát thời gian cho mối lần nấu phải setup chương trinh nấu phức tạp và mất thời gian.
Bên cạnh những chức năng nấu có hiệu suát cao thì bên cạnh đó các tiện ích đi kèm với máy, đáng lưu tâm hớn khi khách hàng mua Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10. Bếp có thể hẹn giờ lên đến 59 phút, bạn cũng có thể vừa nấu trên bếp vừa làm các công việc khác mà không lo thức ăn trên bếp bị quá lửa hoặc cháy khét, Chức năng khóa trẻ em không cho con trẻ nghịch ngợm, gây nguy hiểm. Khi nồi quá nóng, nồi sẽ tự ngắt ddi kèm, amng lại an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 tuy có những ưu điểm về thiết kế và chức nắng những bên cạnh đó cũng có những khuyết điểm nhất định. Mặt bếp kính cường lực dễ bám bẩn vân tay, dễ bám bản, Thiết kế mỏng nhẹ cũng dễ gây lỏng lẻo, dễ rơi vỡ. Những với giá thành hợp lý và công suất hoạt động mạnh mẽ thì đây cũng là sản phẩm đáng đầu tư.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook